FlAC (Tracks) | Jazz, Bossa Nova | 02:56:35 |1.02 GB Spoiler: TRACKLIST Tracklist 01 Astrud Gilberto - Água De Beber 02 Antonio Carlos Jobim - The Red Blouse 03 Stan Getz - Samba Dees Days 04 Stan Getz - Corcovado (Quiet Nights Of Quiet Stars) 05 Antonio Carlos Jobim - Wave 06 Stan Getz - O Pato 07 Elis Regina - Águas De Março 08 Stan Getz - The Girl From Ipanema (Single Version) 09 Antonio Carlos Jobim - Captain Bacardi 10 Stan Getz - E Luxo So 11 Luiz Bonfá - Bye Bye Blues 12 Elis Regina - Só Tinha De Ser Com Você 13 João Gilberto - Você Vai Ver 14 María Toledo - Pierrot 15 Astrud Gilberto - Fly Me To The Moon 16 Stan Getz - Desafinado 17 Antonio Carlos Jobim - Antigua 18 Stan Getz - Só Danço Samba (Stereo Version) 19 Astrud Gilberto - Manha De Carnaval 20 Antonio Carlos Jobim - Remember 21 Stan Getz - Sambalero 22 Antonio Carlos Jobim - Samba De Uma Nota Só 23 João Gilberto - Chega De Saudade 24 Antonio Carlos Jobim - Corcovado 25 João Gilberto - De Conversa Em Conversa 26 Stan Getz - Menina Flor 27 João Gilberto - Eu Vim Da Bahia 28 Antonio Carlos Jobim - Passarim (Portuguese Version) 29 João Gilberto - Desde Que O Samba E Samba 30 Antonio Carlos Jobim - Tema Jazz 31 Astrud Gilberto - Beach Samba 32 Antonio Carlos Jobim - Ela É Carioca 33 João Gilberto - Eclipse 34 Stan Getz - Vivo Sonhando 35 Stan Getz - Samba Triste 36 Antonio Carlos Jobim - Caribe 37 Stan Getz - Para Machuchar Meu Coracao 38 Antonio Carlos Jobim - Takatanga 39 Stan Getz - Mania De Maria 40 Stan Getz - Vivo Sohando (Stereo Version) 41 Antonio Carlos Jobim - Lamento 42 Stan Getz - Bahia 43 Antonio Carlos Jobim - Chega De Saudade 44 Stan Getz - Samba De Uma Nota So 45 Antonio Carlos Jobim - Mojave 46 Luiz Bonfá - Embolada 47 Stan Getz - O Morro Nao Tem Vez 48 Antonio Carlos Jobim - Anos Dourados 49 María Toledo - Pequeno Olhar 50 Antonio Carlos Jobim - Look To The Sky 51 Antonio Carlos Jobim - Meditação LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM: https://bit.ly/3e7FX2c