[Fshare] Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

Thảo luận trong 'Nhạc Việt Nam' bắt đầu bởi langthangvn33, 20/3/14.

  1. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    bác nói cụ thể Cd nào...

    bác cuonghaanh,tusontay,phuc_1991 , ... bác nào up lại được thì giúp em 1 tay nhé
     
    hungle29051957 and quangtran_216 like this.
  2. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    nghe ê cả răng là hay hay dở vậy bác

    ---------- Post added 21-03-2014 at 20:48 ----------

    em cũng vậy , hát lại mà không rập khuôn , có một phá cách riêng là em ủng hộ..
     
  3. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    bác nghe giống các phim hồng kong là ok .... hiihihh
     
  4. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    nhạc hay nên chia sẽ ạ .... giữ một mình thì chán lắm ...
     
  5. phuc_1991

    phuc_1991 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/5/11
    Bài viết:
    1,982
    Đã được cảm ơn:
    1,810
    Nghề nghiệp:
    SV Đại Học Nông Nghiệp
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Nàng đội hoa theo chồng, nước mắt tôi rớt bên dòng sông..... :)), e thích nhất bài này :))
     
  6. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    thất tình nghe hay ...nhưng vui thì vác canon đi san bằng hết tất cả luôn em ...
     
  7. Thanh Huong

    Thanh Huong New Member

    Tham gia ngày:
    23/4/12
    Bài viết:
    169
    Đã được cảm ơn:
    46
    Nghề nghiệp:
    Administrator of Konoike Construction Co., Ltd
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Em đang nghe CD này và có một vài nhận xét như sau ạ: Trước tiên phải nói đến chất lượng thu âm rất tôt. Đây là những ca khúc quá đỗi quen thuộc. Giọng hát Phương Vy nhẹ nhàng, dễ thương, khi nghe em có cảm giác như giọng ca của Sabrina trong các Album Acoustic của cô. Em chỉ nói là có chút liên tưởng thế thôi, chứ em không muốn có sự so sánh gì ở đây đâu nhé.

    Ngày bé em hay nghe ba và chú em hay mở các bài như Mây lang thang, khi xưa ta bé … suốt, nhưng không biết ai hát.

    Lớn lên được biết đây là những nhạc phẩm nước ngoài thì em thấy càng hay. Em không có ý chê nhạc VN, nhưng khi em đã nghe những bản nhạc nước ngoài này rồi thì nhạc VN với em không thuyết phục nữa. Đó là A Cowboy’s work is never done và Bang Bang – Cher và Sonny, Bang Bang Nacy Sinatra và bản tiếng Pháp của Sheila.
    Bản Biết ra sao ngày sau – Que Sara Sara đã quá quen bản này thời SV – nên cũng vẫn thích bản nước ngoài hơn.

    Còn bản Khi ta 20 – All I have to do is dream. Em thấy thích bản này, tiếng nhạc đệm rất hay. Cách P.Vy biến tấu cũng khá lạ nhưng nói chung là hay.

    CD này có lẽ em thích nhất bản “Em đẹp nhất đêm nay”.Tiếng đệm guitar nghe rất thú vị, dễ chịu. Nghe bài này thấy trong mình có 01 niềm vui nho nhỏ. Em rất kết đoạn nhạc đệm giữa những lần Interlude. Chẳng liên quan gì nhưng em thây như tâm trạng khi nghe “Wonderful tonight” Eric Clapton.

    Tóm lại, đây là CD khá hay, nghe thư giãn rất thích hợp. Hoan nghênh thế hệ trẻ chịu khó tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những khác biệt tích cực, thú vị của riêng mình. Cảm ơn anh luôn sẻ chia những bản nhạc hay và những tình cảm anh gửi gắm trong mỗi lần post nhạc hihi.
     
