Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

Thảo luận trong 'Link Phim - Nhạc chờ phục hồi' bắt đầu bởi webmaster_mega1280, 23/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. webmaster_mega1280

    webmaster_mega1280 New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/09
    Bài viết:
    108
    Đã được cảm ơn:
    0
    Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280


    Các anh chị em thân và các Khách hàng Mega1280 kính mến,


    1. Mega1280 xin nhận các khuyết điểm lớn như sau:
    + Không thông báo kịp thời tới quý khách hàng khi chúng tôi gặp sự cố.
    + Chưa quan tâm khách hàng đúng mức.

    + Không trả lời một cách nhanh chóng từ những thắc mắc của quí anh chị em tham gia dịch vụ trên 1280.


    Những yếu tố trên thể hiện và cho biết rằng Mega1280 thiếu tính chuyên nghiệp trong cách quản lý và bổ trợ khách hàng. Không xem khách hàng là thượng đế.

    Chúng tôi xin thừa nhận những khuyết điểm trên và sẽ khắc phục sửa chữa trong tương lai.

    Một lần nữa:
    Lời cáo lỗi đầu tiên chân thành xin đưa tới các anh em upload và download – những thượng đế của chúng tôi - không có các bạn chúng tôi không là gì cả.

    Và kế tiếp là sự cáo lỗi chân thành đến các admin và mod của các diễn đàn nhất là hdvietnam, …. Vì những sai lầm của chúng tôi mà các bạn bị họa lây. Thật lòng xin lỗi.

    => Thưa:

    2. Vì sao Mega1280 ra đời ?

    Tại sao anh em Việt Nam chúng ta lại phải phụ thuộc quá nhiều vào các dịch vụ quốc tế. Trong khí đó đường truyền nội địa trong nước thì thừa, chưa tận dụng triệt để, lãng phí, … Vậy khi đó cái đại gia ISP trong nước chúng ta đã có động thái gì chưa ? Vẫn im lặng.

    Không thể chờ đợi mãi như thế, và thế là một đội ngũ kỹ thuật vô danh, tứ xứ đã hội tụ gặp gỡ nhau và quyết định cho ra đời dịch vụ MEGA1280 với mục đích phục vụ nội địa là chính là trước mắt và góp phần cạnh tranh với các dịch vụ MEGAUPLOAD, RAPIDSHARE, … <== Một ý tưởng thật ngông cuồng. Chưa học bò đã học chạy.

    Biết rằng phía trước sẽ là những khó khăn, chông gai, … nhưng chúng tôi vẫn tiến hành không ngừng ngại. Chỉ vì 3 từ : VÌ CỘNG ĐỒNG - Vì sự phát triển trong nước đưa đất nước lên một tầm vực mới sánh vai với cộng đồng quốc tế.


    Và ngày hôm nay, chúng tôi rất vui khi biết rằng www.megashare.vn của tập đoàn VNPT đã ra đời – một trong những đại gia ISP của nước VN đã lên tiếng. Chúng tôi không xem www.megashare.vn là một đối thủ cạnh tranh mà xem là một người bạn, một đàn anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, người có cùng chung chí hướng. Chúng tôi tôn trọng www.megashare.vn vì họ đã nhảy vào và chung tay phát triển trong lĩnh vực này. Và bên cạnh đó chúng tôi cũng hy vọng các ISP khác trong nước cũng sẽ quan tâm và cùng chung nhau phát triển đưa VN chúng ta lên một tầm vực công nghệ mới sánh vai với cộng đồng quốc tế năm châu.

    3. Vì sao leecher1280 ra đời?

    Xuất phát từ những khó khăn của MEGA1280: tài nguyên ít hay nói đúng hơn là quá ít và không phong phú bằng các đối thủ khác. Thế là Leecher1280 ra đời nhận nhiệm vụ leech các tài nguyên từ MEGAUPLOAD, RAPIDSHARE về MEGA1280 để các anh em chúng ta tận dụng đường truyền nội địa down tẹc ga luôn.
    Ban đầu leecher1280 chỉ phục vụ nội bộ, nhưng các thành viên yêu cầu quá nên chúng tôi đưa ra ngoài để các anh em sử dụng và góp ý.

    4. Cuối cùng là S4U1280. Ra đời như thế nào ?

    Dành cho những người yêu thích software. Các bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian khi phải ra quốc tế để download software về.
    Vì thế S4U ra đời với vai trò rút ngắn đường đi cho các bạn bằng cách: S4U chỉ tốn 1 lần ra quốc tế để tải software về và đặt lên server nội địa, khi đó các bạn sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn khi thực hiện download.


    Cuối lời chúng tôi ( những dân kỹ thuật ) phải nói: lời xin lỗi tới các anh em.
    Và chúng tôi sẽ không quên thành lập 1 đội ngủ: chăm sóc và hổ trợ khách hàng chuyên nghiệp hơn.

