DiaThan.vn - Kho đĩa than đồ sộ - Trải nghiệm âm nhạc theo cách riêng

Thảo luận trong 'Sản phẩm non-HD (old)' bắt đầu bởi diathanvn, 24/8/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Miles Davis - Kind Of Blue [LP] (180 Gram Audiophile Vinyl)

    Giá bán: ₫700,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...80-gram-audiophile-vinyl.html#.UMqIoaxYIhQ:::




    [​IMG]

    Miles Davis - Kind of Blue, không đơn thuần chỉ là một huyền thoại
    Kind of Blue - Album được phát hành 40 năm trước và đến nay vẫn là một album Jazz nói riêng & album nhạc nói chung bán chạy nhất mọi thời đại. Tính đến nay, album vẫn tiếp tục bán được trung bình 5000 bản mỗi tuần. Đây là album được tất cả đồng thuận là một kiệt tác âm nhạc, không chỉ là đối với fan nhạc Jazz mà với tất cả những người yêu nhạc nói chung.
    Kind of Blue là sự tập hợp của 7 nghệ sỹ huyền thoại của nhạc Jazz vào thời điểm chín muồi nhất của sự nghiệp của cả 7 bao gồm: tenor sax John Coltrane, alto sax Julian "Cannonball" Adderley, nghệ sĩ Piano Bill Evans và Wynton Kelly, nghệ sỹ bass Paul Chambers, tay trống Jimmy Cobb và đương nhiên với trưởng nhóm - chơi trumpet là Miles Davis.
    Miles Davis với phong cách điềm tĩnh & khả năng kiểm soát tốt trong cách chơi trumpet đã thu hút sự chú ý của cả thế giới từ những năm 40. Đến năm 1958, ở tuổi 32, Davis là một nghệ sỹ Jazz được cả thế giới biết đến như người đã đem lại chuẩn mực mới cho nhạc Jazz & Be Bop.
    Và khi các nghệ sỹ trẻ tìm đến Miles Davis để được học hỏi & tìm cảm hứng thì Miles Davis cũng luôn tìm kiếm sự táo bạo, tươi mới và sáng tạo từ những tài năng trẻ. Đến giữa những năm 50, Davis phát hiện ra tài năng vàng với một phong cách tạo ra chất âm nhẹ nhàng nhưng đầy mê hoặc là Bill Evans. Lúc đó Evans mới 25 tuổi và đã được Davis mời vào nhóm lục tấu (sextet). Evans đã chứng minh tài năng cũng như đem lại sự đóng góp vô cùng quý báu trong quá trình thu âm Kind of Blue.
    Ngay cả trước album Kind of Blue, Davis đã bắt đầu tìm hiểu & thử nghiệm "modal" jazz (tạm dịch là Jazz tượng hình). Modal Jazz giữ âm nền đơn giản trong lúc nghệ sỹ solo bắt đầu chơi một giai điệu thông qua một hoặc hai hình âm hoặc cung bậc thay vì chơi những hợp âm phức tạp như nền tảng vốn có.
    Bên cạnh đó, chính Bill Evans đã giới thiệu Miles đến với những nhà soạn nhạc cổ điển như Bela Bartok và Marice Ravel - những tác giả dùng âm tượng hình trong các sáng tác của họ. Davis cũng phát huy kinh nghiệm & kiến thức về hình âm mà ông thường chơi các bản blues.
    Cùng Bill Evans, Miles Davis thường đưa ra một số phác thảo hợp âm cơ bản, và khi tất cả các nghệ sỹ đến studio vào ngày 2 tháng 3 năm 1959, họ được nhận những bản phác thảo này. Davis muốn mọi người thật sự có những tương tác ngẫu hứng & Davis luôn cố gắng có những bản thu hoàn chỉnh từ lần thu đầu tiên (first take).
    Bản thu đầu tiên "Freddie Freeloader" được dùng cũng là bản thu đầu tiên và thể hiện sự kỳ diệu trong tính ngẫu hứng của các nghệ sỹ. Bản thu truyền tải niềm vui, sự hạnh phúc & háo hức có thể thấy rõ qua từng giai điệu của nghệ sỹ Piano Wynton Kelly.
    Bản thu thứ 2 cùng ngày là bản "So What" - đây cũng là bản nổi tiếng nhất Album. Bản thu là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi nghệ sỹ bass Paul Chambers lại là người khởi điểm những giai điệu đầu tiên, sau đó cùng Bill Evans bắt đầu chơi những cung nhạc đệm đầy sáng tạo & tự phát ở phần nền.
    Miles Davis đã ở đỉnh cao của âm nhạc vào giữa những năm 50 và đã chuẩn bị cho sự ra đời của Kind of Blue từ nhiều năm trước. Một năm trước khi thu âm, Davis đã chuyền cho Bill Evans một mẩu giấy có một vài nốt nhạc cùng vài biểu tượng "Sol thứ" & "La thăng".
    "Xem xem cậu làm được gì với mấy bản nháp này" - Miles đã nói như vậy với Evans. Evans nghiên cứu & bắt đầu sáng tác những giai điệu mang tính nền tảng cho bản solo "Blue in Green". Những giai điệu đó thật cân bằng và trong đó không có một nốt thừa, một đoạn ngắt không cần thiết. Những giai điệu luôn lôi cuốn người nghe quay trở lại.
    Phải đến 7 tuần sau thì ngày thu âm thứ 2 mới tiến hành. Lần thu âm này không có Wynton Kelly chơi Piano. Những giai điệu đầu tiên được thu là chuỗi nhạc Flamanco & các cung nhạc lấy cảm hứng từ nhạc Bắc Phi.
    Nhà nghiên cứu Ashley Kahn đã từng bình luận: "Kết quả của quá trình thu âm là một quá trình vượt qua cả âm nhạc mà cả về tâm linh đối với các nghệ sỹ - đặc biệt là với Coltrane. Quá trình này giúp Coltrane gần như ngộ ra một định hướng khác với âm nhạc".
    Với giai điệu của "All Blues", Miles một lần nữa bắt đầu với những nhân tố đơn giản nhất. Miles dùng chuẩn nhịp 4/4 của blues và pha trộn với điệu waltz trong nhịp 6/8. Evans khẳng định Davis là một thiên tài khi chuyển hoá những tiết tấu cực kỳ đơn giản trở nên những giai điệu vô cùng mê hoặc. Với nền tảng đó, nghệ sỹ Alto Sax Cannonbal Adderley dễ dàng thể hiện được thế mạnh của mình với phong cách thừa hưởng từ "big band".
    Với những nghệ sỹ tham gia thu âm, Kind Of Blue là một album như những album khác và được phát hành vào tháng 8 năm 1959. Tuy nhiên, album lại nhanh chóng được cộng đồng yêu nhạc Jazz nhìn nhận là một biểu tượng của nhạc Jazz. Và rõ ràng, album này tạo một nền tảng cũng như chuẩn mực cho những tìm tòi về Jazz tượng hình (modal jazz) trong những năm tiếp theo.
    "So What" trở thành giai điệu mà tất cả các nghệ sỹ nhạc Jazz biết đến & tập luyện khi đến với Jazz. "So What" cũng nhanh chóng trở thành một giai điệu quen thuộc với những người yêu nhạc nói chung. Các bản thu khác trong album cũng dần trở thành chuẩn mực mới trong nhạc Jazz và được tất cả những nghệ sỹ Jazz trẻ tập luyện & tìm cảm hứng từ album này.
    Đến nay, Kind of Blue đã, đang và sẽ vẫn đang bán trung bình 12 bản mỗi giờ trên toàn thế giới trong suốt 40 năm qua kể từ ngày phát hành. Tất cả các nhạc sỹ qua mọi thế hệ đều nghiên cứu & tập các bản nhạc trong album này & các giai điệu vượt qua biên giới âm nhạc để trở thành biểu tượng văn hoá của nước Mỹ nói riêng và của thế giới âm nhạc hiện đại.
    Thay cho lời kết là nhận định của tay trống Jimmy Cobb: "Lý do mà Kind of Blue đã, đang và luôn thành công trong suốt thời gian dài bởi đó là một album thể hiện sự cân bằng tuyệt đối - cân bằng trong âm nhạc, trong truyền thống, trong thể hiện, và trong văn hoá".




