Flac (tracks) | Folk, Latin | 04:26:27 | 1.5 GB Spoiler: TRACKLIST Tracklist 1. Acholado Social Club - La Flor de la Canela 2. Gian Marco - Jarana 3. Oscar Aviles - La Peña de Oscar Avilés: El Huerto de Mi Amada / Cuando Llora Mi Guitarra / Morir Quisiera / Juanita / Falsedad / Ay! Aurora / Nube Gris (En Vivo) 4. Caitro Soto - Zamba Malató (Versión Inédita) 5. Cecilia Barraza - Cada Domingo a las Doce 6. Los Panchos - Fina Estampa (En Vivo) 7. Oscar Aviles - Estampa Limeña 8. Leo Amaya - Puente de los Suspiros (Live) 9. Jesús Vásquez - Nostalgia Chalaca (Unplugged) 10. Dúo Punto & Coma - Lima de Novia / Lima Morena / Lima de Octubre 11. Oscar Aviles - Alma Mía 12. Lucila Campos - Mueve Tu Cu Cú 13. Homero - La Noche de Tu Ausencia (En Vivo) 14. Los Panchos - Limeña (En Vivo) 15. Elsa María Elejalde - Pasito a Paso Otra Vez 16. Gian Marco - Cuando Llora Mi Guitarra 17. Acholado Social Club - Nuestro Secreto 18. Mario Cavagnaro - Carretas Aquí Es el Tono 19. Willy Terry - Olga / Contigo Perú (En Vivo) 20. Roberto Samamé Sánchez - Peruanísimo Pisco 21. Victoria Santa Cruz - Me Gritaron Negra! 22. Bartola - Morena La Flor De Lima 23. Los Panchos - Ódiame (En Vivo) 24. Jesús Vásquez - El Plebeyo (Unplugged) 25. Acholado Social Club - Callejón de un Solo Caño 26. Gustavo Urbina - Jarana Entre Grandes 27. Chabuca Granda - Cardó o Ceniza / La Flor de la Canela / Landó / José Antonio / Fina Estampa (En Vivo) 28. Lucila Campos - El Mayoral 29. Eva Ayllón - Mal Paso 30. Los Panchos - Nube Gris (En Vivo) 31. Gian Marco - Camarón 32. Willy Terry - Tu Perdición (En Vivo) 33. Los Hermanos Barahona - Cuando Pregunten por Ti (En Vivo) 34. Jesús Vásquez - Corazón (Unplugged) 35. Miluska Lavalle - No Te He Dado Motivo (En Vivo) 36. Mario Cavagnaro - El Regreso 37. Willy Terry - Miraflorina 38. Joselito Valverde - Fina Estampa (Salsa) 39. Jorge "El Carreta" Pérez - La Jarana De Colón 40. Mario Cavagnaro - Cántame Ese Vals / Yo la Quería Patita 41. Félix Pasache - Nuestro Secreto 42. Nicómedes Santa Cruz - A Cocachos Aprendí (En Vivo) 43. Chabuca Granda - La Flor de la Canela (Bonus Track) 44. Los Panchos - Espejo de Mi Vida (En Vivo) 45. Gian Marco - Secreto 46. Rosa Guzmán - Todo y Nada 47. Los Hermanos Barahona - Donde Tu Vayas (En Vivo) 48. Jesús Vásquez - Si Te Vas Que Me Queda (Unplugged) 49. Acholado Social Club - Soy del Perú 50. Albores del Criollismo - La Cabaña 51. Conjunto Embrujo Barranquino - El Peruano Ausente (Full Version) 52. Eva Ayllón - Siempre Te Amaré 53. Pepe Vasquez - Los Ñorbos 54. Willy Terry - Amargura 55. Los Panchos - Engañada (En Vivo) 56. Gian Marco - Caricia 57. Rosa Guzmán - Desconsuelo 58. Oscar Stagnaro - Despertar (Salsa Version) 59. César Oliva - Un Rincón de Tradición (Tributo y Homenaje a la Bodega "Giuffra" - La Victoria) 60. Los Hermanos Barahona - Pasión de Hinojos / Desdén / Rosa de América / La Palizada (En Vivo) 61. Juan Mosto - Quiero Que Estés Conmigo 62. Eva Ayllón - Chabuca Limeña 63. Raphael Martos - Me He de Guardar 64. Elsa María Elejalde - Ese Arar en el Mar (Live) 65. Gian Marco - Extravío 66. Iraida Valdivia - La Guardia Nueva 67. Latinoamericanto - La Flor de la Canela / Nube Gris / Fina Estampa / Bouquet / Estrellita del Sur / Cuarto 16 / Viva el Perú y Sereno (Live) LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM: https://www.fshare.vn/folder/B5JYXKSWXPEN