Nếu như phiên bản Bắc Mỹ sở hữu cụm đèn pha dài, bộ phụ kiện thể thao cùng cụm đèn hậu “quái đản” kiểu chữ L ngược thì phiên bản mà Toyota Việt Nam cung cấp cho thấy một chiếc xe đúng chất lịch lãm mà đơn giản. Camry mới sở hữu một cấu trúc thân xe đơn giản, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học. Phảng phất thiết kế ở thế hệ cũ nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy các kỹ sư đã giúp Camry mới đậm chất “Lexus” hơn, có thể thấy ngay ở cụm đèn trước HID loại tự động có kiểu dáng thanh và dài kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt cùng hốc đèn sương mù mạ chrome, thiết kế cánh cửa xe cùng những đường gân tỉa tót nhẹ nhàng ở cản trước cùng thân xe. Mức giảm này không phải là mức công bố của nhà sản xuất, mà là mức giảm giá mà các đại lý tự tung ra, giảm phần lời nhằm gia tăng sức cạnh tranh cũng như kích cầu mua sắm đối với mẫu xe này dịp cuối năm. Xem thêm: Bán Toyota Camry cũ Và Toyota Camry đang phải cạnh tranh khốc liệt với Mazda 6. Dù Toyota Camry vẫn là "ông vua" trong phân khúc sedan hạng D, song doanh số của Mazda6 cũng đang bám khá sát. Tính từ đầu năm đến hết tháng 9, doanh số của Toyota Camry là 2.194 xe, trong khi Mazda 6 bán được 1.491 xe. Phần sau của Camry 2012 được nâng cao, khiến mui xe hơi dốc về phía trước, kết hợp với đường gờ chạy dọc thân xe cũng nghiêng về phía trước tạo thành cấu trúc hình cái nêm. Đường viền mạ chrome phía dưới thân xe giúp tạo điểm nhấn sang trọng. Tuy nhiên, cụm đèn hậu sau được đa số người đánh giá là chưa ăn khớp so với xe. Xe sở hữu bộ mâm đúc đa chấu có đường kính 17 inch (2.5Q và 2.5G) và 16 inch (2.0E). Xem thêm: Bán xe hơi cũ