HN-Toàn quốc Tổng đài điện thoại và chiến lược marketing online

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmtongdai, 11/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmtongdai

    crmtongdai New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bộ phận CSKH trong bối cảnh mới trước hết phải kết hợp được với hoạt động Marketing Online và công tác truyền thông nội bộ:



    Mỗi người này trước đây đều thuộc một vài cộng đồng hay nhóm nào đó, thậm chí một vài anh chàng lập dị ở văn phòng có thể là ngôi sao trong một cộng đồng những người thích nuôi cá vàng ở tận một châu lục khác. Đó là những người đầu tiên cần được khích lệ tham gia vào hệ thống chung của công ty với hình ảnh chung cần xây dựng, bản thân họ sẽ cho lãnh đạo biết nên cải tiến gì với trang web, trang Facebook hay một vài bức ảnh của công ty mà họ vẫn thường “chê” vào bữa trưa. Đó là bài học mà tôi học được khi làm việc với các công ty đa quốc gia.



    Chiến lược trên kênh số luôn phải bắt đầu bằng những “khuôn mặt” của công ty. Kế hoạch này bao gồm việc thúc đẩy và tận dụng các nhân viên của công ty, vì mỗi người đều có email, Facebook, Twitter hay thậm chí tài khoản LinkedIn, Pinterest.



    Sở hữu một nhóm CSKH đa kênh có năng lực và hoạt động hiệu quả là một phần quan trọng trong hệ thống, điều này sẽ luôn đúng với hầu hết các lĩnh vực, dù là một cửa hàng bán linh kiện máy tính trên phố Phạm Văn Đồng - Hà Nội, một công ty bảo hiểm tân toàn cầu, một tiệm đồ ăn nhanh bánh pizza take-away, một hãng phân phối loại xe hơi thể thao, hay, đúng vậy, trong phạm vi bài viết này, là một khách sạn “2 sao” mà tôi thậm chí còn chẳng nhớ tên, nằm đâu đó ở ngoại ô Seam Reap xa xôi – bạn có thể tìm thấy trên TripAdvisor, thậm chí đã từng nghỉ ở đó – biết đâu đấy

    >> tổng đài hỗ trợ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này