    [video=youtube_share;_5IlQtW33Zk]http://youtu.be/_5IlQtW33Zk[/video]


    Track listing

    Track # Title
    1 So What
    2 Freddie Freeloader
    3 Blue In Green
    4 All Blues
    5 Flamenco Sketches
     
  2. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Miles Davis Quintet - Steamin' With The Miles Davis Quintet [LP]

    Giá bán: ₫550,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...e-miles-davis-quintet-lp.html#.UMqK36xYIhQ:::




    [​IMG]

    Steamin’ with The Miles Davis Quintet
    Một trong những đỉnh cao nổi bật nhất của Jazz hiện đại chính là nhóm ngũ tấu mà Miles Davis dẫn đầu từ cuối năm 1955 cho đến mùa xuân 1957. Những biểu hiện sớm nhất là album mang tên The Musings of Miles (Prestige 7007), gồm Red Garland, piano; Philly Joe Jones, trống; và Oscar Pettiford, bass. Trước khi album tiếp theo của Davis được phát hành (Miles, Prestige 7014), ông có một nhóm làm việc chính thức, Pettiford được thay thế bởi Paul Chambers và bổ sung tay tenor saxophone John Coltrane.
    Ngoại trừ những gì đã cùng thực hiện với Gil Evans, kể từ thời gian này, tất cả các bản thu của Davis là sự khám phá mở rộng các ý tưởng âm nhạc đặt ra trong những bản thu âm. Cho đến khi nhóm nhạc giải tán, nhóm ngũ tấu được xem là một trong những nhóm nhạc Jazz có vai trò quan trọng cũng như có tầm ảnh hưởng lớn nhất thời bấy giờ. Thật rõ ràng với sức ảnh hưởng ấy, bởi âm nhạc mà nhóm thể hiện cũng như một phong cách được sàn lọc kỹ càng. Điều quan trọng cuối cùng, có lẽ cũng chỉ có nhóm Tứ tấu Modern Jazz là có tầm vóc có thể so sánh được. Thật không may, nhóm Thelonious Monk Quartet với Coltrane, Jones, và Wilbur Ware không có lắm thành tích, và ảnh hưởng trong một khoảng thời gian quá ngắn. Những tác động phổ biến nhất của Miles Davis Quintet (cũng là nguồn cảm hứng của nhóm) chính là sự bổ trợ chặt chẽ tương tự nhóm Louis Armstrong Hot Fives của ba mươi năm về trước.
    Album này, Steamin’ with Miles Davis Quintet, là những bản chọn cuối cùng từ cuộc họp mặt huyền thoại năm 1956 với sự xuất bản ba mẫu trước là Cookin’ 7094, Relaxin’ 7129, và Workin’ 7166. Từ nhiều khía cạnh, album này đại diện cho toàn bộ công việc của nhóm ngũ tấu, tạo cơ hội để kiểm tra những giá trị âm nhạc có được cũng như cách chúng được thực hiện.
    Davis có những năng lực của một người dẫn đầu, ví dụ đáng chú ý nhất chính là đĩa hát đã phát hành bởi một công ty khác, cái mà vì những lý do ký kết, Miles chỉ đóng vai trò “bên cạnh”, ty nhiên, rõ ràng rằng từ đầu đến cuối, đó chính là bản thu âm của Miles. Một lần nữa, đó chính là sự mở rộng những nguyên tắc trên hai album đầu, mà phần quan trọng ở chỗ “chất liệu”.
    Trong đĩa “The Musings of Miles”, ông thu âm bản “A night” ở Tunisia, và trong bản thu hiện tại, ông chơi bản “Salt peanuts” và “Well you needn’t” cùng những cái tên đi vào lòng như Charlie Parker, Dizzy Gillespie, và Thelonious Monk, những “người khổng lồ” của cuộc cách mạng nhạc bop. Và Davis không chơi hard bop vì bất cứ điều gì, mà ông chỉ giữ những giai điệu này như phần chuẩn trong tiết mục cơ bản của ông, như sự gợi nhớ và trao cho ông những cảm hứng đầu tiên.
    Hai đĩa thu âm trước bao gồm “There is no greater love” và “I see your face before me”, và trong ấn phẩm lần này có “Something I dreamed last night” và “When I fall in love”. Đây là những bản ballad và thường khi thì Coltrane không chơi các bản ballad. Với sự tinh nhuệ, sự quan sát riêng biệt trong đánh giá của Kenneth Tynan dành cho Miles cũng như một câu lạc bộ những trái tim âm nhạc cô đơn, trong nỗi buồn, cách biểu lộ, cũng như biểu diễn các bản ballad, Miles thể hiện sự dịu dàng, nhạy cảm hiếm thấy trong các khía cạnh thường thấy của ông. Những phần biểu diễn này giàu cảm xúc, không thể so sánh được với bất kỳ ai khác của dòng nhạc Jazz này ngoại trừ sự nổi bật tương tự với Frank Sinatra.
    Hai album đầu tiên bao gồm Gal in Calico và Just Squeeze me, và album hiện tại được trình diễn ở Surrey với The Fringe on Top và Diane. Tất nhiên, một trong những bản này là tác phẩm của Ellington, và Miles gần như hiểu được Ellington hơn cả những nhạc sĩ đương thời khác, ngoại trừ Mingus và Monk, nhưng vấn đề đó phải để dành lại khi khác. Cách biểu diễn này có một số điểm chung, và đối với cả nhóm cũng như với những người hâm mộ họ thì những khái niệm của Miles đã trở nên quen thuộc, tất cả được thể hiện trong những nhịp trung riêng biệt của nhóm ngũ tấu mà chưa có ai bắt chước thành công cả. Phần lớn trong phong cách này được chơi lần đầu tiên bởi nghệ sĩ piano đến từ Chicago, Ahmad Jamal, và mở rộng khái niệm của Jamal bởi các giai điệu cùng khoảng lặng. Davis nói, “Tất cả cảm hứng của hiện tại đều bắt nguồn từ nghệ sĩ piano của Chicago Ahmad Jamal”. Cũng như những phát biểu khác tương tự như trên đã khiến nhiều người tin tưởng về tầm vóc của Jamal, đều mà tôi không cảm thấy rằng ông xứng đáng. Vì Davis hoàn toàn có thể có được những ý tưởng giá trị từ nhạc của Jamal mà không cần so sánh với Jamal. Hầu hết các nghệ sĩ đều “vay mượn”, và minh chứng nghệ thuật của họ chính là ở chỗ họ luôn làm phong phú thêm những gì mình vay mượn. Ít nhất, một phần trong giá trị độc đáo của những tác phẩm này nằm ở những nguyên tắc đặc biệt mà Davis nắm bắt được, một nguyên tắc đơn giản đến mức dường như lảng tránh hết những người khác. Đặt vào nhóm của Miles, một nhóm ngũ tấu không luôn luôn có năm người, mà có thể là một nhóm tứ tấu với tính cách của Miles, hay vào một thời điểm khác với cùng nhịp điệu, nó có thể là nhóm tứ tấu với tính cách của Coltrane, hoặc nhóm tam tấu với tính cách không phải của Garland mà cũng chẳng phải của Chambers. Những âm điệu của Miles, những điều đặc biệt của Philly Joe Jones, tất cả đều được nhận thức sâu sắc, và mang đến những điều đặc biệt nhất của họ. Sau Miles, giai điệu luôn đầy ắp không gian, với một vài họa âm, sau Coltrane, đó là sự bắt buộc, và với Garland, trôi vào sự dễ chịu cùng những cảm xúc của Jamal.
    Mặc dù mọi thứ đều quan trọng, nhưng tổng thể vẫn to lớn hơn là tổng các phần, và tôi nghĩ, đó là một quan điểm đã được chứng minh qua những phát hành riêng biệt của họ từ năm 1957. Và khi bắt đầu phân tích nhiều nhân tố, hầu hết chú ý vào những tính chất không thể định nghĩa được, đó là kết quả khi những con người này cùng biểu diễn với nhau.
    Có nhiều chất hóa học khó giải được, và rõ ràng cũng có nhiều cá tính con người, người đã tạo ra chúng. Miles Davis đã trở thành một huyền thoại, và với cùng cách đó, ông chỉ có thể so sánh với Sinatra. Cả hai người đều trở về từ sự suy sụp của sự nghiệp vào cùng một lúc, và hiện tại giữ một vị trí khiến mở ra nhiều ý kiến trái chiều cho rằng có lẽ vẫn còn điều gì đó kém tuyệt vời trong những gì mà họ cố gắng. Họ là những người thiết lập nên phong cách ăn mặc cũng như âm nhạc, và cả hai đều thích thú trong việc thưởng thức đam mê về tốc độ.
    Công ty hiện nay của Miles có thể được đánh giá tốt nhất, theo tôi, bởi một tài liệu công khai được phát hành gần đây bởi một tạp chí, Show Business Illustrated. Tôi trích dẫn như sau, “Bạn sẽ gặp và biết rõ về Liz Taylor, Jack Paar, Maria Callas, Miles Davis, Peter Sellers, Brigette Bardot, Yves Montand, Frank Sinatra, Alfred Hitchcock, Marlon Brando, Walt Disney, Jack Lemmon, Harry Beafonte, Bobby Darin, Mort Sahl, Ingmar Bergman, Tennessee Williams.”
    Tôi e rằng dù sao đi nữa bạn cũng sẽ biết đến Miles một cách rõ ràng sau khi đọc bài báo, tuy nhiên danh sách đó đơn giản là một chỉ số về vị trí của ông. Điều quan trọng nhất chính là những gì ông thu âm cùng với nhóm ngũ tấu. Và khi huyền thoại qua đi, âm nhạc sẽ ở lại. Có lẽ ông là một trong những nhà quan hệ công chúng vĩ đại nhất trong thời đại của chúng ta, đồng thời là một nghệ sĩ vĩ đại. Và những thứ khác sau đó, hãy để cho Miles Davis thể hiện.