  8. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]



    "CD này có lẽ em thích nhất bản “Em đẹp nhất đêm nay”.Tiếng đệm guitar nghe rất thú vị, dễ chịu. Nghe bài này thấy trong mình có 01 niềm vui nho nhỏ. Em rất kết đoạn nhạc đệm giữa những lần Interlude. Chẳng liên quan gì nhưng em thây như tâm trạng khi nghe “Wonderful tonight” Eric Clapton. "


    đọc xong cảm nhận của em anh thích nên đọc từng câu từng chữ và rất hạnh phúc khi biết rằng em cũng thích “Em đẹp nhất đêm nay” và tiếng đệm guitar , bản dạo giữa đoạn nhạc đệm Interlude

    nhân đây anh muốn nói thêm một ít , nhưng có lẽ em biết rồi

    Bố cục một ca khúc


    Nếu phân tích một ca khúc theo kiểu cắt khúc ta sẽ thấy một ca khúc bao gồm các phần cơ bản sau: dạo đầu (intro), đoạn chính (verse), hợp xướng hoặc điệp khúc (chorus or refrain), giang tấu (interlude), phần nối (bridge) và phần dạo cuối (outro).Mỗi phần đều có một vai trò rất quan trọng trong sự quyết định thành công của một bài hát.Ta sẽ phân tích từng phần để thấy được tầm quan trọng của nó.

    1/ Intro:

    Có thể nói phần intro là phần quan trọng nhất nhì trong ca khúc vì nó xác địng giọng (tone), nhịp (tempo), trạng thái (mood) của ca khúc đó. Nói tóm lại phần intro cho nguời nghe khái niệm đầu tiên về ca khúc mình sắp nghe thuộc thể loại gì,nhanh chậm thế nào và vui buồn ra sao. Đối với các ca khúc được chọn làm đĩa đơn thì phần intro còn quan trọng hơn nữa vì nó phải làm sao tạo được ấn tượng ngay cho người nghe vì các đĩa single thường được giới thiệu trên radio.Một phần intro không có gì đặc sắc sẽ khó mà khiến cho người nghe theo dõi trọn bài hát.

    Intro của một ca khúc khá đa dạng.Có thể Intro chỉ là một hợp âm mở đầu như trường hợp "A Hard Day''s Night" của Beatles hay "The Kids Are Alright" của the Who, có thể là một chuỗi hợp âm lặp lại (chord sequence) như ở rất nhiều các ca khúc pop rock quen thuộc. Độ dài ngắn của intro cũng không có giới hạn,như đã nói ở trên, có phần intro chỉ có một hợp âm nhưng cũng có những phần intro dài dòng lắt léo như kiểu "Since I''ve Been Loving You" hay "The Rain Song" của Led Zeppelin. Đối với nhạc blues, lối intro được ưa chuông nhất là sử dụng 12 bar riff của guitar blues. Đối với hard rock và heavy metal, các đoạn riff mạnh kết hợp giữa guitar và trống là các hay được sử dụng. Nếu để ý kĩ thì hợp âm cuối cùng của phần intro thường là hợp âm 7 của âm giai chủ để khi vào phần đoạn chính dễ quay trở lại vào chủ âm.

    Đôi khi đọc các tài liệu về âm nhạc, ta thường thấy thuật ngữ " intro giả" (false intro).Vậy thế nào là một false intro? False intro là các sử dụng intro như một lối đánh lừa thính giác của người nghe. Có hai loại false intro rất hay được sử dụng là loại sử dụng tempo khác nhau (tempo variations) với phần tempo được chơi với một tốc độ hoặc nhịp khác so với phần nhạc chính. "Tea For One" của Led Zeppelin được bắt đầu với phần intro với tiết tấu hardrock khá hung hặng nhưng phần nhạc chính lại là kết cấu 12 bar blues cổ điển hoặc có một số ca khúc theo thể loại progressive khi intro thì sử dụng nhịp 4/4 nhưng đến phần chính thì chuyển sang 12/8 hoặc 3/4. Loại false intro thứ hai là loại sử dụng hai âm giai khác nhau giữa phần nhạc chính và tempo như ca khúc bất hủ "Layla" của Eric Clapton.Phần intro được chơi bằng âm giai A trưởng nhưng khi vào phần chính thì chuyển sang C#m. False intro đòi hỏi nguời viết nhạc một khả năng cảm âm tinh tế và biết cách kết hợp sao cho giữa hai phần không bị chỏi nhau về nhịp hoặc về tông.

