HCM Vận chuyển Ô tô nhập khẩu từ Thái Lan

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi cargob, 27/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cargob

    cargob New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    0
    Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, Bộ GTVT đã chấp nhận mô hình cấp giấy chứng nhận chất lượng xe do Chính phủ Thái Lan, Việt Nam xuất khẩu xe. Đây là tài liệu quan trọng nhất, đó là chìa khóa để mở cửa xe gần như đóng cửa và hàng nhập khẩu Thái Lan.

    đại diện VAMA của Toyota Việt Nam, ông Phạm Anh Tuấn, chủ tịch kế hoạch chiến lược, công ty đã nộp cho Bộ Giao thông của loại giấy trong một thời gian. Ông Hoàng Hà, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, cho biết, Bộ đã đồng ý với loại giấy chứng nhận được cấp tại Thái Lan. Ông nói thêm rằng nếu các nước như (như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu) khác với Indonesia, Malaysia hay ASEAN để cung cấp loại giấy này, họ sẽ sớm được thông qua, bởi vì họ đã phát triển ngành công nghiệp ô tô. Hơn Việt Nam. Cargobi.

    Các doanh nghiệp đang tích cực lập kế hoạch để tiếp tục nhập khẩu liền mạch sau vài tháng tạm dừng. 116 đơn đặt hàng đầu tiên được ban hành từ tháng 10 năm 1974, hai tháng cuối cùng của các nhà cung cấp năm ngoái đã bán cổ phiếu còn lại và đợt cuối cùng của đơn đặt hàng. Trong hai tháng đầu năm 2018, nó đã không bán xe, và số lượng ô tô trôi nổi trên thị trường là rất khan hiếm. Vận chuyển hàng Thái Lan

    Mẫu giấy chứng nhận phê duyệt, chiếc CR-V nhập khẩu sẽ là cửa ngõ của Việt Nam.
    Mẫu giấy chứng nhận phê duyệt, chiếc CR-V nhập khẩu sẽ là cửa ngõ của Việt Nam.
    Honda cho biết CR-V sẽ cấp cho Việt Nam tháng ba cho lần đầu tiên, nhưng thời gian lưu trú trong miệng có thể chờ đợi gần hai tháng của một thử nghiệm hàng loạt, vì vậy cuối tháng Tư đầu tháng mới học thị trường xe hơi. Khai hải quan theo quy định hải quan, số thuế không được vượt quá 12 chữ số. Do đó, đối với xe có giá trị cao để nhập một ngàn xe cộ, hàng hoá tương tự có thể được chia thành lô, mỗi lô phải được kiểm tra một xe riêng như vậy, thời gian chờ đợi sẽ tăng lên cảng. Honda đã nhập khẩu năm mẫu xe, trong đó có bốn từ Thái Lan, CR-V, Civic, Accord, Jazz sắp tới, Nhật Bản chỉ được nhập khẩu từ các Odyssey. Các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển cargobi


    Cùng lúc đó, Toyota vẫn chưa thể mang lại miễn là chiếc xe nhập khẩu như Honda vì nó phải ra lệnh cho chiếc xe từ đầu. Các hàng hoá đã đặt trước nhưng không quay về nước đã được sửa đổi để xuất khẩu sang các thị trường khác. Từ đặt hàng đến vận chuyển, phải mất 3 tháng hoặc hơn để đến Việt Nam. Ít nhất Toyota cũng nhập khẩu ôtô từ Thái Lan ít nhất vào tháng 6. Ford và Toyota cũng vậy. Chiếc xe vẫn chờ đợi phản ứng chính thức của Ford Thái Lan, Thái Lan đã không ra lệnh cho một lô mới.

    Mẫu xe nhập khẩu bán chạy nhất của Toyota là Fortuner, không có ánh sáng do nguồn gốc Indonesia. Chính phủ vẫn chưa đồng ý phê duyệt giấy chứng nhận phê duyệt loại xe xuất khẩu của Việt Nam. Lexus thương hiệu cũng tương tự như chính phủ Nhật Bản không cung cấp giấy, Lexus Việt Nam có thể tính toán xe nhập khẩu từ châu Âu.

    Việc gián đoạn nhập khẩu là cơ hội để tăng doanh thu của các xe lắp ráp. Fortuner không có sẵn, khách hàng có thể chuyển sang hiện đại Santa Fe, thậm chí thấp hơn phần, như trong FIG Sen, CX-5, lắp ráp oulande. Khả năng sử dụng cũng có thể là lý do để tăng giá, khai thác cơ hội mang lại lợi nhuận cao hơn.

    Theo các chuyên gia, vấn đề của Nghị định số 116 không còn là liệu công ty có thể cung cấp các loại chứng nhận chất lượng, nhưng trong thời gian đó. "Nếu các nhà sản xuất xe muốn bán chiếc xe sang Việt Nam, họ sẽ biết làm thế nào để tìm ra chứng chỉ." Trong thực tế, còn thời gian để chuẩn bị, càng gây tranh cãi của họ.

    So với các nhà nhập khẩu châu Á, hầu hết những chiếc xe nhập khẩu từ các thương hiệu của Đức như Porsche, Mercedes, Volvo, Volkswagen đã cho biết nhà sản xuất sẽ cung cấp giấy chứng nhận mô hình, chiếc xe là sắp bước vào chương trình bình thường.

    Nhập khẩu từ Nhật Bản, Hoa Kỳ hoặc các nước ASEAN do đặc điểm sản xuất và các quy định và khó có thể sử dụng loại giấy. Tại Hoa Kỳ, chính phủ cho phép các công ty để tự chứng nhận chất lượng của nó, đây là cơ quan duy nhất. Ở Nhật Bản, tấm giấy phép lái xe trong nước thuộc về loại vô lăng không chính xác và không áp dụng cho Việt Nam. xe lái châu Âu giấy bánh xe ở Việt Nam là tương tự, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như thời tiết đối với từng loại khí thải hoặc vật liệu. Các loại xe ô tô do ASEAN chế tạo, bao gồm cả Thái Lan và Indonesia, sử dụng tay lái phải. Chỉ có Thái Lan đã sử dụng xuất khẩu giấy thủ công sang Việt Nam, và Indonesia vẫn chưa làm như vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này