    Theo Joe Goldberg​






    [video=youtube_share;sluzRhnr-4Q]http://youtu.be/sluzRhnr-4Q[/video]


    Track listing

    Miles Davis, trumpet; John Coltrane, tenor saxophone; Red Garland, piano; Paul Chambers, bass; Philly Joe Jones, trống.
    Side A:
    1.Surrey with the fringe on top
    2.Salt peanuts
    3.Something I dreamed last night
    Side B:
    1.Diane
    2.Well you needn’t
    3.When I fall in love
     
  3. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Miles Davis Quintet - Workin' With The Miles Davis Quintet [LP]

    Giá bán: ₫550,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...e-miles-davis-quintet-lp.html#.UMqMCqxYIhQ:::




    [​IMG]

    Workin' with the Miles Davis Quintet
    Miles Davis là nghệ sỹ được thần tượng và là thước đo chuẩn mực của nhạc Jazz nước Mỹ thời kỳ hiện đại. Ông là một vị thánh sống nhưng cũng là một con người mang nhiều tội lỗi. Miles luôn bị tấn công vì thái độ thất thường với khán giả, ông là người "diễn" tồi, thường quay lưng vào khán giả. Ông thường bị phê bình là không chú tâm và không tập trung khi chơi nhạc. Nhưng khi tâm hồn bắt đầu rung động thì ông chơi những âm thanh vô cùng trầm ấm giàu nhạc tính, tuy nhiên khi không "hứng" ông có thể chơi một cách tồi tệ thiếu nhiệt huyết. Miles Davis luôn là một huyền thoại khó "giải mã" và huyền bí bởi mỗi nốt nhạc ông chơi như một bí mật mà bí mật đó chỉ ông hiểu và chia sẻ mà thôi.
    Ông là một thiên tài, cũng là người đầy tính cách thất thường. Ông là nhà soạn nhạc, đồng thời là nhạc sĩ đầy tài năng với nhạy cảm cao trong âm nhạc cùng phong cách chơi nhạc đầy sáng tạo. Chính những tài năng âm nhạc thực thụ của ông đã đưa ông lên đỉnh cao vinh quang của một ngôi sao âm nhạc sáng chói, vượt ra khỏi biên giới của nhạc Jazz. Tất cả những hành động, lời nói của ông luôn được giới nhà báo "bắt" đề làm đầu tin hằng ngày trong các chuyên mục báo chí thời bấy giờ. Và band nhạc mà ông cùng chơi trong Album này là một trong những nhóm ngũ tấu ưa thích nhất của Miles Davis, cũng là nhóm nổi tiếng nhất. Chính nhóm này đã đưa Miles đến những vinh quang mà ông có được.
    "Workin' with the Miles Davis Quintet" là album thứ ba trong nhóm những album được sản xuất trong 2 đợt thâu âm 24 tracks của ông. Trước album này, các album đã được xuất bản gồm có: "Cookin' with" và "Relaxin' with The Miles Davis Quintet" và mỗi album có một dấu ấn rất riêng về phong cách chơi nhac và là nguồn cảm hứng cao độ cho nhóm ngũ tấu. Với những "động lực" đó, nhóm ngũ tấu đã cho ra đời album này.
    Tôi còn nhớ một đêm diễn live ở Cafe Bohemia ở Greenwich Village trong thời gian nhóm ngũ tấu chơi với nhau khoảng năm 56-57. Đó là một đêm mà như người Anh thường gọi là đêm ghi dấu ấn. Miles hôm đấy chơi không được hứng khởi lắm. Các giai điệu của ông cứ dàn trải, không theo một định hướng cụ thể nào. Nghe giống như bong bóng thổi vào những cơn gió. Thứ duy nhất "giữ" hay gắn kết một trình tự logic chính là sự hình thành tự phát của các nốt nhạc khi ông chơi. John Coltrane cũng cố gắng. John nhẹ nhàng "trườn" vào với tiếng kèn và gieo những giai điệu mãnh liệt hơn đến với khán giả nhưng có vẻ những ngón tay ông cũng hơi khớp và theo như biểu hiện của ông thì John giống như đang tự đánh đố và có vẻ hơi khó chịu với vấn đề nan giải hơn ai hết trong nhóm. Đoạn điệp khúc nghe có vẻ khá khẩm nhất nhưng vẫn hơi gượng ép. Có lúc tôi còn nhớ như in là mình chuẩn bị nghe phải một dải "nhả đạn liên tục" vào khán giả khi Philly Jones bắt đầu mạnh tay hơn.
    Khi ly beer bắt đầu nguội dần và Miles bắt đầu chuẩn bị vào 1 bản khác, tôi bảo Teddy Charles về những cảm giác tôi vừa trải nghiệm với nhóm ngũ tấu này. Và lúc đó bạn của Teddy là Sidney Hall cũng đồng quan điểm nhưng nói "Ông nghe kỹ lại đoạn điệp khúc đi ông bạn ạ. Đoạn đấy khá cứng nhưng đợi đến lúc nhóm nhạc thư thái hơn 1 chút ông sẽ thấy..."
    Đến lúc này cả Miles & Coltrane bước ra khỏi chỗ trình diễn vài bước. Đó cũng là tín hiệu cho Red Garland chuẩn bị cho nhóm chơi theo kiểu tam tấu chủ đạo. Miles thường lui lại khi ông hơi chan chán và cần giải lao với một ly beer. Tôi cũng nhớ mang máng là họ đang chuẩn bị chơi bản Ahmad's Blues trong album này thì phải. Và nếu tôi nhớ không lầm thì đoạn nhịp điệu trung âm gần như tự dẫn dắt cả bản nhạc.
    Từ đoạn đầu, cả ba còn lại trên sân khấu khá là thư thái. Chỉ còn 3 người là Red, Paul & Philly trên sân khấu và cả ba khá thoải mái trong phần tam tấu. Bộ ba làm cho khán giả phải vỗ tay tán dương nhiều nhất trong cả đêm nhạc. Và khi Miles & Coltrane quay lại, không khí của cả khán phòng đã khác hẳn. Sự căng thẳng hoàn toàn biến mất ở cả nhạc sỹ lẫn người nghe và giai điệu của bản "It never entered my mind" (cũng là bài được trình diễn trong album này) bắt đầu được Miles thổi hồn vào một cách đầy ngẫu hứng và bất ngờ như thể đây là những giai điệu đẹp nhất mà ông đã từng chơi.
    Cảm xúc được "thiết lập" bởi tam tấu được duy trì và phát triển mạnh mẽ thay thế tất cả những cảm giác căng thẳng, bồn chồn, uể oải & bực bội trước đó. Và cái cảm xúc ngay tại thời điểm đó tại Bohemia đã được tái tạo lại hoàn chỉnh trong album này. Thời gian như sống lại & tái diễn. Không khí rất thoải mái nhưng được kiểm soát có chừng mực. Hơn ai hết, tôi luôn tin sức mạnh nội tại của nhóm ngũ tấu xuất phát từ bộ ba Red, Paul & Philly Joe. Nhưng điều buồn nhất là Miles đã giải thể ngũ tấu vào mùa xuân năm 1957.
    Về giai điệu & các bản nhạc trong album này:
    "It never entered my mind" là khúc mở đầu hoàn chỉnh. Trái với suy nghĩ của số đông là khởi đầu phải nóng bỏng và náo nhiệt với những giai điệu cuồng nhiệt, "Tâm" trong tình huống này là khởi đầu hoàn hảo với điệu ballad nhẹ nhàng và đưa tâm trạng người nghe hoàn toàn thư giãn. Giai điệu của bài này được kiến tạo bởi Miles hoàn toàn im ắng & Garland chơi rất rất nhẹ nhàng.
    "Four" bắt đầu đưa tâm trạng hứng khởi hơn nhưng không hề phá đi tâm thái rất thư giãn được tạo ra trước đó. Đoạn đầu được Miles chơi đầy nhiệt huyết & là đoạn hay nhất mà ông chơi, trong cả album. Coltrane gần như "đeo bám" xung quanh các giai điệu chính. Coltrane luôn đến với các giai điệu, cảm & chạm nhẹ vào chúng và rồi lại đi xa xăm hơn như thể các giai điệu là những ngọn lửa lung linh đốt cháy ông từng đoạn một. Red nhập cuộc nhẹ nhàng với khoảng cách hợp lý trước khi đưa giai điệu sang một quãng khác khi mà Miles & Philly Jones bắt đầu kết hợp nhịp nhàng. Tôi cũng phải nhấn mạnh ở đây là những giai điệu này được viết bởi Jon Hendricks. Chính những xử lý của Jones là cảm hứng cho Miles để bắt đầu bản thâu âm này.
    "In your own sweet way" là một giai điệu của Brubeck. Trình tấu một lần nữa khẳng định sự mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại. Tâm trạng của bản nhạc rất ấn tượng đúng phong cách Brubeck hay chơi solo piano dù nhóm ngũ tấu chơi bản này có phần nhanh hơn. Coltrane thì mạnh mẽ hơn Miles nhưng vẫn giữ tiết tấu chung rất nhịp nhàng.
    "The Theme" (take #1) kết mặt đầu của đĩa một cách hoàn hảo. Bản này là biến tấu ngắn của một bản nhạc mà Miles đã từng thâu âm trước và Miles dùng bản này thường để "ra tín hiệu" cho nhóm nhạc chuẩn bị nghỉ giải lao. Trong bản thâu này Miles thổi một ít âm hưởng thô ráp rồi đến những giai điệu của Chambers và kết bằng tràng trống kết của Jones như cái khép cửa nhẹ nhàng cho mặt đĩa đầu tiên. Cái kết này tạo ra như là một ảo giác cho người nghe là có ai đó xuất hiện rồi rời khỏi phòng khi một tiết mục trình tấu kết thúc.
    "Trane's Blue" như bạn có thể cảm nhận được xây dựng dựa trên những giai điệu phối hợp giữa Miles & Coltrane. Nhưng Coltrane đem nhiều âm hưởng mạnh mẽ & nhiều biến tấu cho bản thu âm với những định hướng rất riêng. Garland một lần nữa lại thổi hồn vào bản nhạc một cách rất nhẹ nhàng, êm dịu và giúp định hướng tâm trạng của cả album. Bản nhạc được kết bởi đoạn ngắn "Salvation Army" phối hợp nhẹ nhàng với những giai điệu vô cùng gọn gàng.
    "Ahmad's Blues" với sự dẫn dắt của Garland trong những giai điệu chủ đạo. Bản nhạc này được thu âm do Miles thường khuyến khích tam tấu phát huy khi trình diễn và Miles luôn khuyến khích Bob Weinstock trải nghiệm tam tấu Garland. Bản nhạc này thực sự tạo ấn tượng mạnh với Bob nên sau đó ông đã ký hợp đồng riêng với Red Garland cho 5 album kế tiếp với Red làm trưởng nhóm tam tấu. Red mở màn bản nhạc và dường như solo trong đoạn đầu, sau đó Chambers tham gia một cách chậm chạp, nhẹ nhàng với đoạn solo bass.
    "Half Nelson" có thể nhanh chóng được xác định là một tác phẩm mang đậm dấu ấn của Charlie Parker. Cả nhóm chơi Half Nelson với giai điệu khá sôi nổi đầy kịch tính. Bản nhạc rất rắn rỏi và thiết lập những giai điệu đầy nhạc tính. Miles kiểm soát nhóm một cách hoàn hảo và luôn đảm bảo linh hồn bản nhạc được giữ chặt chẽ giữa các thành viên đặc biệt là mối liên hệ giữa Miles & Philly Joe.
    "The Theme" (take #2) kết thúc album. Đây là bản thu rất ngắn với cảm giác như đây là lúc kết của 1 buổi thâu âm thành công và mọi người nhanh chóng chuẩn bị thu xếp vài cốc bia, dọn dẹp và ra về... Đại loại như kiểu "hẹn gặp lại nhé"...

