FLAC (tracks) - 1.3 GB |3:27:13 | Ballad, Pop Rock Spoiler: TRACKLIST Tracklist Disc 1 1. Nicola Di Bari – I Giorni Dell'Arcobaleno 2. Jimmy Fontana – Che Sara 3. Iva Zanicchi – Solo Piu Che Mai 4. Loredana Perasso – Grande, Grande, Grande 5. Sandro Giacobbe – Mio Canto Libero 6. Patty Pravo – La Bambola 7. Ornella Vanoni – L'Appuntamento 8. Toto Cutugno – Solo Tu, Solo Io 9. Franco Tozzi – Gloria 10. Gianni Nazzaro – A Modo Mio 11. Drupi – Piccola E Fragile 12. Sandro Giacobbe – Il Giardino Proibito 13. Sergio Endrigo – Lontano Dagli Occhi 14. Loredana Perasso – Amor Mio 15. Franco Tozzi – Ti Amo 16. Peppino Di Capri – Un Grande Amore E Niente Piu 17. Claudio Ferri – Emozioni 18. Domenico Modugno – Volare (Nel Blu Di Pinto Di Blu) 19. Bobby Solo – Zingara 20. Gigliola Cinquetti – La Pioggia Disc 2 1. Mina – Il Cielo In Una Stanza 2. Fred Bongusto – Che Bella Idea 3. Iva Zanicchi – La Notte 4. Jimmy Fontana – Il Mondo 5. Nicola Di Bari – La Prima Cosa Bella 6. Massimo Ranieri – L'Amore E Attimo 7. Luigi Tenco – Ho Capito Che Ti Amo 8. Peppino Di Capri – Champagne 9. Franco Tozzi – Tu 10. Pooh – Linda 11. Fausto Leali – Sono Come Un' Arlecchino 12. Lia Martese – Piccolo Uomo 13. Homo Sapiens – Tornerai Tornero 14. Sabrina Salerno – Alice Rivivra 15. Marino Marini – La Piu Bella Del Mondo 16. Cuggini Di Campagna – Anima Mia 17. Iva Zanicchi – Via 18. Nicola Di Bari – Agnese 19. Mina – Come Sinfonia 20. Fred Bongusto – Se T'Innamorerai Disc 3 1. Iva Zanicchi – Non Pensare A Me 2. Mina – Io E Te Da Soli 3. Luigi Tenco – Vedrai Vedrai 4. Gianni Nazzaro – Manuela 5. Sergio Endrigo – L'Arca Di Noe 6. Massimo Ranieri – Rose Rosse 7. Caterina Caselli – Gioco Dell'Amore 8. Adriano Celentano – Impazzivo Per Te 9. Fred Bongusto – Una Rotonda Sul Mare 10. Sandro Giacobbe – Signora Mia 11. Nicola Di Bari – Eternamente 12. Mina – Il Poeta 13. Rita Pavone – Come Te Non C'e Nessuno 14. Memo Remigi – Innamorati A Milano 15. Homo Sapiens – Lei Lei Lei 16. Claudio Ferri – Vibro 17. Peppino Di Capri – Nostalgia 18. Pino Donaggio – Una Certa Serata 19. Riccardo del Turco – Luglio 20. Iva Zanicchi – Sera Di Vento LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM: https://bit.ly/3e7FX2c