    Bên cạnh đó chúng tôi cũng đặc biệt cảm ơn anh chip đã góp ý xây dựng khi MEGA1280 còn non trẻ: http://hdvietnam.com/diendan/showthread.php?t=4676&highlight=băng+thông+quốc+tế


    Thân – Chung tay phát triển vì Cộng Động VN.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/09
  2. DevilMayCry

    DevilMayCry New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    259
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Chỉ mong mega 1280 ổn định là tốt lắm rồi.
    Những mục tiêu vĩ mô mình không quan tâm lắm.
     
  3. kevindao_2511

    kevindao_2511 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    150
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    dù sớm hay muộn thì một lời xin lỗi thật tâm lúa nào cũng được mọi người đón nhận,chỉ mong MEGA1280 cố gắng làm tốt những gì đã nói,tôn trọng khác hàng hơn,ổn định hơn nữa,có việc gì cứ thông báo thẳng trên website để mọi người không bị hụt hẫng, vẫn sẽ lun ủng hộ Mega1280,thân
     
  4. jiajing

    jiajing Member

    Tham gia ngày:
    19/2/09
    Bài viết:
    122
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Theo mình, các bạn mega1280 nên cắt cử ra 1 người ( giống như anh TCK bên megashare vậy ) ở box này chuyên thông báo + giải đáp nhanh chóng thắc mắc cho anh em .

    TCK tuy mới xuất hiện nhưng đã giành rất nhiều thiện cảm của anh em hdvietnam đấy. Thiết nghĩ các bạn cũng nên học hỏi anh ta.

    Về cá nhân, mình vẫn ủng hộ song song cả hai bên. Chúc mega1280 hoàn thiện và ổn định hơn nữa.

    PS : Thư "ngỏ" chứ không phải thư "ngõ" bạn ơi, chắc webmaster người miền trung hả ? ^^
     
  5. EvilSoul

    EvilSoul New Member

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    anh ơi cho em hỏi mạng nhà em gói 6M mà tầm khoảng 3 hôm nay down từ mega1280 rất chậm kịch chỉ đc 100KB trong khi đó down ở các trang khác vẫn nhanh như thường :(
     
  6. quanghaiphong

    quanghaiphong Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/12/08
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    27
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    mong ông MEGA mãi nhớ 1 câu;KHACH HANG LUN LUN ĐÚNG
     
  7. vespa_tre

    vespa_tre Active Member

    Tham gia ngày:
    9/5/09
    Bài viết:
    878
    Đã được cảm ơn:
    22
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    mấy đợt mega sập lỗi vừa rồi,mình chỉ là 1 khách hàng free nên cũng không có cảm giác bức xúc như mấy bác VIp,chỉ thấy bùn vì host lỗi mình ko thể down được gì,mấy ngày ko có phim mới để xem thôi.Luôn ủng hộ mega,mong các bác kỹ thuật và ban quản trị mega luôn duy trì tốt nhất để khách hàng và những bác free như mình luôn thoải mái.Cảm ơn mega1280
     
  8. hItBoY

    hItBoY Member

    Tham gia ngày:
    1/12/08
    Bài viết:
    75
    Đã được cảm ơn:
    5
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    không sao đâu, các bạn cứ phát triển đi, chúng tôi ủng hộ hàng việt nam

    mà thú thật là rất ghét cái vụ nap thẻ, sao không bắn bằng điện thoại cho nhanh hả các bác
     
  9. huynhtuananh

    huynhtuananh Member

    Tham gia ngày:
    31/12/08
    Bài viết:
    72
    Đã được cảm ơn:
    15
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    các anh kỹ thuật viên nói hay quá ! @};- =D>
    :)>-Mình có ý kiến là các bạn chọn ngày nào đó trong tuần để bảo trì sever ; đến khi nào Mega1280 đã phát triển ổn định sẽ bỏ hẳng "ngày bảo trì" này , như vậy mọi người sẽ đỡ ức chế hơn :)>-
    Cảm ơn TeamMega1280 đã mở đường cho anh em đến HD nhanh hơn ;)
    Bạn xài net của FPT thì hay của nhà cung cấp #
    Nếu FPT thì trả qua tài khoản trả sau ( trả chung với tiền cước ADSL hằng tháng )
    Nếu không trả qua tài khoản NH cũng dễ mà , đâu cần mua thẻ
    Nếu trả qua SMS thì nhà mạng ĐT ăn mấy chục % rồi , phí lắm
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/09
  10. vKtuan

    vKtuan Banned

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Bài viết:
    2,068
    Đã được cảm ơn:
    46
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Dù gì thì cũng phải nói là mega đã đưa em tới thế giới mang tên HD này...:) Nên sẽ luôn ủng hộ mega.. Dù đã có... n lần rất, rất và rất ức chế với mega..:) Hi vọng sắp tới mega sẽ ổn định hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn... Anh em chơi HD sẽ...máu hơn.. hê hê:D

    ***Nhưng mặt khác cũng phải nói là... cái mức dung lượng hạn chế cho thành viên V.I.P là 300GB thực sự quá ít đấy các bác ạ! :(
     
  11. newtoday

    newtoday New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/09
    Bài viết:
    2
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    ~O), ủng hộ mega.1280, hàng Việt Nam chất lượng khá.
     