    Thu âm tại Hackensack, NJ; 11 tháng Năm và 26 tháng Mười 1956.
    Ghi chép bởi Jack Maher (đóng góp của Ed. Metronome và thu bởi Rudy Van Gelder)​






    [video=youtube_share;EJQv0dT_6Ls]http://youtu.be/EJQv0dT_6Ls[/video]


    Track listing

    Miles Davis Quintet:
    Miles Davis, trumpet
    John Coltrane, tenor
    Red Garland, piano
    Paul Chambers, bass
    "Philly"Joe Jones, drums
    1. It Never Entered My Mind
    2. Four
    3. In Your Own Sweet Way
    4. The Theme (take 1)
    5. Trane's Blues
    6. Ahmad's Blues
    7. Half Nelson
    8. The Theme (take 2)
     
  4. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Nina Simone - In Concert - Emergency Ward! (180 Gram Vinyl) [LP]

    Giá bán: ₫600,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...y-ward-180-gram-vinyl-lp.html#.UMqN1qxYIhQ:::




    [​IMG]

    Emergency Ward! is the title of a 1972 album released by Nina Simone. The title of the record is rendered as "Emergency Ward" on the record label itself, but as "Emergency Ward!" on the cover sleeve. The sleeve also bears the text "Nina Simone In Concert". The album is considered to be Simone's statement on the Vietnam War and has been described as "consistently thrilling" by Allmusic's Mark Richardson.






    [video=youtube_share;L2m6IsVvj5c]http://youtu.be/L2m6IsVvj5c[/video]


    Track listing

    1. My Sweet Lord
    2. Today is a Killer
    3. Poppies
    4. Isn't It a Pity
     
  5. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Nina Simone - Sings The Blues [LP] (180 Gram Vinyl)

    Giá bán: ₫700,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...-blues-lp-180-gram-vinyl.html#.UMqPLqxYIhQ:::




    [​IMG]

    Sings the Blues (1967) is an album by singer/pianist/songwriter Nina Simone (1933-2003). This was Simone's first album for RCA Records after previously recording for Colpix Records and Philips Records. The album was also reissued in 2006 with bonus tracks, and re-packaged in 1991 by RCA/Novus as a 17-track compilation under the title The Blues.






    [video=youtube_share;2Pj9AucSc9Y]http://youtu.be/2Pj9AucSc9Y[/video]


    Track listing

    1. Do I Move You
    2. Day and Night
    3. In the Dark
    4. Real Real
    5. My Man's Gone Now
    6. Backlash Blues
    7. I Want a Little Sugar In My Bowl
    8. Buck
    9. Since I Fell for You
    10. The House of the Rising Sun
    11. Blues for Mama
     
  6. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Quintet (Charlie Parker, Dizzy Gillespie, Bud Powell, Max Roach) [Vinyl]

    Giá bán: ₫600,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...d-powell-max-roach-vinyl.html#.UMqQZKxYIhQ:::




    [​IMG]

    For this CD reissue, the popular Firehouse Five Plus Two travels the world through such songs as 'Japanese Sandman,' 'Panama,' 'When Irish Eyes Are Smiling,' 'It Happened In Monterey' and even 'Lady of Spain.' As was often the case with their records, the song titles are more exotic than the music, which is essentially straightforward Dixieland with a healthy dose of good humor. The strong frontline (comprised of trumpeter Danny Alguire, trombonist Ward Kimball and soprano saxophonist George Probert) and the driving rhythm section resulted in the group forming its own identifiable sound. All of the FFPT recordings are easily recommended to Dixieland fans. ~ Scott Yanow, Rovi



    [video=youtube_share;i06rjXGH_KI]http://youtu.be/i06rjXGH_KI[/video]

    Track listing

    A1 Perdido 7:06
    A2 Salt Peanuts 7:20
    A3 All The Things You Are 7:39
    B1 Wee 6:34
    B2 Hot House 8:53
    B3 A Night In Tunisia 7:15
    C1 Embraceable You 4:14
    C2 Sure Thing 2:01
    C3 My Devotion 2:30
    C4 Polka Dots And Moonbeams 3:55
    C5 Cherokee 4:42
    D1 Jubilee 3:49
    D2 I've Got You Under My Skin 2:47
    D3 My Heart Stood Still 3:26
    D4 I Want To Be Happy 4:46
    D5 Lullaby Of Birdand 2:25
     
  7. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Sonny Rollins - With The Modern Jazz Quartet feat. Art Blakey & Kenny Drew [LP]

    Giá bán: ₫600,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...quartet-feat-art-blakey-kenny-drew-lp.html:::




    [​IMG]

    Sonny Rollins with the Modern Jazz Quartet is a 1956 album by jazz saxophonist Sonny Rollins, featuring his earliest recordings for the Prestige label under his leadership, including four tracks performed by Rollins with the Modern Jazz Quartet (John Lewis, Milt Jackson, Percy Heath and Kenny Clarke), eight tracks where Kenny Drew and Art Blakey replace Lewis and Jackson, and one track with Miles Davis on piano. Tracks 5-11 and 13 were originally featured on the 10" Prestige vinyl Sonny Rollins Quartet (1952, PRLP 137).




