HN-Toàn quốc Cáp HDMI, DisplayPort, VGA ... cho máy tính, điện thoại, iphone, ipad ra máy chiếu, tivi....

Thảo luận trong 'Sản phẩm HD (old)' bắt đầu bởi nguyenbathanhnam, 18/11/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thay đổi cách giao tiếp

    Một cách đơn giản để tăng cường kết nối chuyên nghiệp của bạn bằng cách tiếp cận những người mà bạn đã biết. Có thể đó là một đồng nghiệp cũ, bạn đã không nói chuyện với trong một năm, hoặc ai đó bạn gặp nhau tại một hội thảo, hội nghị, chuyến công tác... Hàng tháng, cam kết liên lạc với ít nhất một người mà bạn chưa từng thấy trong sáu tháng qua. Ai biết được, một tách cà phê với một người quen trong quá khứ có thể dẫn đến một dẫn công việc tuyệt vời
     
  2. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cư xử chuẩn mực làm gương cho nhân viên

    Cư xử như cách bạn muốn nhân viên của bạn cư xử, nhưng cũng hiểu rằng vai trò của bạn là khác với nhân viên. Hãy cư xử một cách chuẩn mực để làm gương cho nhân viên, để từ đó tạo văn hóa tổ chức của bạn giúp tổ chức đi đúng hướng một cách nhanh hơn.
     
  3. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thay đổi cách giao tiếp

    Một cách đơn giản để tăng cường kết nối chuyên nghiệp của bạn bằng cách tiếp cận những người mà bạn đã biết. Có thể đó là một đồng nghiệp cũ, bạn đã không nói chuyện với trong một năm, hoặc ai đó bạn gặp nhau tại một hội thảo, hội nghị, chuyến công tác... Hàng tháng, cam kết liên lạc với ít nhất một người mà bạn chưa từng thấy trong sáu tháng qua. Ai biết được, một tách cà phê với một người quen trong quá khứ có thể dẫn đến một dẫn công việc tuyệt vời.
     
  4. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dành thời gian cho chính mình mỗi ngày.

    Một ngày làm việc liên tục với câc cuộ họp, email, xử lý thông tin, và các tình huống quan trọng khác có thể khiến bạn căng thẳng. Điều quan trọng là dừng lại, hít một hơi thật, và có một thời gian chỉ cho chính mình. Thiết lập thông báo lịch hoặc ngăn chặn "bận rộn" thời gian trong lịch hàng ngày của bạn mà làm cho bạn không có sẵn cho những người khác. Trong thời gian này, bạn có thể đi ra ngoài cho một bữa ăn trưa, đi bộ, làm việc trên một dự án phụ, hoặc thậm chí đọc một cuốn sách. Bất cứ điều gì, hãy chắc chắn để sử dụng thời gian này để nạp lại năng lượng
     
  5. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đừng trông chờ vào ai cả

    Thành công sẽ chẳng bao giờ tới nếu bạn không tự đứng trên đôi chân mình. Số phận của bạn là do bạn quyết định. Bước ngoặt của cuộc đời tôi bắt đầu khi quyết định bỏ trợ cấp thất nghiệp của Chính phủ và đi tìm việc làm. Tôi tốt nghiệp ngành kế toán, nên làm việc trên giàn khoan dầu ở vịnh Mexico rõ ràng không phải công việc lý tưởng. Nhưng việc chấp nhận làm bất kỳ điều gì để thay đổi cuộc sống đã giúp tôi tự tin và đạt nhiều thành tựu trong công việc sau này.
     
  6. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Luôn giả sử nền kinh tế vẫn còn khó khăn

    Hãy luôn cẩn trọng và đừng chủ quan với công việc. Hãy khiến bản thân mình giá trị đến mức sếp không bao giờ phải xem xét có nên sa thải bạn hay không. Tình hình kinh tế hiện nay đòi hỏi bạn phải nghĩ và làm nhiều hơn những gì mình được yêu cầu. Tốt nhất là luôn chủ động tìm cách tăng doanh thu và lợi nhuận. Bạn cũng có thể kiếm việc làm thêm hoặc bắt đầu tự kinh doanh. Hãy chia sẻ với gia đình mình về những vấn đề tài chính cũng như dự định trong sự nghiệp để họ đỡ bạn.
     
  7. mê hát đê

    mê hát đê Member

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    252
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: Cáp HDMI, DisplayPort, VGA ... cho máy tính, điện thoại, iphone, ipad ra máy chiếu, tivi....

    Em có cái adapter từ usb 3.0 sang esata k?
     
  8. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy tạo dựng một đội ngũ cán bộ tận tụy

    Nhân viên của bạn phải tận tụy với bạn và với công ty. Những doanh nhân thành đạt không chỉ giỏi về giao tiếp xã hội và kinh doanh, mà còn có bí quyết để thuê tuyển nhân viên một cách hiệu quả. Theo Harvey Mackay, bậc thầy giảng dạy về nghệ thuật lãnh đạo, tác giả của cuốn “Bơi cùng cá mập mà không bị ăn tươi nuốt sống” (Ivy Books, 1995): “Chỉ đơn thuần là một ý tưởng kinh doanh lớn thì không đủ. Bạn phải có khả năng nhận diện, thu hút và giữ chân nhân tài-những người có thể giúp bạn biến ý tưởng thành thành công thực sự”.