  12. newtoday

    newtoday New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/09
    Bài viết:
    2
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Tốc độ download ở Mega.1280 tuyệt, chỉ có hạn chế là server hay bị die bất tử, mong các anh sớm tìm giải pháp khắc phục nhe.>:D<
     
    Administrator cảm ơn bài này.
  13. chaienHD

    chaienHD Member

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Bài viết:
    44
    Đã được cảm ơn:
    8
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Mong mega 1280 sớm hoàn thiện hơn.
    Thân.
     
  14. hminh2005

    hminh2005 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/09
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    13
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Khi đóng tiền làm VIP cũng muốn ủng hộ hàng VN vì chắc ko có ai cả ngày ngồi down cả. Do vậy cũng mong muốn 1280 sẽ luôn ổn định và có cơ chế khắc phục kịp thời cho anh em
     
  15. ivy68

    ivy68 Huyền Thoại

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    11,694
    Đã được cảm ơn:
    21,286
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Muộn còn hơn không. Đó là chân lý mà mỗi người Việt đều thấu hiểu. Thôi thì Kỹ thuật có kém nhưng nói chân tình ai mà chẳng thông.
    Cố lên, mega1280 là người khởi đầu nhưng sẽ không là người duy nhất, trong môi trường kinh doanh có nhiều cạnh tranh, sẽ sớm biết mèo nào cắn mỉu nào. Hãy trở thành chuyên nghiệp góp mang niềm vui đến cho mọi người. Mong 1280 thành đạt.
     
  16. webmaster_mega1280

    webmaster_mega1280 New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/09
    Bài viết:
    108
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Trong một tổ chức luôn có nhiều ban bệ chia ra để quản lý như đội kiểm tra chất lượng, đội PR, đội marketing, đội sale, ... Nhưng mega1280 chúng tôi không hề có những đội đó. Minh chứng là: các bạn có thấy banner quản cáo nào hiện trên Mega1280 không ? mặc dù chúng tôi cũng muốn lém. Thôi đành phải chịu. Và ngược lại các bạn có thấy banner Mega1280 xuất hiện ở các website khác kg ?

    Không có gì phải buồn. Vì đội kiểm tra chất lượng của chúng tôi chính là các bạn. Đội PR cũng chính là các bạn. Đội marketing và đội sale cũng chính là các bạn. Ông cha ta có câu: Hữu xạ tự nhiên hương. Và đương nhiên nếu dịch vụ tốt thì chính các bạn sẽ làm những điều trên và ngược lại các bạn cũng có thể tẩy chay nếu chúng tôi quá kém cõi, góp ý nhiều lần mà kg thấy tiến bộ gì cả ...

    Thân >:D< >:D< >:D< >:D<
     
  17. webmaster_mega1280

    webmaster_mega1280 New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/09
    Bài viết:
    108
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Thư ngõ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Lúc Mega1280 mới ra đời thì mình là người đứng ra tiếp thu các ý kiến giữa người dùng. Nhưng vì sau này quá nhiều việc, mình đã để lại cho cộng sự khác thực hiện tại http://s4u.1280.com/diendan/. Nếu không tin các bạn có thể xác thực bởi những người tham gia lâu tại box 1280.

    Tại sao không hổ trợ tại hdvietnam nữa mà lại phải bắt người dùng vào s4u diễn đàn ?
    Xin thưa rằng: Vì đã có rất nhiều diễn đàn khác gửi mail hỏi tại seo Mega1280 cứ phải trả lời những thắc mắc tại hdvietnam mà không vào diễn đàn chúng tôi hổ trợ ... Thôi thì để ổn thỏa cho đôi bên đành phải mượn diễn đàn S4U làm nơi thu nhận các ý kiến của các bạn thập phương. ;) ;) ;)

    Thân
     
  18. quynhnet

    quynhnet Banned

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    195
    Đã được cảm ơn:
    17
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Hôm bữa sập mạng, thông báo rằng đền thêm 10 ngày VIP, tôi chẳng thấy đền đáp gì cả nè.
     
  19. webmaster_mega1280

    webmaster_mega1280 New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/09
    Bài viết:
    108
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    Chắc chắn sẽ có đền bù thỏa đáng. Vì hiện MEGA1280 vẫn chưa thực sự chạy tốt. Chúng tôi đang theo dõi hệ thống khi thực sự ổn chúng tôi sẽ tiến hành đền đáp ngay. :D :D :D
     
  20. I-love-VN

    I-love-VN New Member

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    208
    Đã được cảm ơn:
    20
    Ðề: Thư ngỏ và lời cáo lỗi muộn chân thành tới khách hàng 1280

    nói bù 10 ngày vào ngày 23/10 mà có thấy g :-@ì đâu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này