HCM-Toàn quốc The North Face x Gucci bán giới hạn ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi giaysneakerhcm, 24/3/21.

  1. giaysneakerhcm

    giaysneakerhcm New Member

    Tham gia ngày:
    27/9/20
    Bài viết:
    25
    Đã được cảm ơn:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ vào đầu giờ sáng nay, mạng xã hội chính thức của Gucci đã bắt đầu tung ra một đoạn trailer hoàn toàn mới trên toàn bộ mạng. Video đơn giản và đủ rõ ràng nhé mọi người, tên chung của North Face x GUCCI! sắp tới!

    [​IMG]
    Ngoài ra, Douyin cũng đã công bố các phiên bản khác nhau, nhưng phần thân chính thì giống nhau. Tin tốt là các phương tiện phi cách mạng cũng sẽ được bán ở Trung Quốc?

    [​IMG]
    Vốn dĩ giá khởi điểm siêu cao của tên chung MM6 dòng thứ cấp TNF x Margiela đã rất sôi động, nay có vẻ như giá gốc đắt nhất đang được rao bán, và nó sẽ lại bị xáo trộn!

    [​IMG]
    Niềm tin về bộ truyện cũng đã bắt đầu. Liệu nó có phải là một chiếc áo khoác và một chiếc áo khoác dành cho chứng lão thị? Bạn vẫn muốn sản xuất túi đeo ngoài trời cho người viễn thị của GUCCI?

    [​IMG]
    Thay đổi chất liệu, và sau đó in logo?

    [​IMG]
    Ngoài ra, logo kết hợp xuất hiện trong video trailer do Gucci tung ra dường như là yếu tố then chốt của lần hợp tác này?


    [​IMG]
    Trong vài năm qua, liệu GUCCI [https://rubystore.com.vn/gucci/] có đứng trong top đầu của ngành hàng xa xỉ hay không, chúng ta sẽ không nói về nó, nhưng khoảng thời gian của tên tuổi liên doanh này thực sự là một bước đột phá ...

    Ai cũng biết rằng Gucci và The North Face cũng thích hợp tác với nhau, TNF, với tư cách là một thương hiệu ngoài trời nổi tiếng, về cơ bản đã lấn sân sang phần lớn “xu hướng đường phố”.

    Và hầu hết các bộ truyện vẫn là hợp đồng dài hạn! Bí quyết để cất cánh là tất cả đều có giới hạn ~~

    [​IMG]
    Phiên bản cổ điển, cùng với sự lựa chọn in ấn và xếp chồng logo cho từng ý tưởng thiết kế khác nhau, đã trở thành công thức chung cho sự cất cánh của vòng tròn xu hướng.

    [​IMG]
    Ngoài ra còn có sự hợp tác với HYKE Nhật Bản để thể hiện vẻ đẹp nữ tính bên ngoài.

    [​IMG]
    Và series hợp tác MM6, sẽ được phát hành với số lượng hạn chế trong năm nay, phá hủy cấu trúc, có thể đẹp trai mà không cần in ấn. Tuy nhiên, cái giá phải trả là thiết kế đắt ...

    [​IMG]
    Có thể thấy, hiện nay các thương hiệu xa xỉ ngày càng có khả năng hạ thấp giá trị của mình và mong muốn hợp tác với các thương hiệu đường phố, thể thao có lịch sử tương đối ngắn hoặc quy mô nhỏ. Những cuộc hôn nhân xuyên biên giới như vậy được thị trường công nhận rộng rãi.

    [​IMG]
    Bây giờ được dẫn dắt bởi LVMH, thương hiệu hàng thế kỷ đã bắt đầu hợp tác với các thương hiệu đường phố tương đối nhỏ hơn LV có lịch sử 175 năm và đã hợp tác với Fujiwara Hiroshi, Supreme, Nigo, v.v.

    [​IMG]
    Dior cũng đã có tuổi đời 115 năm, được điều hành bởi Kim Jones và đã làm việc với KAWS, DA, Stussy và Jordan. Số người được vẽ bởi AJ1 lên tới một triệu người, và giá đầu cơ thị trường đã tăng gấp đôi N lần.

    [​IMG]
    Trước Dior x AJ1, tên chung PRADA x Adidas đã ra mắt từ lâu, ngoài ra còn có phiên bản 2.0! Mặc dù truyền miệng hơi lỏng lẻo, nhưng có thể thấy rằng trang web chính thức cũng nhận thức được tác động tích cực của chủ đề nóng.

    [​IMG]
    Tiếp theo, sẽ có nhiều hàng xa xỉ tung ra hợp tác xuyên biên giới hơn với các thương hiệu đường phố, chúng ta sẽ không ngạc nhiên chút nào, nhưng đây có được coi là tiêu dùng lẫn nhau không? Hay nó là một hình thức xu hướng hoàn toàn mới?

    [​IMG]
    Liệu tên chung có thành công nếu nó đủ xuyên biên giới và đủ chiều? Lần này tên chung của The North Face x Gucci cuối cùng cũng được giới thiệu, và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn càng sớm càng tốt!
     

Chia sẻ trang này