    2/ Verse, Chorus and Bridge:

    Đoạn chính (verse), điệp khúc/hợp xướng (refrain/chorus) và đọan nối được xây dựng trên vòng hợp âm (chord sequence).Tớ không nhắc lại phần này vì nó đã được nói đến trong phần xây dựng ca khúc.Cái quan trọng ở đây là sự phân biệt thế nào là phân đoạn chính, thế nào là chorus và thế nào là bridge. TRong âm nhạc,nguời ta thường dùng chữ A để kí hiệu phân đoạn chính, một bài hát có bao nhiêu phân đoạn thì sẽ được đánh dấu là A1, A2, A3..Chữ B được dùng để chỉ phần chorus và C chỉ phần bridge.Cách đánh dấuA, B,C sẽ rất dễ dàng để nguời chơi nhạc nắm bắt cấu trúc của bài hát.Ví dụ một bài hát gồm hai phân đoạn chính rồi đến phần điệp khúc sau đó trở lại phân đoạn chính thứ ba rồi quay về điệp khúc,tiếp nữa là một đoạn nối và kết thúc bằng điệp khúc sẽ được ghi như sau :A1-A2-B-A3-B-C-B.Nguời chơi nhạc sẽ căn cứ vào trình tự đó mà chơi.

    Thường thì các bài hát là sự kết hợp hài hoà giữa phần điệp khúc và các phân đoạn chính. Phân đoạn chính thường là phần kể lể vòng vo trước khi vào phần trọng tâm là phần điệp khúc. Điệp khúc chính là nội dung chính của cả bài,nói lên tâm trạng của người sáng tác nên phần tựa của bài hát hay nằm trong phần điệp khúc.Do phần điệp khúc hay được chia làm nhiều bè nên đôi khi điệp khúc vẫn thường được gọi là chorus.Đối với nhạc pop-rock thì chorus hay refrain đều có ý nghĩa như nhau. Phân đoạn chính và điệp khúc thường sử dụng chung âm giai nhưng cũng có nhiều nhạc sĩ thích chơi kiểu phân đoạn chính mang âm giai trưởng thì của chủ âm nào thì điệp khúc lại mang âm giai thứ của chủ âm đó và ngược lại.Ví dụ nếu ca khúc được viết với âm giai E trưởng thì điệp khúc sẽ được viết bằng Em. Bác Trịnh Công Sơn nhà ta rất hay dùng chiêu này trong nhiều ca khúc như "Nối vòng tay lớn", "Cát bụi" hoặc "Như Cánh Vạc Bay"

    Tuy nhiên không phải bài hát nào cũng có cấu tạo gồm hai phần A-B như thế.Đối với các ca khúc mang tính kể chuyện,người viết thường viết theo kiểu 1 đoạn (single verse) có nghĩa là chỉ có phân đoạn chính A mà không có phần điệp khúc B.Các ca khúc kiểu này cũng không hiếm, có thể kể đến "the House of the Rising Sun" của the Animals, "Scaborough Fair" của Simon & Garfunkel hay "Chị Tôi" và "Sắc màu" của Trần Tiến.Các ca khúc kiểu này thường mang âm hưởng nhạc folk và được chơi với nhạc cụ gỗ.

