Liên lạc với LTTA sau khi donate và điền form xong

Thảo luận trong 'Streaming Phim Online' bắt đầu bởi Streaming Service, 3/7/20.

  1. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    Trong quá trình sử dụng HDVN, tôi cũng hiểu rất rõ là BQT rất dễ dàng tìm hiểu và biết được nick Lâm Sương Huyên là nick mới do người dùng nick ngdhieu tạo ra.Việc này nếu tôi không lầm thì không bị cấm theo quy định của diễn đàn.
    Nếu các bạn chỉ áp dụng mỗi điểm này, rồi quy chụp cho tôi có mục đích này nọ, và phủ nhận sự thực là tôi đã trả tiền nhưng không được sử dụng dịch vụ thì tôi không đồng ý. Đây là 1 phương thức ngụy biện hết sức tiêu cực.
     
  2. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    Hiện giờ bằng chứng duy nhất tôi còn nắm giữ là biên lai chuyển tiền từ VCB sang TK mua MP voucher (Techcombank), làm theo hướng dẫn của LTTA, có thể in ra từ lịch sử giao dịch của VCB.
    Form điền thông tin LTTA, sau khi click Submit, thì không còn lưu trên máy tín của tôi nữa.

    Các bài post này tôi gửi từ máy tính công ty, số IP sẽ khác với IP trong post trên của BQT (IP truy cập từ nhà)
     
  3. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    1. Bạn post lên đây là bạn sai, vì ai cũng lấy nạp tiền được, bạn xóa cái số đi người ta vẫn nạp được.

    2. Team đã ghi chú rất rõ sau khi điền form, trong vòng 24h, bạn sẽ nhận được email thông báo, bạn đã đợi đủ 24h chưa? Chúng tôi có công ăn việc làm riêng cả, nên đến khuya mới tổng hợp và gửi email một lần. Quy trình rõ ràng như vậy.

    3. Việc bạn chuyển tiền là mua cái voucher, cái đó không liên quan gì đến việc team LTTA nhận được tiền, cái này tôi nhắc lại lần thứ n cho bạn hiểu, bạn mua voucher là ở santienao, không liên quan đến chúng tôi. Team chỉ nhận được sau khi nhận được mã voucher và nạp thành công. Vì bất cứ lý do gì, chúng tôi không nạp được, thì chúng tôi sẽ báo cho bạn là không nạp được. Trong trường hợp này, chúng tôi đã thông báo cho bạn là không nạp được.

    4. Bạn làm sai thì hãy chịu trách nhiệm cho mình, đừng đánh lái sang những cái khác. Team chỉ chịu trách nhiệm khi bạn làm đúng.

    5. Hàng trăm người đã làm và chúng tôi đã nạp thành công, không một ai ý kiến gì. Riêng bạn, bạn tự làm sai, rồi bạn tự trách chúng tôi, bạn có logic không vậy?
     
    ngdhieu cảm ơn bài này.
  4. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    Xin BQT cho hỏi:
    - Hiện nay số lượng máy tính mà 1 gia đình sở hữu và sử dụng có thể là 2 hoặc nhiều hơn
    - 1 máy tính có thể do nhiều hơn 2 user sử dụng.
    - IP mà HDVN có thể điều tra được chỉ là IP tổng tại router ISP.
    Vậy dựa vào đâu mà BQT có thể chắc chắn rằng chủ account Lâm Sương Huyên và chủ account ngdhieu là 1 (trường hợp của tôi kết luận của BQT là đúng, nhưng nó không nhất thiết đúng cho các trường hợp khác)
     
