HCM Tại sao lại sử dụng các sản phẩm quà tặng quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi blackdiamond.vn, 6/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. blackdiamond.vn

    blackdiamond.vn New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/17
    Bài viết:
    14
    Đã được cảm ơn:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Dịch vụ hỗ trợ SEO, Adwords, Facebook Ads, ...
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    [​IMG]

    Những sản phẩm quà tặng quảng cáo là gì?

    [​IMG]

    Các sản phẩm quà tặng quảng cáo hay quà tặng doanh nghiệp có thể được hiểu là những vật được sử dụng cho mục đích quảng cáo trong tiếp thị cũng như trong truyền thông tiếp thị, và chúng thường có các nhãn hiệu của những công ty. Có thể ước tính rằng sắp xỉ một nữa các mặt hàng quảng cáo được mua thường là quần áo, thức ăn mang đi, dụng cụ viết và lịch với đủ các thể loại, chủ đề. Tuy nhiên, những mặt hàng quảng cáo có thể được sử dụng thì thật sự không có giới hạn. Chẳng hạn như, những hàng quảng cáo có sẵn thông thường bao gồm: nước giải khát, đồ chơi giải tỏa căn thẳng, các loại bánh kẹo, đồ bạc hay thủy tinh hoặc bằng da, tấm lót chuột máy tính, ô dù, nhật ký, những sản phẩm phụ tùng máy tính và nhiều mặt hàng khác...
    Vậy tại sao doanh nghiệp lại sử dụng quà tặng quảng cáo?


    1. Thương hiệu và hình ảnh của công ty

    Sự tín nhiệm, lòng tin và thái độ tích cực của những người nhận được những món hàng quảng cáo dành cho công ty và thương hiệu. Tương tự như thế, thái độ tích cực, niềm tin, lòn trung thành của những người lao động sẽ được nâng cao và đẩy mạnh khi họ nhận được những mặt hàng quảng cáo như là những cây gậy bóng chày, những chiếc áo thun, hay những chiếc bàn gỗ. Sự khéo léo trong việc vận dụng các sản phẩm quảng cáo có thể tạo nên sự trung thành của những người khách hàng thậm chí còn có thể tăng cường mối quan hệ với họ.

    2. Thúc đầy, đền đáp, và tôn vinh

    Những món quà đó có thể trao tặng cho người công nhân như là sự động viên vì đã là một phần của công ty và vì công việc mà họ đang làm. Khách hàng cũng được khuyến khích để liên hệ với công ty nhận quà khi họ thu thập đủ những huy hiệu được tích lũy trên những bao bì. Khi tổ chức một buổi lễ kỷ niệm, một sự kiện quảng bá hay thành tựu của công ty, bạn có thể trao thưởng cho khách hàng hay công nhân những phần quà quảng cáo thích hợp.

    3. Nâng cao nhận thức, sự nhận dạng và mang tính nhắc nhở

    Nhãn hiệu của bạn, tên công ty, và địa chỉ liên hệ thường được đính kèm theo các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp. Nghĩa là tên tuổi của công ty đã được quảng bá khi một mặt hàng quảng cáo được mặc hay được sử dụng. Sự phát triển của những sản phẩm quảng cáo có thể giúp nâng cao sự hiểu biết về công ty hoặc một chiến dịch quảng bá, gia tăng sự nhận biết về công ty cũng như những cố gắng của thương hiệu, tổ chức, công ty, chiến dịch, sự kiện. Khách hàng sẽ được thông tin về nơi để mua những sản phẩm hoặc dịch vụ nếu như trên những sản phẩm quảng cáo họ nhận được có địa chỉ liên hệ đến công ty của bạn.

    4. Kích thích mua hàng, thúc đẩy doanh số

    Trên thực tế khách hàng nào cũng muốn được tặng quà, sự kích thích từ các món quà giúp thích đẩy hành vi ra quyết định mua hàng của con người là điều không thể bàn cãi. Những chiến dịch tung sản phẩm cùng những sản phẩm quà tặng phù hợp đi kèm giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán ra, đông thời doanh nghiệp bạn cũng làm branding qua những sản phẩm quà tặng mang thương hiệu doanh nghiệp.

    5. Kết hợp với các chiến dịch marketing khác

    Những chiến dịch internet marketing ( facbook, google...), những đợt triển lãm thật tuyện với nếu như kết hợp với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp đi kèm. Tác động cộng hưởng là vô cùng lớn vừa tạo sư thu hút, kích thích khách hàng tương tác, cũng đồng thời xây dựng nhận thức thiệu hiệu một các hiệu quả.
    ------------------
    XEM THÊM
    Ưu điểm của các sản phẩm quà tặng quảng cáo

    Những đặc điểm chính cơ bản của hàng quảng cáo có thể được tóm tắt như sau:


    [​IMG]

    1. Giá cả hầu như rất thấp, trong khi những hệ thống quảng cáo khác thì có thể sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Những hàng quảng cáo cũng có những giá trị nhất định, chúng được mặc, sử dụng hay thỉnh thoảng được nhìn thấy trên những vật dụng hằng ngày, hoặc chúng còn có thể dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng và mang tính cạnh tranh.

    2. Giá trị tinh thần cao. Những mặt hàng này được xem như là những món quà vì chúng được tặng miễn phí. Có thể thấy rằng người ta thường có xu hướng thích nhận những món đồ miễn phí, và dĩ nhiên cũng thích được nhận quà. Những cảm xúc và động thái của họ khi nhận quà hoàn toàn có ý nghĩa hơn là giá trị thật sự của chúng.

    3. Tính linh động, mềm dẻo. Những sản phẩm và sự đa dạng trong khâu trang trí sản phẩm thật sự chỉ bị giới hạn bởi nguồn ngân sách. Những lợi ích của sản phẩm quảng cáo nhìn chung có thể được được tổng hơp lại thông qua những tiêu đề dưới đây, mặc dù đôi khi chúng cũng được xem là có vài nét tương đồng với nhau.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này