    [video=youtube_share;nOjBigDX3wc]http://youtu.be/nOjBigDX3wc[/video]

    Track listing

    The Stopper
    Almost Like Being In Love
    No Moe
    In A Sentimental Mood
    The Quartet
    Scoops
    With A Song In My Heart
    Newk's Fadeaway
    Time On My Hands
    This Love Of Mine
    Shadrack
    On A Slow Boat To China
    Mambo Bounce
    I Know
     
  8. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Sonny Rollins Quartet - Tenor Madness [LP]

    Giá bán: ₫600,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...quartet-tenor-madness-lp.html#.UMqWOqxYIhQ:::




    [​IMG]

    Sonny Rollins Quartet & Quintet – Tenor Madness
    Một trong những người có đóng góp to lớn cho sự phát triển sự nghiệp của Sonny Rollins phải kể đến Miles Davis. Trước khi Sonny được biết đến với vai trò của một người nhạc sĩ, Miles đã mang đến ông một cơ hội quý giá với việc chọn ông cùng thu âm nhiều đĩa hát của mình.
    Vào tháng 1 năm 1951, Sonny thực hiện đĩa nhạc đầu tiên cùng xuất hiện với Miles ở các bản Morpheus, Blue Room, Whispering và Down (Prestige LP 7025)
    Sự ngưỡng mộ của Miles không những không lắng xuống mà còn tăng lên như chính sức mạnh mà Sonny có. Năm 1954 hứa hẹn với sự phát hành các bản Airegin, Oleo, Doxy và But not for me (Prestige LP 187) làm cho chúng tôi có cảm giác rằng sự kết hợp này là trường cửu. Dĩ nhiên Miles cũng có cùng cảm nhận vào cuối năm 1955, khi ông thành lập nhóm, và rõ ràng ông muốn Sonny cùng đồng hành với mình. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn với Down Beat, ông còn thông báo rằng Sonny sẽ gia nhập nhóm. Vào thời điểm đó, Sonny chỉ là một “woodshedding”, tạm dịch là người dự bị, ở Chicago và ông còn không thấy rằng mình sẵn sàng để rời khỏi.
    Đầu năm 1956, Max Roach và Clifford Brown đến thị trấn và Sonny được thay thế cho Harold Land, bởi ông phải về California. Đến khi nhóm phải rời khỏi Chicago, Max đề nghị Sonny cùng đi với họ, và lúc đó Sonny nhận thấy đã sẵn sàng và từ đó trở thành một thành viên năng nổ của nhóm ngũ tấu.
    Đĩa nhạc này đánh dấu lần hợp tác cuối của Sonny với nhóm Miles Davis, nhưng trớ trêu thay lại không có Miles Davis. Tenorman John Coltrane, cũng là thành viên nhóm Davis, cùng tham gia vào phần này, và đó được xem là “trận chiến” giữa Trane và Sonny sẽ càng hào hứng hơn nữa. Hence, Tenor Madness; Red Garland, Paul Chambers và Philly Joe Jones cùng nhau đóng góp những phần solo tuyệt vời. Sonny là người đứng đầu, và Joe cho tôi biết Sonny vẫn trong phong cách bi quan thường thấy của ông, sau mỗi bản nhạc, ông thường lắc đầu và nói: “Chẳng có gì diễn ra cả”. Tôi biết Sonny từ năm 1951 và ông luôn như thế. Và sự cố gắng tìm tòi không ngừng để nâng cao những giá trị của bản thân mang đến cho ông nhiều cơ hội trở thành một nhạc sĩ năng nổ.
    Một sự thật ít ai biết đến chính là Sonny có một biệt danh, bởi có khuôn mặt giống với Dodger Pitcher Don Newcombe, nhiều người đã đặt cho ông là “Newk”. Và “Newk” của chúng ta đã gặt hái thành công ở tuổi 20.
    Đặc biệt, với Tenor Madness, Coltrane không những thực hiện đoạn solo mở đầu mà còn khởi sự những nhịp điệu rượt đuổi.

    Theo Ira Gitler​




    [video=youtube_share;KW33ye4fPBA]http://youtu.be/KW33ye4fPBA[/video]


    Track listing

    Sonny Rollins, tenor sax; Philly Joe Jones, trống; John Coltrane, tenor sax; Red Garland, piano; Paul Chambers, bass
    My Reverie
    Paul’s Pal
    The most beautyful girl in the world when your lover has gone
    Tenor Madness
     
  9. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Thelonious Monk - The Unique Thelonious Monk [LP]

    Giá bán: ₫600,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/dia-than/jazz...nique-thelonious-monk-lp.html#.UMqYhKxYIhQ:::




    [​IMG]

    The seven-song Unique Thelonious Monk (1956) platter was the pianist's second during his remarkable five-year tenure on Riverside. His debut for the label was the aptly titled Plays Duke Ellington (1955) and once again, on this disc, Monk's song selection did not feature any original compositions. Rather, the well-chosen standards included exemplify and help further establish the pianist and bandleader within the context of familiar melodies at the head of a trio -- consisting of Oscar Pettiford (bass) and Art Blakey (drums). Regarding the personnel, while Pettiford had also accompanied Monk on the Ellington sides, Blakey replaces Kenny Clarke. The pairing of Monk and Blakey cannot be overstated. Immediately, evidence of their uncanny instrumental interaction is the rhythmic focal point of "Liza, All the Clouds'll Roll Away" as the two play musical cat-and-mouse. They cajole and wheedle atop Pettiford's undulating undercurrent as it sonically corals their skilled syncopation and otherwise inspired mile-a-minute interjections. This is starkly contrast to the haunting, lyrical piano solo on "Memories of You." Monk infuses the piece with such profound ingenuity and integrity that his re-evaluation and innovative arrangement are singularly and undeniably his own. Fats Waller's "Honeysuckle Rose" reels with a frolicking and ever-so-slightly inebriated gate. It is likewise highlighted by Monk's dreamlike single-note runs up and down the keyboard and the stride piano-style chord progressions that preserves a fluidity within the tune. The advanced score maintains a guise of almost goofy abandon within Monk's highly logical and well-sculpted musical structure. The juxtaposition of "Darn That Dream" is another study in the vacillating moods of The Unique Thelonious Monk. The sophisticated performance is understated, yet remains loose and limber and perfectly in keeping with the album's leitmotif of exploring Monk's skills as an arranger and musician. As if he were testing his audience, the manic and atonal opening to "Tea for Two" -- briefly featuring Pettiford on bowed upright bass -- rollicks with a youthful visage, rather than being a simple reworking of this well-established classic. This LP concludes with one of Monk's most memorable pieces on the fun and freewheeling "Just You, Just Me." The trio struts and glides as Monk's intricate fingering simultaneously displays his physical dexterity as well as his ability to play so deftly in the moment. Both attributes would resurface ten-fold once Monk began to animate his own compositions on the genre-defining Brilliant Corners (1956).




    [video=youtube_share;SYnSAUGkKhs]http://youtu.be/SYnSAUGkKhs[/video]


    Track listing

    A1 Liza 3:13
    A2 Memories Of You 4:17
    A3 Honeysuckle Rose 5:34
    A4 Darn That Dream 6:30
    B1 Tea For Two 5:55
    B2 You Are Too Beautiful 4:56
    B3 Just You, Just Me 7:57
     
  10. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Deutsche Grammophon Ludwig van Beethoven Symphonie Nr. 6

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Ludwig van Beethoven Symphonie Nr. 6 (180 gram LP)
    Deutsche Grammophon

    Karl Bohm conducting the Vienna Philharmonic

    1. Awaking of Cheerful Feelings Upon Arrival in the Country
    2. Scene at the Brook
    3. Merry Gathering of Country People
    4. Thunderstorm
    5. Sheppard's Song - Happy and Thankful Feelings after the Storm

    o Made in Germany

    Musicians:
    Wiener Philharmoniker
    Karl Bohm, conductor


    Deutsche Grammophon Tschaikovsky: Klavierkonzert Nr. 1 B-moll

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]


    Tchaikovsky's first piano concerto is one of the most popular compositions by the composer and one of the most popular piano concertos in general. One of the reasons for this is that the melodies keep coming in the course of this concerto, proving once again what an ingenious composer of melodies Tchaikovsky was. Another one is that pianists have always loved this concerto because it offers them an ideal vehicle to scintillate. The main inspiration for this concerto was Robert Schumann's piano concerto, but also Russian influences (melodies, rhythms, atmosphere).

