Yếu tố tạo nên website đặt tour du lịch chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi Webtravel1, 13/3/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Webtravel1

    Webtravel1 New Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    13
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    thiết kế website
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử kéo theo bất cứ ngành kinh doanh nào cũng chịu sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Các doanh nghiệp đều nhận ra sự cần thiết tất yếu của một website và tập trung xây dựng web của mình nhằm gia tăng lợi nhuận, phát triển thương hiệu…

    [​IMG]

    Đối với doanh nghiệp kinh doanh tour du lịch thì một website đặt tour du lịch là công cụ cực kỳ quan trọng. Do vậy, bài viết này của Webtravel sẽ đưa ra những lưu ý cho bạn khi thiết kế web tour du lịch chuyên nghiệp:

    1. Phối màu
    Không cần quá nhiều màu sắc mà chỉ cần đơn giản. Đặc biệt đối với màu sắc không lên rườm rà và lòe loẹt. Web đặt tour du lịch của bạn không nên nhiều hơn 3 màu và luôn nhớ rằng màu chữ cần nổi bật lên so với màu nền.


    2. Menu chính
    Để có một website chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả đòi hỏi thanh menu của website không được lộn xộn, sắp xếp khoa học. Thiết kế web tour du lịch cần bố trí menu sao cho hài hòa với dự án thiết kế đồng thời phải có sự đồng bộ thể hiện tính chuyên nghiệp.

    3. Chữ viết
    Trên website đặt tour du lịch của mình, bạn cần đồng bộ về font chữ nhằm tạo tính chuyên nghiệp và thống nhất. Thiết kế web tour du lịch chuyên nghiệp quan trong nhất là bố trí font chữ:
    Đồng nhất font : trong thiết kế web quy ước kiểu font, kích cỡ font thống nhất như một cuốn sách xuyên suốt.
    Nội dung nổi bật: Tiêu đề nội dung trên trang web bố trí nổi bật hơn về kích cỡ, kiểu,... nhưng mang tính thống nhất.

    4.Nội dung
    Nội dung của một webiste cần gắn gọn hàm xúc không lên dài dòng và sắp xếp lộn xộn.

    [​IMG]

    5. Phần liên hệ
    Đây là 1 trong những phần quan trọng nhất của một website. Nhằm kích thích hoạt động đặt tour và chat của khách hàng, tránh trường hợp mất đi khách hàng tiềm năng đáng tiếc.

    6. Tốc độ tải trang
    Khách hàng sẽ không có đủ sự nhẫn nại và sẵn sàng thoát ra nếu như phải ngồi đợi website của bạn load.
    Nếu trang của bạn load trên 10s thì lên xem lại file HTML.

    7. Không có META tag
    Meta tag là một dạng code ẩn, người đọc sẽ không thấy nó hiện trên trình duyệt nhưng nó lại được nhìn thấy bởi những Search Engine( máy tìm kiếm của google.com). Bạn muốn từ khóa web nâng cao trên máy tìm kiếm thì nên tuân thủ SEO để quảng cáo trên google.

    8. Thẻ Marquee
    Cách dùng thẻ marquee là một tính năng rất thú vị,nhưng không lên sử dụng nó quá nhiều bởi đối với những trường hợp nhất định sẽ thu hút và kích thích người xem nhưng lúc nào cũng lạm dụng sẽ tạo cảm giác khó chịu.

    9. Chọn độ phân giải không phù hợp
    Độ phân giải tốt nhất lên để phần trăm chứ không nên để pixel. Bởi khi đó người dùng dù có sử dụng màn hình nào cũng đều có thể xem đầy đủ nội dung bài viết và hình ảnh.

    [​IMG]

    10. Phiên bản mobi
    Thiết kế web tour du lịch tương thích trên di động là điều tất nhiên. Bởi lẽ sự bùng nổ của smartphone cực kỳ nhanh, do đó website của bạn không có phiên bản mobi thì quả là một thiếu sót cực kỳ lớn.

    Cùng tìm hiều các mẫu website du lịch đẹp để chọn cho mình mẫu webiste giúp bạn bán tour hiệu quả.

    Chúc bạn thành công.
    Liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
    Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại: 0938620345
    Website: http://webtravel.vn
    Email: [email protected]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này