Ðề: tránh xa DIGICITY Em nghĩ chắc chủ thớt trong lúc nóng giận nên có vài từ xyz nên mới có dòng mực đỏ của bác Thắng. Bây giờ chủ thớt edit rồi nên 1 số bác thấy dòng mực đỏ đấy không phù hợp . Thôi thì hi vọng bên digi hỗ trợ để Sony xem xét đổi được em ít hở sáng hơn thì tốt nhất.
Ðề: tránh xa DIGICITY E cảm ơn 2 bác. Bên e vẫn đang hỗ trợ để giải quyết vấn đề vì bác chủ cũng ở xa nữa ạ,
Ðề: tránh xa DIGICITY Đúng là bác chủ nóng giận quá nên có vài thiếu xót. Thứ nhất đăng đàn với lời lẻ không được lọt tai cho lắm ( bác ấy đã sửa lại rồi) âu cũng xuất phát từ việc "của đau con xót" bác digi thông cảm. Thứ hai bác chủ đã bỏ qua lỗi TV mà anh NV đã xác nhận, nhưng bác chủ do quá chăm chú vào việc lỗi hở sáng nên bỏ qua không kêu họ ký xác nhận, trong câu chuyện bác chủ kể A NV nói rằng "... Đây không phải là lỗi hở sáng, mà do màu không đều..." Nếu đungs như lời NVBH đã phán như thế thì đây cũng được xem là lỗi, 1 chiếc TV màu mà màu không đều thì là lỗi còn gì nữa? Nhiêu đó thôi bác chủ có thể yêu cầu NV đó viết vài chữ và ký xác nhận thì coi như bây giờ mọi chuyện đã rõ và bác có quyền đòi lại công bằng từ nhà SX hay nhà phân phối. Vài lời chia sẽ cùng bác chủ mong bác sẽ sớm giải toả nỗi phiền muộn không đáng có khi đang háo hức được tận hưởng một SP mới. Còn về phần bác Digicity với đạo đức và uy tín trong kinh doanh bác hãy làm tất cả những gì có thể để giúp bác ấy nhé.
Ðề: tránh xa DIGICITY Vâng bác, e rất cảm ơn những nhận xét, góp ý của bác và nhiều bác nữa . Bên e vẫn đang cố gắng để làm bác chủ hài lòng. Nếu các bác đọc được những gì bác chủ viết chiều này sẽ hiểu cảm giác của e ạ. Mọi người bình tĩnh cũng nhau giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ ổn.
Ðề: tránh xa DIGICITY tivi nhà mình nhìn ngang cũng thấy hở sáng (hay chênh sáng gì đó) nhưng nhìn thẳng ko thấy p/s: tivi bác bị cái ám tím tím ở giữa
Ðề: tránh xa DIGICITY Mình nghĩ bác chủ nên bình tĩnh thì sẽ có phương án tốt nhất từ phía Digicity, bản thân em cũng là khách hàng hôm nay vừa đặt hàng một con TV của bên bác Thắng thì em hoàn toàn hài lòng về dịch vụ, từ phần tư vấn cho đến khi giao và nhận hàng, thậm chí các cậu vận chuyển còn xử lý cho em toàn bộ ốc của giá treo cũ trên tường (ấn tượng ở chỗ em vác đồ nghề xuống định tự làm thì 2 cậu xông xáo vào nói để bên em làm cho anh cho an toàn). Vui vẻ và nhiệt tình từ khi đến cho tới khi về. Vả lại bên bác Thắng cũng có uy tín trên forum mình nên em nghĩ sẽ không có chuyện vô trách nhiệm, phủi tay với sản phẩm dịch vụ của mình đặc biệt là khi cung cấp cho anh em trên HD đâu, bác chủ thớt cứ từ từ bình tĩnh nhé, nóng giận lên đặt một cái topic làm ảnh hưởng lớn đến việc làm ăn của họ thì cũng không nên (đây là theo ý kiến riêng của em). Em tin đại diện Digi sẽ giải quyết êm thấm mọi việc để cả nhà đều vui Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. Thân mến.