    Martha Argerich is an ideal pianist for this smashing concerto. There are several recordings of this concerto played by Martha Argerich on the market. This interpretation by Charles Dutoit and the Royal Philharmonica Orchestra has an almost genteel and operatic touch.

    Charles Dutoit conducting the Royal Philharmonica Orchestra accompanied by pianist Martha Argerich performing Tchaikovsky's Klavierkonzert Nr.1 B-Moll.

    Features:
    • 180g Vinyl

    Musicians:
    Martha Argerich, piano
    Royal Philharmonica Orchestra
    Charles Dutoit, conductor

    Selections:
    Tchaikovsky (1840-1893)
    Concerto No. 1 In B Flat Minor For Piano & Orchestra, Op. 23
    1. 1st Movement: Allegro Non Troppo E Molto Meastoso - Allegro Con Spirito
    2. 2nd Movement: Andantino Semplice - Prestissimo
    3. 3rd Movement: Allegro Con Fuoco
     
  11. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Bernreuther / Bayer & Kossowska United Blues Experience

    Giá bán: ₫1680,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Bernreuther / Bayer & Kossowska - United Blues Experience (Double LP)

    Live recording at “Theatre Keller” in Cologne

    Side A
    1. Midnight Sun
    2. Just A Silly Love Song
    3. Fishing Blues
    4. I Want To Be Free
    5. Bring Me Flowers

    Side B
    1. Rainbow Rider
    2. Me And the Devil Blues
    3. Listen To Your Heart
    4. Help Me

    Side C
    1. Little Red Rooster
    2. Not Again
    3. Loved Another Woman

    Side D
    1. Hey Joe
    2. One Time For Love
    3. Alabama Train
    4. New Morning

    o Recorded February 2008
    o Mastered by Tontechnik Federl
    o Made in Germany

    Musicians:
    Wolfgang Bernreuther, vocal, acoustic guitar, electric guitar
    Rudi Bayer, double bass
    Beata Kossowska, vocal, harmonica, percussion
    Special Guest:
    Richard Bargel, vocal (A3/B2/C1), acoustic guitar (A3/D3), dobro (B2/C1)


    Deutsche Grammophon Sviatoslav Richter - Rachmaninov Piano Concerto No. 2

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]


    Sviatloslav Richter - Rachmaninov Piano Concerto Nr. 2 (180 gram LP)
    Deutsche Grammophon

    Sviatoslav Richter, piano - Stanislaw Wistocki conducting the National Philharmonic Warsaw

    Piano Concert in c minor, No. 2, Op. 18
    1. Satz: Moderato
    2. Satz: Adagio sostenuto
    3. Satz: Allegro scherzando
    Six Preludes
    1. No. 12, C Major, Op. 32, No. 1
    2. No. 3, B Major, Op. 23, No. 2
    3. No. 6, g minor, Op. 23, No. 5
    4. No. 13, b minor, Op. 32, No. 2
    5. No. 5 D Major, Op. 23, No. 4
    6. No. 8 c minor, Op. 23, No. 7


    Musicians:
    Svjatoslav Richter, piano
    Warsaw NPO
    Stanislaw Wislocki, conductor
     
  12. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Bestseller Classic No. 1

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Bestseller Classic No. 1 (180 gram LP)

    Classical music including Mozart, Beethoven, Brahms, etc.

    1. Alla turca (Mozart)
    2. For Elise (Beethoven)
    3. Menuet D major (Mozart)
    4. Waltz sharp minor,op.64 (Chopin)
    5. Etude E flat minor (Rachmaninov)
    6. Hungarian Dance (Brahms)
    7. Ave Maria (Gounod)
    8. Serenade (Schubert)
    9. Dreaming (Schumann)
    10. Humoresque G flat major (Dvorak)
    11. Valse triste (Sibelius)



    Meyer Records: Camphausen, Aglaja & Die Schomonzetten - Alone

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]
     
  13. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Deutsche Grammophon Beethoven: Tripelkonzert

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Beethoven: Tripelkonzert (180 gram LP)
    Deutsche Grammophon

    Ferenc Fricsay conducting the Berlin Radio Symphony Orchestra

    1. Allegro
    2. Largo (attacca)
    3. Rondo alla polacca

    o 180g Vinyl
    o Made in Germany

    Musicians:
    Berlin Radio Symphony Orchestra
    Ferenc Fricsay, conductor
    Geza Anda, piano
    Wolfgang Schneiderhan, violin
    Pierre Fournier, cello



    The Percussion Record

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]

    Musicians:
    Dr. Gary J. Olmstead, conductor
    Carl Adams, percussion
    James Rupp, percussion
    Jerry Tachoir, percussion

    Track Listing:
    1. Jazz Variants
    2. A Time for Jazz
    3. Highlife
    4. Atticus
    5. Suite for Drumset
    6. Conflict of Interest
    7. Rondo Barock
    8. La Bamba
     
  14. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Deutsche Grammophon Mozart: Die Zauberflote

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Tracklist ▼
    A1 Ouvertüre 7:13
    A2 Zu Hilfe! Zu Hilfe! 6:40
    A3 Der Vogelfänger Bin Ich Ja 2:30
    A4 Dies Bildnis Ist Bezaubernd Schön 4:34
    A5 O Zittre Nicht, Mein Lieber Sohn! 5:18
    A6 Bei Männern, Welche Leibe Fühlen 3:15
    B1 O Isis Und Osiris 2:52
    B2 Alles Fühlt Der Liebe Freuden 1:17
    B3 Der Hölle Rache Kocht In Meinem Herzen 2:54
    B4 In Diesen Heil'gen Hallen 4:00
    B5 Seid Uns Zum Zweiten Mal Willkommen 1:46
    B6 Ach, Ich Fühl's, Es Ist Verschwunden 4:25
    B7 O Isis Und Osiris 3:04
    B8 Ein Mädchen Oder Weibchen 3:54
    B9 Pa-pa-pa 2:38
    B10 Die Strahlen Der Sonne / Heil Sei Euch Geweihten 3:07



    Deutsche Grammophon Franz Schubert: Symphonien

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]

    Franz Schubert: 8th and 3rd Symphonies (180 gram LP)
    Deutsche Grammophon

    Carlos Kleiber conducting the Vienna Philharmonic Orchestra

    Symphony No. 3 in D, D. 200
    1. Adagio maestoso - Allegro con brio
    2. Allegretto
    3. Menuetto (Vivace)
    4. Presto. Vivace
    Symphony No. 8 in B minor, D. 759 - "Unfinished"
    1. Allegro moderato
    2. Andante con moto

    o 180g Vinyl
    o Made in Germany

    Musicians:
    Carlos Kleiber, conductor
    Vienna Philharmonic Orchestra
     
  15. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Ulla Meinecke - Wenn schon nicht fur immer, dann wenigstens fur ewig

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Tracklist
    A1 Nie Wieder
    Backing Vocals – Michael*, Rosa*, Ulla* Bass – Peter Küchhold Drums – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht 4:16
    A2 Die Tänzerin

    Keyboards, Percussion, Backing Vocals – Edo Zanki 5:57
    A3 Zauberformel

    Backing Vocals – Ulla* Bass – Hans-Dieter Lorenz* Drums, Percussion – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht Saxophone – Richard Wester 3:44
    A4 Feuer Unterm Eis

    Bass – Hans-Dieter Lorenz* Drums, Percussion – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht Saxophone – Richard Wester Vocals – Herwig*, Ulla* 4:34
    B1 Schieß Die Lichter Aus

    Bass – Hans-Dieter Lorenz* Drums – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Edo Zanki, Rosa Precht Saxophone – Richard Wester 3:45
    B2 50 Tips

    Backing Vocals – Herwig*, Reinhold Heil Bass – Hans-Dieter Lorenz* Drums – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht 4:01
    B3 Süße Sünden

    Backing Vocals – Edo*, Rosa*, Ulla* Bass – Peter Küchhold Drums, Percussion – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht Saxophone – Richard Wester 4:18
    B4 Steinbergholz