    Phần nối (bridge) không thường xuyên xuất hiện vì thường thì giữa phần verse và chorus được nối với nhau bằng phần giang tấu (interlude).Các đoạn bridge thường ngắn (khoảng 8-16 ô nhịp) và không lặp lại. Nếu nghe các ban nhạc heavy metal thời 80 thì ta sẽ thấy phần brigde được sử dụng khá nhiều. "You Give Love a Bad Name" của Bon Jovi, "Wind of Change", "Under the Same Sun" của Scorpions và "Carrie" của Europe là những ví dụ khá tiêu biểu của việc sử dụng đoạn bridge.

    3/ Giang tấu (interlude) và kết bài (outro)

    a. Phần giang tấu (interlude)

    chính là phần hoà tấu giữa các đoạn có tác dụng kết nối giữa các phân đoạn với nhau hoặc giữa các phân đoạn và điệp khúc. Giang tấu còn có tác dụng giúp ca sĩ "dưỡng sức" giữa đường và làm cho ca khúc thêm phần hấp dẫn.Cuối cùng giang tấu chính là phần để cho các nhạc công trổ tài của mình. Đối với nhạc rock thì 99% giang tấu được thực hiện bởi các tay guitar solo. Một điều thú vị mà ta thường nghe khi các ban nhạc biểu diễn live là phần solo giang tấu không bao giờ được chơi giống như bản thu âm trong phòng thu cả mà tha hồ mở rộng theo tài năng của các tay guitar theo kiểu ứng tấu (jam).Đây cũng là một cách khoe tài của guitarist.Tuy nhiên,không phải ban nhạc nào cũng sử dụng guitar để giang tấu vì nếu như thế thì ban nhạc nào cũng như ban nhạc nào và thể loại nào cũng như nhau.Mỗi nhạc sĩ và ban nhạc đều có phong cách thể hiện phần giang tấu của mình.Elton John và Billy Joel hay sử dụng piano cho phần giang tấu. Bod Dylan và Neil Young khoái chơi harmonica, Beatles và Bee Gees trong giai đoạn 67-70 thường sử dụng dàn nhạc dây (strings) để hỗ trợ phần giang tấu trong khi các ban nhạc funk và soul thì không bao giờ bỏ sót đội kèn đồng (brass).(Đây cũng là điểm phân biệt giữa nhạc funk và nhạc disco vì mặc dù cùng chơi với tiết tấu và nhịp độ giống nhau, disco không sử dụng kèn đồng trong khi nhạc funk luôn sử dụng kèn). Phần giang tấu cũng là cách để ban nhạc tạo nên dấu ấn riêng của mình.

    b. Phần kết (outro)

    được sử dụng để kết thúc bản nhạc.Tuy không đa dạng như intro hoặc interlude nhưng outro cơ bản gồm ba cách kết sau. Cách kết thứ nhất là cách quay về chủ âm.Cách kết này sẽ làm bài hát kết thúc một cách nhanh gọn được sử dụng trong nhạc rock and roll và blues.Cách kết thứ hai là cách kết tắt dần (fade-out) được sử dụng khi không có cách nào để quay lại chủ âm.Do đó ban nhạc sẽ chơi lại phần điệp khúc nhiều lần rồi khi thu âm sẽ giảm dần âm lượng cho đến khi tắt hẳn.Cách này khi thu đĩa thì dễ nhưng nếu chơi live thì không dễ chút nào. Vì thế,các ban nhạc khi diễn live ít sử dụng các ca khúc với lối kết fade-out,hoặc nếu có sẽ tìm cách để đưa bài hát về cách kết bằng chủ âm đê cho dễ. Cách kết cuối cùng ,ít khi được sử dụng là cách kết bằng nhạc (instrumental outro) mà "Hotel California" là một điển hình.Không fade-out và cũng không quay về chủ âm để kết thúc, ban nhạc sẽ chơi một đoạn nhạc để kết thúc,đây là cách kết thúc khá hay và đòi hỏi sự đầu tư nhiều của các thành viên vì phần lớn các đoạn hợp tấu được tập trung sử dụng cho phần intro và interlude nên phần outro ít khi được chăm sóc.
     