Ðề: tránh xa DIGICITY Vâng bên e vẫn đang giải quyết giúp bác chủ, bên e sẽ phục vụ cho tới khi khách hài lòng nhất. thanks bác đã tin tưởng ủng hộ bên e!
Ðề: tránh xa DIGICITY Em nghĩ cái tivi cũng không nhỏ, vừa mua về mà đã bị như bác chủ thì cũng đau lắm ạ. Mong bác DigiCity hỗ trợ nhiệt tình giúp bác ấy. Ảnh như thế ai nhìn cũng rõ, nếu đúng kỹ thuật bên Sony tới mà bảo như bác chủ nói là điều không chấp nhận được. Ninh Bình quê em hiền lành chân chất lắm, nhưng mấy năm gần đây, sự giàu lên nhanh chóng khiến cho con người thay đổi nhiều...
Ðề: tránh xa DIGICITY Hi bác, với e thì khách hàng ai cũng như ai ạ, e k có một chút phân biệt vùng miền nào hết. Đặc biệt các bác ở xa e lại càng quí hơn. Tiếc là hôm bác tuan8883 lên mua hàng lại k gọi cho e. Nếu k a e cafe chém gió tý cho bõ công bác đi xa.
Ðề: tránh xa DIGICITY Để việc đánh giá chuẩn xác hơn đề nghị bác chủ kiếm 1 bức ảnh giống như iphone tức là nền đen với quả táo trắng ở trung tâm. Cái hình nền mặc định này của TV là hình màu xám nên căn cứ vào đó để xét hở sáng là không thực chuẩn
Ðề: tránh xa DIGICITY Nhà mình đã dùng 2 pana, 3 sony có cả đời 2014. Nói chung là hở sáng tất, là đàn ông chắc chỉ có chuyện SEX là không tranh cãi thôi vậy thì hở sáng cái TV đâu có sao.
Ðề: tránh xa DIGICITY e chọn con trong thùng, khui seal ra kiểm tra thì trôi mất nửa tháng bảo hành, còn số lần bật tắt thì tay kỹ thuật có bật lên nói là 3 lần, e có hỏi là có phòng tối không để thử hở sáng thì họ có nói là k có, con e test và con đang dùng là 1 bác ạ
Ðề: tránh xa DIGICITY cảm thấy mình bỏ tiền ra không xức với cái mong đợi bác ạ, còn phủ nhận cái lỗi hiển nhiên thì càng bực
Ðề: tránh xa DIGICITY Như e đã nói, thứ 2 bên hãng làm việc e sẽ yêu cầu họ xuống kiểm tra lần nữa . Và e muốn nhờ bác chụp cho e mấy tấm ảnh test hở sáng . Bác chụp trực diện giúp e nhé. Thanks! Chúc bác và gia đình có ngày lễ trung thu vui vẻ.
Ðề: tránh xa DIGICITY Về vấn đề này, bác có thể gọi trực tiếp Sony để kiểm tra. Bây giờ cứ xuất xưởng là họ kích hoạt bảo hành. Nếu muốn bảo hành từ ngày mua thì phải viết hoá đơn VAT. Cái này bên e có viết cho bác đúng k bác.
Ðề: tránh xa DIGICITY Thằng Sony không có đăng ký bảo hành online à? Vụ này chủ theart trách Digicty thế là không ổn rồi. Khi mua hàng bác kiểm tra kỹ hàng mới, không lỗi gì mới mang về. Như vậy là người bán hàng đã làm rất tốt khâu của mình. Còn sau đó có vấn đề gì đó là lỗi của nhà sx. Dĩ nhiên là Digicty phải hỗ trợ KH xử lý vụ này rồi.
Ðề: tránh xa DIGICITY Tivi Led màn hình càng to thì nguy cơ lỗi hở sáng do vận chuyển càng dễ mắc,theo mình thì tại kết cấu panel không được tốt.Mong sao các nhà SX gia cố tốt hơn.