    Bass – Peter Küchhold Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht Saxophone, Lyricon – Richard Wester Vibraphone – Albrecht Riermeyer* 2:02
    B5 Kleine Schwester

    Bass – Peter Küchhold Drums, Percussion – Christian Evans Guitar – Michael Brandt Keyboards – Rosa Precht Lyricon – Richard Wester Vocals – Ulla Meinecke



    Deutsche Grammophon Frederic Chopin 24

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]

    Frédéric CHOPIN (1810-1849)
    24 Preludes op. 28
    Prelude in C sharp minor op. 45
    Prelude in A flat major op. Posth.
    Piano Sonata No. 2 in B flat minor op. 35
    Martha Argerich, piano
    Recorded 1974 (sonata), 1975 (28 Preludes), 1977 (op. 45/posth)
    DEUTSCHE GRAMMOPHON Legendary Recordings 463 663-2[61:17]

    Track list
    1 24 Preludes op.28: Nr.1 C-dur, Agitato Stereo 0:31
    2 24 Preludes op.28: Nr.2 a-moll, Lento Stereo 2:09
    3 24 Preludes op.28: Nr.3 G-dur, Vivace Stereo 0:51
    4 24 Preludes op.28: Nr.4 e-moll, Largo Stereo 1:51
    5 24 Preludes op.28: Nr.5 D-dur, Molto allegro Stereo 0:30
    6 24 Preludes op.28: Nr.6 h-moll, Lento assai Stereo 1:46
    7 24 Preludes op.28: Nr.7 A-dur, Andantino Stereo 0:44
    8 24 Preludes op.28: Nr.8 fis-moll, Molto agitato Stereo 1:29
    9 24 Preludes op.28: Nr.9 E-dur, Largo Stereo 1:30
    10 24 Preludes op.28: Nr.10 cis-moll, Molto allegro Stereo 0:24
    11 24 Preludes op.28: Nr.11 H-dur, Vivace Stereo 0:32
    12 24 Preludes op.28: Nr.12 gis-moll, Presto Stereo 0:57
    13 24 Preludes op.28: Nr.13 Fis-dur, Lento Stereo 2:44
    14 24 Preludes op.28: Nr.14 es-moll, Allegro Stereo 0:29
    15 24 Preludes op.28: Nr.15 Des-dur, Sostenuto Stereo 4:50
    16 24 Preludes op.28: Nr.16 b-moll, Presto con fuoco Stereo 0:58
    17 24 Preludes op.28: Nr.17 As-dur, Allegretto Stereo 2:50
    18 24 Preludes op.28: Nr.18 f-moll, Molto allegro Stereo 0:47
    19 24 Preludes op.28: Nr.19 Es-dur, Vivace Stereo 1:04
    20 24 Preludes op.28: Nr.20 c-moll, Largo Stereo 1:32
    21 24 Preludes op.28: Nr.21 B-dur, Cantabile Stereo 1:34
    22 24 Preludes op.28: Nr.22 g-moll, Molto agitato Stereo 0:34
    23 24 Preludes op.28: Nr.23 F-dur, Moderato Stereo 0:43
    24 24 Preludes op.28: Nr.24 d-moll, Allegro appassionato Stereo 2:16
    25 Prelude Nr.25 cis-moll op.45: Sostenuto Stereo 4:02
    26 Prelude Nr.26 As-dur op.posth.: Presto con leggierezza Stereo 0:46
    27 Chopin Frederic - Sonata b moll, op. 35 N 2 Stereo 6:40
    28 Chopin Frederic - Sonata b moll, op. 35 N 2 Stereo 6:04
    29 Chopin Frederic - Sonata b moll, op. 35 N 2 Stereo 8:34
    30 Chopin Frederic - Sonata b moll, op. 35 N 2 Stereo 1:28
     
  16. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Ray Brown & L. Almeida Moonlight Serenade

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Features:
    • High End Analogue Remastering
    • 180 Gram Pure Virgin Vinyl
    • Cut from the original Direct-to-Disc LP
    • Limited Edition

    Musicians:
    Ray Brown, bass
    Laurindo Almeida, guitar

    Selections:
    1. Mondscheinsonate / Round About Midnight
    2. Samba De Angry
    3. Beautiful Love
    4. Air on a "G" String
    5. Malaguena
    6. Blue Sky
    7. Make The Man Love You
    8. Inquietacao
    9. My Man is Gone



    Anne-Sophie Mutter (Berg: violin Concerto / Rihm: Time chant)

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]



    Anne-Sophie Mutter - violin
    Chicago Symphony Orchestra & James Levine

    TRACKS

    BERG
    Violin Concerto
    'To the Memory of an Angel'

    RIHM
    'Time Chant'
    music for violin & orchestra
     
  17. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Friends of Carlotta / Live in Studio

    Giá bán: ₫945,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::




    [​IMG]

    Burkhardt Eiben - guitar & vocals
    Christiane Eiben - vocals
    Christoph Jess - guitar & vocals
    Maik Kroner - drums & percussion
    Lutz Möller - keyboards
    Grischka Zepf - bass

    TRACKS :

    How deep is your love - 3:45
    Hello - 4:11
    Nothing ever happens - 4:34
    Fever - 4:22
    In the air tonight - 5:58
    Ain't no sunshine - 4:11
    Walkin' in memphis - 4:19
    Time after time - 4:28

    REVIEW :

    It's produced by the highend German turnable company Clearaudio. It is originally released as a LP that and is one of the must-have for LP/turnables die-hards. It has familiar songs with new & good arrangement. The sonics is absolutely excellent: warm and musical but at the same time noiseless with huge dynamics. Recently, the best voice recording, with male & female duet. It is easy listening & best emotional expression



    Wolfgang Amadeus Mozart: violin concertos No. 4 in D

    Giá bán: ₫945,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn:::


    [​IMG]






    Wolfgang Schneiderhan - Mozart Violin Concertos Nr. 4 & Nr. 5 (180 gram LP)
    Deutsche Grammophon

    Wolfgang Schneiderhan performing and conducting with the Berliner Philharmonic

    Side 1:
    Concerto for Violin and Orchestra No. 4 in D Major, K. 218
    1. Allegro
    2. Andante cantabile
    3. Rondeau: Andante grazioso - Allegro ma non troppo

    Side 2:
    Concerto for Violin and Orchestra No. 5 in A Major, K. 219
    1. Allegro aperto
    2. Adagio
    3. Rondeau: Tempo di Menuetto - Allegro

    o Recording Engineer: Heinz Wildhagen
    o Made in Germany
     
  18. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Alicia Keys - Songs In A Minor (10th Anniversary Edition) [2 LP] (180 Gram Audiophile Vinyl, gatefold)

    Giá bán: ₫800,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/alicia-keys-s...lp-180-gram-audiophile-vinyl-gatefold.html:::




    [​IMG]



    Album đầu tiên của Alcia Keys, Songs in A Minor bán được hơn 235.000 bản trong tuần đầu tiên với kỉ lục ngày đầu bán được 50.000 đĩa. Tổng cộng Songs in a minor đã bán được hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới và tạo dựng nên cho Alicia Keys danh tiếng không chỉ ở trong lãnh thổ nước Mỹ mà còn trên khắp các quốc gia khác trên thế giới. Cô trở thành nghệ sĩ mới có album bán chạy nhất năm 2001. Keys và album này đã giành được 5 giải Grammy năm 2002 trong đó có các hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất", "Ca khúc của năm" và "Bài hát R&B hay nhất" dành cho Fallin', đĩa đơn đầu tiên trong album. Hơn thế nữa, niềm vui còn được nhân đôi khi hầu hết giới chuyên gia đều có những nhận định tích cực về album này.