  9. cuonghaanh

    cuonghaanh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    1,919
    Đã được cảm ơn:
    3,952
    Nghề nghiệp:
    Teacher
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Em thì khác bác và Hương, em khen ngợi tinh thần, rất ủng hộ tinh thần... nhưng em vẫn thô hơn ..h i hi đừng trách em nhá!/:)

    Nếu bảo em so sánh chất Acoutic với cd của Lệ Quyên, Ngọc Khuê, Ngọc Anh thì cd này đuối quá, mộc chất ko thể bằng...cd này pha chút phong cách jazz trong mây lang thang.. hi hi mở đầu khá ấn tượng, nhưng sau ko biến tấu nên hơi nhàm, ko còn gây chú ý nữa.

    Nếu bảo em nói về trình độ thì còn kém xa so với thế hệ trẻ như Quỳnh Lan hay Thiên Phượng.. cái kém ở đây là chất giọng của Phượng Vy ko thể hiện dc cái hồn của bài hát, của ng sáng tác, rất rõ trong bản Khi ta 20 .. hic ... cái kém nữa là dải tần giọng cô ấy hẹp quá khiến nghe cảm thấy cô ấy hát rất mệt, ko phiêu tí nào..he he..

    Ghạch thế đủ chưa lão lang... ha ha..ha

    Tiếp nè, có lẽ loa nhà em còi quá nên dải trầm nghe chả rõ tí nào bác ơi, và còn thấy ồn, ko tách bạch chi cả...nghe nhiều thấy mệt..hic hic..%-(


    ;))
     
  10. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    nhiêu đây gạch em nhận hết để xây nhà ... em nói cách hòa âm , cách thể hiện lạ ... nghe để thư giản chứ chưa bao giờ em công nhận giọng Phương Vy hay cả bác .... hihihihi.....

    xét tổng thể CD này hòa âm phối khí tốt ạ .... cách thể hiện trẻ trung em xin hết

    à lão chém đúng mà ....hiihihhi
     
  11. phanhiensang

    phanhiensang Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    727
    Đã được cảm ơn:
    451
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    hehehe.... gạch đã bắt đầu bay , sẳn có a cuonghaanh mở màn thì cho a xin ké vài cục .... cd chỉ biến tấu theo lối mòn của jazz vì thế mới nghe thì thấy lạ tai và tuyệt vời với những ae mới nghe jazz , cũng thật đáng khen với phong cách mới . Anh cuonghaanh phân tích giải trầm khá chính xác toàn bộ cd hơi lạm dụng về nó khg biết là do chủ ý hay là do trình độ thu âm khg bằng bọn tây ...?
    giọng mid của Phượng Vy trong cd này nghe chán quá , nghe lần thứ 2 là nó muốn buồn ngũ vì nó cứ đều đều khg có những âm cao vút gây cảm xúc ng nghe , như bài " khi xưa ta bé ta ngu " phải nói là quá xìu . Nghe Quỳnh Lan , Thiên Phượng thì miển bàn .......

    Chết rồi vậy là loa em củng còi luôn rồi .....bùn quá ....

    Hic ....đủ xây nhà 3 tầng chưa em trai ......:-*
     
  12. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    ihihihii .... em thích cái Cd này vì có bài "em đẹp nhất đem nay " em từng nghe trong thi hoa hậu ... thứ 2 các bài hát đều là bài hay .... anh vẫn thích cái style acoustic của Cd này ....

    còn bài " khi xưa ta bé ta ngu, ta lấy dây thun ta bắn xxxxx .... bang bang " thì nghe người khác ạ . Nghe Quỳnh Lan , Thiên Phượng thì miển bàn ....... vì giống Vũ Khanh ,Sỹ Phú .....

    hahahha..... vì vậy bản thân vẫn thích CD này vì nhạc VN không nhiều CD chất lượng tốt như vầy nên em nhìn mặt màu hồng , em không nhìn mặt màu đen ạ....


    thanks đóng góp của lão cuonghaanh và em Thanh Huong...
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/3/14
  13. cuonghaanh

    cuonghaanh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    1,919
    Đã được cảm ơn:
    3,952
    Nghề nghiệp:
    Teacher
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    He he giờ đọc lại thấy em nặng tay quăng gạch quá.... hic hic..:D ...rút kinh nghiệm thôi, ko thì lão ko lên nhạc nữa em đói mất... ha ha ha..