    Khi tạo dựng đội ngũ nhân viên của mình, hãy tìm kiếm những người có giá trị đồng hành với mục đích và sứ mệnh của công ty. Suzanne Bates- một nhà tư vấn về nghệ thuật lãnh đạo, tác giả của cuốn “Hãy nói như một CEO” (McGraw Hill, 2005) cho rằng những nhân viên của bà luôn sát cánh bên nhau trong giai đoạn khó khăn nhất của thời kỳ suy thoái bởi vì họ đều tin tưởng vào điều mà họ đang làm. Theo bà: “Việc có những con người ngoan cường và thẳng thắn trong đội ngũ nhân viên của bạn là một việc vô cùng quan trọng”.
     
  9. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Re: Ðề: Cáp HDMI, DisplayPort, VGA ... cho máy tính, điện thoại, iphone, ipad ra máy chiếu, tivi....

    Xin lỗi anh sản phẩm đó bên em lại không có hàng rồi ạ.
     
  10. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy trung thực và đáng tin cậy

    Theo Faxington, các nhà lãnh đạo tốt thường truyền dẫn tính cách và niềm tin của họ vào tổ chức. Bà nói: “Nếu bạn là chính bạn, không cố gắng hành động như một người nào khác, và tập hợp quanh bạn những người cùng chia xẻ các giá trị với bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn”.

    Theo Faxington: “Các doanh nghiệp đều có những đặc thù riêng và mỗi ông chủ doanh nghiệp lại có những tính cách riêng. Nếu bạn trung thực và đáng tin cậy, bạn sẽ thu hút được những người bạn cần cho tổ chức của mình, bao gồm cả nhân viên và khách hàng.”
     
  11. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Biết được những trở ngại của mình

    Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều lạc quan và chắc chắn rằng họ đang tiến thẳng tới mục tiêu của họ. Nhưng theo Flaxington, một nhà lãnh đạo nếu không dành thời gian để hiểu rõ những trở ngại của mình sẽ trở thành nhà lãnh đạo thiển cận.

    Theo bà: “Bạn cần biết bạn đang chống lại cái gì và bạn phải có khả năng lên kế hoạch xung quanh những việc này. Sẽ là điên rồ nếu nghĩ rằng chỉ bởi vì bạn có nhiệt huyết và năng lượng là bạn sẽ có thể chinh phục tất cả. Sẽ thông minh hơn nhiều nếu lùi lại một bước và nghĩ xem bạn đang phải đối mặt với những trở ngại gì, và tính đến những trở ngại này khi lập các kế hoạch hành động”.
     
  12. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy tin vào nhân viên của mình

    Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải giúp nhân viên của mình phát triển niềm tin, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn. Như Napoleon Bonaparte đã từng nói "Các nhà lãnh đạo là những người kiến tạo hy vọng". Theo Maxwell, niềm tin mà những người nhân viên có được một phần bắt nguồn từ chính sự tin tưởng của nhà lãnh đạo vào họ. Ông nói: “Tôi nghĩ về nhân viên của tôi như những người ưu tú nhất, tôi đối xử với họ như những người ưu tú nhất, và kết quả là họ cố gắng làm việc và đạt thành tích như những người ưu tú nhất”. Ông cũng nhắc nhở: “Nhưng chỉ tin vào nhân viên của mình thôi thì chưa đủ. Bạn phải giúp họ chiến thắng”.
     
  13. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy là lãnh đạo chứ không chỉ là người quản lý
    Thực tế bạn đã tạo dựng một nhóm làm việc hiệu quả từ những nhân viên tốt nhất hiện thời. Bạn đã thúc đẩy họ đạt được năng suất cao nhất. Vậy điều gì còn thiếu? Thúc đẩy một nhóm làm việc sẽ trở nên vô giá trị nếu bạn không vạch ra một phương hướng nhất định; hay bạn không lái nhân viên của bạn theo mục đích đã đề ra. Nó chính là khả năng để lãnh đạo những người khác để làm nên một người quản lý thực sự khác biệt với những người cùng địa vị. Hãy nhớ rằng: trong một tổ chức, người lãnh đạo có thể ở trong các phòng ban, có thể là một ai đó trong số nhân viên, các cấp. Tại sao người đó không phải là bạn?
     
  14. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Member

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Bài viết:
    178
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hoàn thiện khả năng Truyền đạt
    Truyền đạt được coi là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của người làm công tác quản lý. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào điều này. Chắc chắn bạn sẽ không thể trở thành người chỉ huy nếu như bạn không thể truyền đạt được tầm nhìn của mình. Sẽ là vô hữu hiệu khi bạn khuyến khích nhân viên của mình mà họ lại không hiểu những gì bạn phát ngôn. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện kỹ năng này bằng việc luyện tập qua các tình huống thực tế hàng ngày.

    ---------- Post added 03-12-2014 at 15:07 ----------

    Hoàn thiện khả năng Truyền đạt
    Truyền đạt được coi là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của người làm công tác quản lý. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào điều này. Chắc chắn bạn sẽ không thể trở thành người chỉ huy nếu như bạn không thể truyền đạt được tầm nhìn của mình. Sẽ là vô hữu hiệu khi bạn khuyến khích nhân viên của mình mà họ lại không hiểu những gì bạn phát ngôn. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện kỹ năng này bằng việc luyện tập qua các tình huống thực tế hàng ngày.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này