24bit-44.1kHz FLAC (tracks) | Pop, Latin, Rock | 03:31:33 | 2.4 GB Spoiler: TRACKLIST Tracklist 1. Joan Manuel Serrat - Mediterraneo 2. Cecilia - Un Ramito de Violetas 3. Julio Iglesias - La Vida Sigue Igual 4. Los Bravos - Los Chicos Con las Chicas 5. Marisol - Corazón Contento (Remasterizado) 6. Los Brincos - Un Sorbito de Champagne (Remasterizado) 7. Massiel - La, La, La 8. Trebol - Carmen 9. Mocedades - Eres Tú (Remasterizado) 10. Laredo - El Boxeador (Remasterizado) 11. Sergio Y Estibaliz - Tú Volverás (Remasterizado) 12. Luis Eduardo Aute - Las Cuatro y Diez (Remasterizado) 13. Aña - Yo También Necesito Amar (Remasterizado) 14. Isabel Patton - Patrick, Amor Mío (Remasterizado) 15. Albert Hammond - Espinita (Remasterizado) 16. Ana Belén - Agapimu 17. Camilo Sesto - ¿Quieres Ser Mi Amante? (Remasterizado) 18. Pecos - Háblame de Ti 19. Miguel Bosé - Linda 20. Rocio Jurado - Como Yo Te Amo 21. Jose Guardiola - Que Tiempo Tan Feliz (Those Were The Day) 22. María Dolores Pradera - Que Te Vaya Bonito 23. Alberto Bourbon - Antes De Tí No Hubo Antes (Remasterizado) 24. Angela Carrasco - Callados 25. Victor Manuel - Solo Pienso en Ti 26. Juan Bau - La Estrella De David 27. Rocío Dúrcal - Una Vez Más (Like a Child) (Remasterizado) 28. Junior - Si No Te Amase 29. Juan Camacho - A Ti Mujer (Remasterizado) 30. Jeanette - La Canción Para Ana (La Chanson Pour Anna) (Remasterizado) 31. Basilio - Cisne Cuello Negro 32. Betty Missiego - Su Canción 33. Paco Martin - Condesa de Cristal (Remasterizado) 34. Jarcha - Libertad Sin Ira 35. Queimada - Un Nuevo Lugar (Remasterizado) 36. Cristal - Quiero Caminar (Remasterizado) 37. Juan Pardo - Mendigo de Amor (Remasterizado) 38. Rosa María Lobo - ¡Viviré! (O.T.I. 79) (Remasterizado) 39. Manolo Galvan - Te Quiso, Te Quiero, Te Querré (Remasterizado) 40. Acuario - Eso Es el Amor (Remasterizado) 41. José Vélez - Vino Griego (Remasterizado) 42. Cuerpos y Almas - Mi Canción Es Amor (Remasterizado) 43. Elsa Baeza - Credo 44. Los Chorbos - Vuelvo A Casa (Remasterizado) 45. Las Grecas - Te Estoy Amando Locamente (Remasterizado) 46. Lolita Flores - Amor, Amor 47. Los Amaya - Vete (Remasterizado) 48. El Luis - Yo Te Lo Digo Cantando (Remasterizado) 49. Aurora - La Rumba del Gitanito (Remasterizado) 50. BamBINO - La Pared (Remasterizado) 51. Isabel Pantoja - Un Rojo, Rojo Clavel 52. Chango - Al Que Le Pique (Remasterizado) 53. Manzanita - Gitana 54. Chiquetete - Te Quiero Niña (Tangos) (Remasterizado) 55. Leño - El Tren 56. Tequila - Rock And Roll en la Plaza del Pueblo 57. Mermelada - Coge el Tren 58. Moris - Sábado Noche (Remasterizado) 59. Tebeo - Mientes 60. Moll & Moll - Sentimental (Remasterizado) LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM: https://bit.ly/3e7FX2c