    Cũng như bác, em thừa nhận cd mang tính đổi mới của giới trẻ, mang lại cách nhìn mới về nhạc trẻ cho giới yêu nghe nhạc.. he he..Tuy nhiên trên góc độ ng nghe em phê ko có nghĩa là em chê..nhá các bác! Em vẫn nghe cd này và có lúc cao hứng lại bật cho ae đến chơi nhà nghe mây lang thang ấy chớ...he ,..có lão nào hay lang thang ấy nhở!!!
     
  14. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    em ạ , chiều nay em lại langthang đi nghe nhạc ... tuần sau em xin vắng mặt vì em đi lang thang khắp VN ạ ... em nghe nhạc trong cái hang 18 tầng địa ngục ở Suối Tiên ạ .... rồi ngôi nhà ma nữa toàn máu me với tiếng hú ko à .... ai yếu tim đừng nghe giống em ...

    em nhờ bác cuonghaanh up hộ mấy cái CD trong acc cũa hãng B&W ạ...
     
  15. cuonghaanh

    cuonghaanh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    1,919
    Đã được cảm ơn:
    3,952
    Nghề nghiệp:
    Teacher
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Ok em nhận hàng từ bác!....hi hi:> nhưng mà nhớ phần em ít sợ hãi nhá...
     
  16. cuonghaanh

    cuonghaanh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    1,919
    Đã được cảm ơn:
    3,952
    Nghề nghiệp:
    Teacher
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Em mới chiến thử 2 cái ở trang B&W ..hic hic nói chung ko hợp gu lắm...quả thật là khó nghe...
     
  17. langthangvn33

    langthangvn33 Uploader

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    6,297
    Đã được cảm ơn:
    158,213
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cắm Rút Audio
    Nơi ở:
    Vũng Sình
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    em nói với bác rồi rất khó nghe ... nhưng sao bọn khoai tây nó noi hay hả bác ....
     
  18. cuonghaanh

    cuonghaanh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    1,919
    Đã được cảm ơn:
    3,952
    Nghề nghiệp:
    Teacher
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Cái này chẳng có gì lạ bác ạ, mình đâu có dc học môn nhạc lý....hic hic..
     
  19. tusontay

    tusontay Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Bài viết:
    13,303
    Đã được cảm ơn:
    336,722
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    7 Nghề
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Hix. Với nền âm nhạc Việt Nam hiện tại thì em cảm thấy bằng lòng với CD này.
    Mọi sự thể hiện đều cần time để trưởng thành. :D
     
  20. namptn

    namptn Active Member

    Tham gia ngày:
    14/12/11
    Bài viết:
    278
    Đã được cảm ơn:
    248
    Ðề: Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    Sau khi nghe vài lượt "PV-Khi ta 20" rồi nghe các bác quăng, chém... em cũng ngứa ngáy...Túm lại em thấy thế này : Đã có máu âm nhạc thì bác nào chả khoái Acoustic, Jazz (?). Dưng mà thể loại này VN mình có được mấy CD, có mấy ca sĩ dám chơi Acoustic...Em khoái bác Lang nhất chỗ "nhìn vấn đề màu hồng" đấy...
    Và muốn xây ngôi nhà (âm nhạc VN) thì cần cả người quăng gạch lẫn bắt gạch. Tất nhiên họ (chúng ta) mới chỉ là phu hồ :)):))
     

Chia sẻ trang này