    [video=youtube_share;yPXdDzi4WzM]http://youtu.be/yPXdDzi4WzM[/video]

    Tracklist

    LP 1
    A1 Piano & I
    A2 Girlfriend
    A3 How Come You Don't Call Me Anymore
    A4 Fallin'
    A5 Troubles

    B1 Rock Wit U
    B2 A Woman's Worth
    B3 Jane Doe

    LP 2
    C1 Goodbye
    C2 The Life
    C3 Mr. Man

    D1 Never Felt This Way
    D2 Butterflyz
    D3 Why Do I Feel So Sad
    D4 Caged Bird
    D5 Lovin' U




    Eminem - Recovery [2 LP]

    Giá bán: ₫650,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/eminem-recovery-2-lp.html#.UM6Sg6xYIhQ:::


    [​IMG]



    [video=youtube_share;COqjmf9GUP0]http://youtu.be/COqjmf9GUP0[/video]
    Track list
    1. Cold Wind Blows
    2. Talkin' 2 Myself Feat. Kobe
    3. On Fire
    4. Won't Back Down Feat. P!Nk
    5. W.T.P.
    6. Going Through Changes
    7. Not Afraid
    8. Seduction
    9. No Love Feat. Lil Wayne
    10. Space Bound
    11. Cinderella Man
    12. 25 To Life
    13. So Bad
    14. Almost Famous
    15. Love The Way You Lie Feat. Rihanna
    16. You're Never Over
    17. Untitled
     
  19. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Alicia Keys - Songs In A Minor (10th Anniversary Edition) [2 LP] (180 Gram Audiophile Vinyl, gatefold)

    Giá bán: ₫800,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/alicia-keys-s...lp-180-gram-audiophile-vinyl-gatefold.html:::




    [​IMG]



    Album đầu tiên của Alcia Keys, Songs in A Minor bán được hơn 235.000 bản trong tuần đầu tiên với kỉ lục ngày đầu bán được 50.000 đĩa. Tổng cộng Songs in a minor đã bán được hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới và tạo dựng nên cho Alicia Keys danh tiếng không chỉ ở trong lãnh thổ nước Mỹ mà còn trên khắp các quốc gia khác trên thế giới. Cô trở thành nghệ sĩ mới có album bán chạy nhất năm 2001. Keys và album này đã giành được 5 giải Grammy năm 2002 trong đó có các hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất", "Ca khúc của năm" và "Bài hát R&B hay nhất" dành cho Fallin', đĩa đơn đầu tiên trong album. Hơn thế nữa, niềm vui còn được nhân đôi khi hầu hết giới chuyên gia đều có những nhận định tích cực về album này.



    [youtube]yPXdDzi4WzM[/youtube]

    Tracklist

    LP 1
    A1 Piano & I
    A2 Girlfriend
    A3 How Come You Don't Call Me Anymore
    A4 Fallin'
    A5 Troubles

    B1 Rock Wit U
    B2 A Woman's Worth
    B3 Jane Doe

    LP 2
    C1 Goodbye
    C2 The Life
    C3 Mr. Man

    D1 Never Felt This Way
    D2 Butterflyz
    D3 Why Do I Feel So Sad
    D4 Caged Bird
    D5 Lovin' U




    Eminem - Recovery [2 LP]

    Giá bán: ₫650,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/eminem-recovery-2-lp.html#.UM6Sg6xYIhQ:::


    [​IMG]



    [youtube]COqjmf9GUP0[/youtube]
    Track list
    1. Cold Wind Blows
    2. Talkin' 2 Myself Feat. Kobe
    3. On Fire
    4. Won't Back Down Feat. P!Nk
    5. W.T.P.
    6. Going Through Changes
    7. Not Afraid
    8. Seduction
    9. No Love Feat. Lil Wayne
    10. Space Bound
    11. Cinderella Man
    12. 25 To Life
    13. So Bad
    14. Almost Famous
    15. Love The Way You Lie Feat. Rihanna
    16. You're Never Over
    17. Untitled
     
  20. diathanvn

    diathanvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    12
    Diana Krall - Quiet Nights [LP] (180 Gram Vinyl)

    Giá bán: ₫700,000.00

    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/diana-krall-quiet-nights-lp-180-gram-vinyl.html#.UM6U8KxYIhQ:::




    [​IMG]





    Thực sự là Diana Krall đã kỳ vọng rất nhiều vào album thứ 12 này, và cô đã không ngần ngại mời lại những người đã từng cùng cô làm nên album The Look Of Love kinh điển hồi năm 2002. Phong cách âm nhạc của Quiet Nights cũng không khác The Look Of Love bao nhiêu, vẫn là chất liệu bossa nova và ballads làm chủ đạo. Các ca khúc trong album cũng khá quen thuộc với mọi người. Chưa bàn đến khía cạnh nghệ thuật, đứng về mặt thị trường, Quiet Nights bảo đảm sẽ thắng lợi, bởi nó còn có khả năng lôi kéo cả những người không quá mê hoặc am hiểu về jazz, nhờ vào sự gần gũi của các ca khúc trong đó.

    Có thể nói đây là một album khá "nữ tính", mềm mại, uyển chuyển. Đêm trong Quiet Nights không phải là đêm trên những con đường vắng vẻ dưới ánh đèn đường vàng vọt, mà là đêm trong căn phòng tĩnh lặng, với người tình bé nhỏ bên gối, thì thầm vào tai nhau lời yêu thương dịu ngọt. Chất bossa nova trong phong cách âm nhạc của Diana Krall chưa bao giờ quá tung tẩy, rộn rã như các nghệ sĩ khác, nó chỉ vừa đủ để mang lại một chút hưng phấn nhẹ nhàng cho người nghe mà thôi. Album mở đầu bằng Where Or When với chất giọng Diana Krall chậm rãi, trầm lắng, và lẩn khuất trong tiếng trống, tiếng contrabass là tiếng guitar réo rắt. Mặc dù nhịp điệu của bài hát khá vui tươi nhưng người nghe vẫn thấy một chút trễ nải, mệt mỏi và buồn rầu trong đó. Quyến rũ nhất trong hai bản Too Marvelous For Words và I've Grown Accustomed To His Face chính là tiếng hát của Diana Krall, làn hơi khê khàn đầy nhục cảm thực sự dẫn dắt người nghe vào khung cảnh huyền diệu của đêm yêu đương. Ca khúc kinh điển The Boy From Ipanema (nếu các nghệ sĩ nam hát thì tên sẽ là The Girl From Ipanema) thực sự được làm mới, không tưng bừng, không nồng nàn mà vẫn đượm một nỗi buồn man mác, thầm kín.

    Có vẻ như Diana Krall đã chọn cách thủ thỉ về "chàng trai đến từ Ipanema" thay vì hát vang lên như các nữ nghệ sĩ Ella Fitzgerald, Peggy Lee... Diana Krall hát Walk On By không sôi nổi như Dionne Warwick, cũng không phá cách như Cindy Lauper, sự tham gia của bè dây đã làm ca khúc trở nên sang trọng và lịch lãm hơn rất nhiều. Có thể nói, đây là bài hát được nhiều người ưa thích nhất trong album. You're My Thrill là một bản jazz standard chuẩn mực, còn Este Seu Olhar rất đậm chất bossa nova, tuy nhiên, kiểu hát chậm rãi của Diana Krall đã làm giảm bớt phần nào độ hấp dẫn của ca khúc. So Nice làm người nghe thực sự hưng phấn với phần hòa tấu đầy ngẫu hứng của các nghệ sĩ, tiếng đàn của Diana Krall quyến rũ chẳng kém gì giọng hát của cô. Quiet Nights chính là bản Cocrovado nổi tiếng, tuy nhiên, phần trình diễn của Diana Krall chưa thực sự gây ấn tượng, có lẽ kém xa Laura Fygi trong album đỉnh cao The Latin Touch. Và việc jazz hóa bản How Can You Mend A Broken Heart đã không thành công, nhiều người nghe sành sỏi có lẽ sẽ không còn nhận ra ca khúc kinh điển của nhóm Beegees nữa. Từ trước đến nay, có lẽ chỉ Al Green là người duy nhất cover lại bản How Can You Mend A Broken Heart thành công. Album khép lại bằng Everytime We Say Goodbye, một bản jazz standard khác, và Diana Krall đã thực sự đưa ca khúc này lên đỉnh cao.





    [video=youtube_share;81dHKjvGUUY]http://youtu.be/81dHKjvGUUY[/video]

    Tracklist

    1. Where Or When
    2. Too Marvelous For Words
    3. I've Grown Accustomed To His Face
    4. The Boy From Ipanema
    5. Walk On By
    6. You're My Thrill
    7. Este Seu Olhar
    8. So Nice
    9. Quiet Nights
    10. Guess I'll Hang My Tears Out To Dry





    Eminem - Relapse [2 LP]

    Giá bán: ₫650,000.00
    Link mua hàng: http://www.diathan.vn/eminem-relapse-2-lp.html:::


    [​IMG]



    [video=youtube_share;AYQcp7tZwQI]http://youtu.be/AYQcp7tZwQI[/video]
    Track list

    1. Dr. West (Skit)
    2. 3 A.M.
    3. My Mom
    4. Insane
    5. Bagpipes From Baghdad
    6. Hello
    7. Tonya (Skit)
    8. Same Song & Dance
    9. We Made You
    10. Medicine Ball
    11. Paul (Skit)
    12. Stay Wide Awake
    13. Old Time's Sake
    14. Must Be The Ganja
    15. Mr. Mathers (Skit)
    16. Deja Vu
    17. Beautiful
    18. Crack A Bottle
    19. Steve Berman (Skit)
    20. Underground
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này