  5. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    1. Quy trình nạp tiền của bạn có vấn đề. Và sự cố thực tế đã xảy ra.
    2. Người chịu rủi ro cho sự cố đó là mình. Ở đây mình không khiếu nại về việc mình đã mất tiền mà không được sử dụng dịch vụ. Việc này mình chấp nhận. Mình chỉ lấy đó làm ví dụ để khiếu nại về cách thức vận hành của các bạn.
    3. Khi vấn đề xày ra, các bạn không tìm hiểu vấn đề nằm ở đâu, làm sao khắc phục để nó không xảy ra trong tương lai, mà quy chụp hết tất cả trách nhiệm cho user, rồi nghi ngờ về động cơ khiếu nại của user (BQT HDVN). Đồng thời, bạn mời gọi user tiếp tục trả tiền bằng quy trình cũ, khi sự cố chưa được tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục và phòng chống trong tương lai.
    4. Bạn nghĩ cách ứng xử như thế, quy trình thanh toán như thế có tạo được tin tưởng cho người dùng sử dụng dịch vụ của các bạn lâu dài hay không? Không biết những người khác nghĩ sao, chứ mình thì chắc chắn là không rồi.
     
    dsnnguyen cảm ơn bài này.
  6. HDVNService

    HDVNService Administrator

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    617
    Đã được cảm ơn:
    550
    Chào bạn!

    - Trong trường hợp này, BQT đã đưa ra nhận định, và cho bạn có thời gian tự bào chữa nếu như BQT nói sai.
    - Mặc dù tôi ghi 3h, nhưng đến giờ này tôi vẫn chưa ban nick nào trong cả 2 nick của bạn cả.
    - Về vấn đề của bạn với team LTTA, BQT nhận thấy bạn đã làm sai trước, khi post cái voucher lên đây. Nhưng đấy là việc của bạn và team đó, hãy tự xử lý với nhau.

    Chuyện bạn bảo quy trình của team rắc rối làm bạn nhầm lẫn, bạn có thể góp ý, chứ với cách bảo team lừa đảo này nọ, bạn có nghĩ là bạn thiếu bình tĩnh không? Vì cái cách lu loa đó, nên với tư cách là người phân xử BQT mới đưa ra nhận định bạn có ý đồ gì.

    Giờ mọi việc đã được giải quyết, coi như xong, bạn mất tiền và có được bài học kinh nghiệm về việc post mã công khai.
     
    maiyeuthuong0 cảm ơn bài này.
  7. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    LTTA vui lòng xem lại:
    Mã PM Voucher tôi post lên đây có 6 chữ số bị xóa thay bằng 6 chữ x.
    Mã PM voucher tôi gửi cho các bạn là mã voucher đầy đủ không xóa chữ nào.
    Các bạn chắc chắn rằn việc lộ PM voucher là do số post trên đây với 6 chữ số, mà không phải là từ form Google Doc của các bạn?
    Đây chỉ là nghi vấn của tôi thôi. Nếu mã PM voucher bị mất 6 chữ số mà vẫn có thể sử dụng để nạp được thì càng có cơ sở để user e ngại các bạn.
    Sao các bạn không có 1 tài khoản nhận CK bằng tiền Việt, rồi tự do dùng tiền đó để mua PM Voucher hay bất kỳ mục đích nào khác?
     
    NgocHa0707 and dsnnguyen like this.
  8. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    Câu này giải thích tất cả... Càm ơn bạn đã trả lời.
     
    dsnnguyen and Streaming Service like this.
  9. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    1. Cảm ơn bạn đã góp ý, team cũng biết là nó phức tạp hơn thông thường, nhưng đây là cách duy nhất để Team có thể tránh được những vấn đề nhạy cảm.
    2. Khi xảy ra sự cố, team đã thông báo cho bạn lý do tại sao, quy trình sai chỗ nào. Và kèm theo đó là nhắc nhở, nếu bạn muốn tham gia thì hãy donate lại, cộng với rút kinh nghiệm đừng post công khai.
    3. Quy trình thanh toán này cực kỳ vững chắc, nếu như không ai post cái voucher công khai lên, hiện tại team đã có gần 200 người tham gia, và không có vấn đề gì xảy ra.

    Cuối cùng, chia buồn với bạn vì mất tiền oan và xin lỗi bạn vì bạn đã có trải nghiệm chưa tốt. Khi nào bạn có nhu cầu, hãy liên lạc với team, team vẫn sẵn lòng phục vụ bạn.
     
