Nơi khác Tiếp thị trực tuyến thành công qua 5 bước sau

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmvietblog, 22/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmvietblog

    crmvietblog New Member

    Tham gia ngày:
    27/1/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Tiếp thị chỉ đơn giản là hành động quảng bá và bán các sản phẩm hoặc dịch vụ - hoặc trong trường hợp này, các khóa học trực tuyến của bạn. Tiếp thị các khóa học của bạn là vô cùng quan trọng. Bạn có thể có những nguyên liệu tốt nhất có sẵn, nhưng nếu sinh viên của bạn không thể tìm thấy trang web của bạn hoặc các khóa học của bạn, tất cả các nỗ lực của bạn là vô giá trị. Đây là một vài thực hành tốt nhất để tiếp thị các khóa học trực tuyến của bạn.


    1. Email marketing là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng của bạn mà không tốn nhiều tiền. Chỉ cần chắc chắn để làm cho nó dễ dàng cho độc giả của bạn để đăng ký bằng cách đặt một mẫu đăng ký trên blog, trang Facebook hoặc trang chủ. Nói cho thuê bao những gì mong đợi, cho dù đó là một bản tin hàng tháng hoặc lời khuyên và thủ thuật. Và hãy nhớ, giữ biểu mẫu đăng ký của bạn ngắn và đơn giản; mẫu đăng ký dài có thể đe dọa độc giả của bạn đi.


    2. Viết blog là công cụ số một để sản xuất nội dung cho các trang web (và cho Google). Chỉ cần chắc chắn để viết về các chủ đề chính có giá trị cho độc giả của bạn. Nó cũng quan trọng để viết blog liên tục, cho dù đó là một tuần một lần, hoặc vài lần một tháng - một trong hai cách, người đọc muốn nhất quán. Hãy nhớ luôn luôn sản xuất nội dung mà bạn có thể sử dụng lại nhiều lần.


    3. Truyền thông xã hội công cụ như Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+ đều có thể giúp đỡ trong việc tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Khi bạn khởi động một bài đăng blog hoặc một khóa học mới, chia sẻ các liên kết trên hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn và xem cách mọi người có thể tương tác với bạn. Đừng quên đặt các nút chia sẻ trên các trang web và bài viết của mình, để người đọc có thể chia sẻ là tốt.


    4. SEO / SEM tiếp thị có thể được lợi thế. SEO (search engine optimization)) bao gồm việc tối ưu hóa các từ khóa và cụm từ tìm kiếm thị trường mục tiêu của bạn tại Google, để có trang web của bạn hiển thị trong phần "hữu cơ" của Google. SEM (search engine marketing) bao gồm những nỗ lực mà làm cho trang web của bạn có thể nhìn thấy khi mọi người tìm kiếm trong Google, bao gồm cả "hữu cơ" và "phi hữu cơ".


    5. Lịch phát hành là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để tiếp thị. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể gửi ra vụ nổ email, gửi blog và bài viết của bạn, và tương tác thông qua phương tiện truyền thông xã hội một cách nhất quán. Nó rất dễ dàng để cảm thấy choáng ngợp với tiếp thị, nhưng có một bảng tính của chủ đề, ngày tháng, và các liên kết thực sự có thể đặt bạn vào một cách dễ dàng. Tạo một lịch xuất bản và kế hoạch, viết, và gửi nội dung của bạn thường xuyên.
    >> phần mềm thu thập email
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này