HCM TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi phlaipro, 21/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phlaipro

    phlaipro New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ chức tri ân khách hàng là một trong những hoạt động khá quan trọng và đầy tính sáng tạo của doanh nghiệp vào dịp cuối năm, hoạt động này thường nói về những chia sẽ thành công flypro và đặc biệt gửi lời tri ân cảm ơn đến những khách hàng đã hợp tác trong năm, các đối tác trung thành trong thời gian qua
    [​IMG]
    Đây chính là chương trình sự kiện tri ân các khách hàng và sẽ có các chuẩn mực nhất định cho dạng chương trình sự kiện này. Tuy nhiên, bạn sẽ ghi điểm với khách hàng của mình bằng cách sáng tạo chúng, sáng tạo buổi sự kiện theo cách riêng của mình. Sự thành công của hoạt động sự kiện này sẽ không ít góp phẩn củng cố lại sự thân thiện giữa khách hàng trung thành với doanh nghiệp, cũng như góp phần thiết lập các mối quan hệ mới nhất với các khách hàng tiềm năng trong tương lai.
    Điều này đòi hỏi các công ty, doanh nghiệp phải tổ chức thực hiện những cuộc hội nghị tri ân khách hàng thật chuyên nghiệp, thật ấn tượng, đầy tính sáng tạo. Để sự kiện tri ân này thành công các công ty doanh nghiệp cần lưu ý:
    1. Danh sách khách mời lễ tri ân khách hàng
    Cũng giống như tiệc tất niên, danh sách khách mời là điều vô cùng quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng, chúng ta cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm thích hơp và dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng cũng như số lượng khách mời.
    2. Lên ý tưởng và khảo sát kế hoạch lễ tri ân khách hàng

    [​IMG]
    Bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, tránh đi lại lối mòn của những năm trước để không gây nhàm chán, đây cũng chính là lúc bạn đưa ra những sáng kiến và ghi điểm với công ty, vì một buổi tri ân khách hàng ấn tượng và đặc biệt sẽ hình thành một bước đệm tiền đề tốt cho sự tương tác của khách hàng về sau, góp phần tạo cảm giác thu hút những khách hàng tiềm năng về với công ty bạn.

    Sau khi đã hình thành được ý tưởng, thì tiếp đến cần lên một kế hoạch chi tiết về chương trình sự kiện tri ân và bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ cần thiết:
    3. Kế hoạch chi tiết lễ tri ân khách hàng
    Giai đoạn này có những điều cần thiết sau đây;
    • Địa điểm tổ chức tri ân: Địa điểm tổ chức phải thích hợp, không gian thoãng và rộng rãi, đặc biệt là dễ tìm kiếm và thuận tiện giao thông đi lại cho khách hàng. Lời khuyên nên chọn lựa những địa điểm tại trung tâm thì rất dễ tìm và sẽ ít gây khó khăn trong việc di chuyển. Nếu làm được điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển hơn.
    • Thời gian tổ chức tri ân: Chọn khung thời gian hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham dự. Chẳng hạn chọn vào dịp cuối tuần, vào buổi chiều tối, đó sẽ là khung thời gian thích hợp để khách hàng tham dự đầy đủ và thoải mái.
    • Chủ để cho chương trình tri ân: Một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chương trình nên được suy nghĩ kĩ về chủ đề bởi lẽ nó sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa thực tế và diễn ra một cách mạch lạc hơn.
    4. Triển khai kế hoạch lễ tri ân khách hàng:
    – Lên concept chương trình: Mỗi chương trình tạo ra nên có một concept riêng, mọi hoạt động triển khai phải được theo một kế hoạch đã định sẵn, điều này sẽ hỗ trợ giúp chương trình sự kiện trở nên xuyên suốt và ấn tượng hơn.
    Thiết kế: Tất cả mọi thứ thuộc về buổi tiệc tri ân như : thiệp mời, quà tặng, thiệp cảm ơn, sân khấu, bannerol, backdrop cần được thiết kế theo một concept có sẵn, sẽ tạo ấn tượng và sự kiện của bạn để lại nhiều dấu ấn hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này