  10. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    48
    Với vai trò là 1 khách hàng, tôi cảm thấy bị lừa dối.
    Nhưng nhìn lại, thì đúng là tôi sai. Sai khi coi các bạn là 1 đơn vị cung cấp dịch vụ và tôi là 1 khách hàng.
    Các bạn chia sẻ tài nguyên có điều kiện là tài trợ trước thôi. Ai ủng hộ thì tài trợ, không ủng hộ thì không tài trợ.
    Vậy tốt nhất tôi nên từ bỏ việc coi mình là 1 khách hàng.
    Không đòi hỏi các bạn cho tôi tham gia xem phim nữa là xong. Quá đơn giản.

    Và như thế, tôi có thể trở thành nhà tài trợ, nhà ủng hộ, fan hâm mộ của dự án, v.v...
    Nếu hướng đến việc trở thành dịch vụ kinh doanh lâu dài, các bạn đã thất bại ngay từ bước đầu tiên, và thái độ ứng xử với khách hàng quá tồi.
    Với tư cách là dự án chia sẻ, các bạn đang làm rất tốt.
    Chúc các bạn thành công.
    Tôi ủng hộ các bạn.
    Tôi có thể sẽ tiếp tục "donate" cho các bạn.
    Còn các bạn có nhận được "donate" của tôi hay không, đó là trách nhiệm của các bạn rồi.
     
    dsnnguyen cảm ơn bài này.
  11. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi là một "dự án", không phải kinh doanh, mọi người góp chung xem chung. Chính vì vậy nên chúng tôi có quy tắc riêng.
    Thái độ của chúng tôi đến giờ phút này là quá tốt rồi, những người quan sát sẽ thấy rõ chúng tôi đang làm ra sao, bạn không hài lòng thì chúng tôi đành chịu, vì lỗi không nằm ở chúng tôi.
    Chúc bạn vui vẻ khi xem phim, download về xem là tốt nhất rồi.
     
  12. demonpyn

    demonpyn New Member

    Tham gia ngày:
    24/11/12
    Bài viết:
    4
    Đã được cảm ơn:
    0
    check giúp mình với
    email: [email protected]
    mình vẫn chưa nhận được mail hướng dẫn, mình đã donate quá 12 tiếng
     
  13. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Trong thông báo có ghi rõ, trong vòng 24h bạn nhé, nếu hết hôm nay mà chưa nhận được mail, bạn inbox cho mình nha. Bạn nhớ check ở phần spam, nó sẽ lọt vào spam đấy bạn.
     
  14. trikhoa2008

    trikhoa2008 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    62
    Đã được cảm ơn:
    2
    Da donate xong 11h sang 20/08/2020 chua nhan duoc Email.
    Kiem tra lai dum email : [email protected]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/20
  15. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Bạn check cả trong phần spam thử bạn nhé, vì khuya là đã gửi email hết rồi. Nếu vẫn không có, bạn inbox cho nick này nha http://m.me/PM.HoTro
     
  16. binhdn1983

    binhdn1983 New Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Đã donate xong khoảng 10h ngày 26/8 nhưng chưa nhận được email. Đã kiểm tra cả Thư rác. Nhờ các bạn check lại dùm [email protected]
     
  17. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Bác đã vào được rồi đúng không bác?
     
  18. ZzyzZ

    ZzyzZ New Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình donate hơn 48h vẫn chưa thấy email ạ, có inbox fb Trần Quốc Tuấn cũng không trả lời. Nhờ các bạn check lại giùm mình với, cám ơn nhiều, email: [email protected]
     
  19. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Bạn vào rồi đúng không, chúc bạn xem phim vui.
     
  20. Streaming Service

    Streaming Service Thương Gia

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    Bài viết:
    1,531
    Đã được cảm ơn:
    9,250
    Giới tính:
    Nam
    Team nhắc lại 1 lần nữa, không post bất cứ thông tin gì của voucher lên đây, vì người khác đọc được sẽ lấy nạp ngay, lúc đó coi như các bạn tự đưa tiền cho người khác, team không liên quan.
     

Chia sẻ trang này