HCM-Toàn quốc Việc làm Bình Dương

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi hoangtuan5632, 24/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoangtuan5632

    hoangtuan5632 New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/13
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Viec lam binh duong cần tuyen nhan vien cho những nguoi tim viec tại Bình Dương từ công ty PNJ: Trưởng Chi Nhánh PNJ
    Mô Tả Công Việc
     Điều hành Họat động Kinh doanh
    - Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao và thực hiện chỉ tiêu về doanh số.
    - Xây dựng phương án kinh doanh, mở rộng và phát triển mạng lưới.
    - Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

    - Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tại địa bàn mình phụ trách, phát triển toàn diện các quan hệ khách hàng và triển khai nỗ lực tiếp thị, nỗ lực bán hàng theo chính sách và kế hoạch đã được Ban Tổng Giám Đốc Công ty phê duyệt.

    - Thu thập, phân tích, xử lý dữ liệu và đánh giá các thông tin thị trường, đề xuất các chiến lược kinh doanh.
    - Đảm bảo hàng hoá đầy đủ cho các cửa hàng tại chi nhánh trong hoạt động kinh doanh.
    - Thực hiện đúng chỉ tiêu nguồn vốn kinh doanh. Theo dõi để xử lí hàng tồn kho đảm bảo hiệu quả quay vòng của vốn.
    - Giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.
    - Quản lý cụm Cửa hàng kiêm quản lý chính 01 cửa hàng trung tâm.

     Quản lý hàng hóa & chứng từ
    - Giám sát và theo dõi việc Quản lý tài sản và sổ sách chứng từ của từng Cửa hàng thuộc Chi nhánh quản lý.
    - Kiểm sóat và quản lý các nguồn hàng nhập vào Chi nhánh .
    - Quản lý doanh thu, chi phí của toàn Chi nhánh.

     Quản lý Nhân sự
    - Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh tại Chi nhánh.
    - Đôn đốc, kiểm tra và quản lý công việc của các nhân viên thuộc quyền tại Chi nhánh
    - Có quyền phủ quyết công việc của các nhân viên thuộc quyền và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình.
    Yêu Cầu Công Việc
    - Giới tính : Nam/Nữ
    - Độ tuổi : Từ 30- 45 tuổi.
    - Trình độ : TN Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD và các ngành liên quan
    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác quản lý kinh doanh trong ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành hàng kinh doanh có liên quan.

    - Kỹ năng:
    • Kỹ năng dự báo và phân tích về thị trường.
    • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
    • Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết.
    • Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
    • Có kiến thức về kế toán, tài chính doanh nghiệp và kiểm soát chi phí.
    • Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự.
    • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc.


     Quyền Lợi/ Môi trường làm việc
    - Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
    - Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
    - Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
    - Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
    - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
    - Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
    - Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
    - Địa điểm làm việc: CN Bình Dương, CN Long An, CN Vũng Tàu, CN Tây Ninh; CN Bình Định, CN Quảng Ngãi, Huế, CN Buôn Ma Thuộc, CN Long Khánh, CN Đức Trọng, CN Hải Phòng, CN Vinh. (ưu tiên người địa phương)
    viec lam can tho
    viec lam hai phong
    viec lam binh duong
    tuyen nhan vien
    tuyen dung ngan hang
    tuyển dụng 2013
    nguoi tim viec
    viec tim nguoi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này