Ðề: tránh xa DIGICITY TV mới đập hộp thì kiểm tra cái gì. Bác kiểm tra kỹ ngày xuất xưởng ,,, tất cả mọi thứ xem có khớp với thời gian trôi mất nửa tháng BH không như bác nói không. Đừng vội kết luận và cũng đừng tin người quá. Tay thắng này cũng đã từng bán TV.... cho AEHD trên diễn đàn này rồi đấy, chắc AEHD trên diễn đàn đều biết cả. Bình tĩnh thì mọi việc mới OK được.
Ðề: tránh xa DIGICITY E hỏi bác chủ thớt là bác nhìn trực diện tv thì có bị hở sáng không ? E đã đọc rất nhiều reviews của bọn khoai tây nói về em 42w700b này và điểm đánh giá rất cao màu đen rất tốt nhưng em này led viền và có 1 điều e khá bất ngờ là : thông thường led viền được thiết kế chạy quanh viền màn hình hoặc chạy theo 2 border ngang hoặc 2 border dọc màn hình nhưng em này thì không phải vậy bác nhé.Khoai tây đã dùng thermal scan ( thiết bị đo về bức xạ nhiệt ) họ còn chụp cả hình cơ link thì em không nhớ nhưng kết quả là em này chỉ có 1 dãy đèn led từ cạnh ngang dưới đáy tv hắt lên cho cả tấm panel nên bác nhìn từ trên xuống là như vậy. quan trọng là khi nhìn trực diện thì sao bác nhé !
Ðề: tránh xa DIGICITY Em nói thật nhé, lỗi loang màn hình là do mông má, lau chùi xịt thẳng nước lau kính vào màn hình nhiều quá, không lau kịp, nước rửa chảy xuống khe. Bình thường không sao, nhưng khi bật TV vài giờ, nóng màn hình, nước lau kính bốc lên. Hiện tượng loang màn hình rất khó chịu.
Ðề: tránh xa DIGICITY Em có bằng chứng rùi nhé các bác tham khảo link sau : Sony KDL-42W705B (KDL-42W705): Review Cái quan trọng là ở vị trí mình ngồi xem có ok không chứ bác nhìn chéo thế thì e led viền nào chả hở sáng. Dòng w700 năm nay được khoai tây đánh giá cao điểm 9/10 màu đen rất sâu (hơn nhiều so với w804 hở sáng tùm lum ảnh thiếu chiều sâu đến cảnh tối thì mọi thứ cứ mờ tím tím chỉ được cái có 3D thui), em này tần số quét hơi kém chỉ có 60hz còn 200 chỉ là nội suy rồi chèn black frame vào nên chuyển động không mượt.Nói chung nếu mua TV 46inch trở xuống bây h không có dòng cao cấp muốn thực sự đẹp phải mua những em thật to led nền trực tiếp tối mờ cục bộ, tần số quét thực phải cao tối thiểu phải là 100hz 120hz rồi mới nội suy lên 800hz hay 1200hz gì đó ......
Ðề: tránh xa DIGICITY Gửi mỗi cải ảnh mà khó quá amateur mà hic. Cái này minh oan cho bác digicity đó có trách chỉ trách nhà SONY thiết kế kiểu chiếu sáng đặc biệt này thui, các bro nhìn rõ dãy đèn led ở đáy chiếu hắt lên 3 cạnh còn lại không có 1 cái đèn led nào nhé!
Re: Ðề: tránh xa DIGICITY TV người ta mới mua brandnew, kiểm tra tắt bật mới chỉ 3 lần mà kêu mông má. Bác nói mà không suy nghĩ thật là không nên. Cứ chờ đến thứ 2 cho bác Thắng xử lý vụ này, nếu được thì đổi cái mới, còn nếu không thể hợp tác với nhau thì bác Thắng nên thu hồi lại TV và trả lại tiền là xong. Nếu có chút thiệt hại thì coi như tai nạn nghề nghiệp.
Ðề: tránh xa DIGICITY Hình ảnh chụp màn hình nhiều khi thể hiện không chính xác do khi chụp bị ảnh hưởng do đèn flash của máy chụp. Để chụp ảnh hở sáng chính xác nếu không có máy chuyên dụng thì phải chụp đứng thật xa, zoom ống kính vừa mà hình chụp thì mới tương đối được. Nhìn chung đã led viền thì hở sáng là đương nhiên, chỉ có ít hay nhièu thôi. Nhân viên BH nhiều khi Ok hở sáng nhưng khi gửi ảnh về hãng còn bắt chụp lại hình và không phải trường hợp nào họ cũng đổi đâu. Tuy nhiên bác Seller là khách hàng lớn nên ho một câu họ phải đổi liền.
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác nói thế là sao? TV mới có cả mớ để kiểm tra đấy chứ. Cậu NV chuyển phát chiếc TV đến cho mình, chắc kỹ thuật cũng tậm tịt thôi, phải đợi mình kiểm tra tất cả nhưng gì ban đầu mới giao tiền và cho về. - Tem nhãn, ngày xuất xưởng, thời gian sử dụng. - Hở sáng, chết điểm ảnh. - Các chức năng kiểm tra qua, các cổng kết nối có sao không.
Ðề: tránh xa DIGICITY e cũng dính phốt 1 lần rồi tởn đến già. bên muare cửa hàng này cũng bị ném đá nhiều lắm. Trước e mua cái máy sinh tố giá hơn 2 triệu mới được 2 ngày thì hỏng. sau đấy mang qua đấy bảo hành, sau đấy e gọi lại thì cứ đùn đẩy qua Minh Khai, gọi Minh Khai thì cứ ỡm ờ, đến nay cả gần 1 năm không có thông tin gì. em biếu k cho cửa hàng luôn. Mua gì thì cũng nên cân nhắc tính uy tín của người bán các bác ah.
Ðề: tránh xa DIGICITY Có phải ngoài chợ đâu mà cứ vin vào cái lí do là "khách hàng đã test kỹ ở cửa hàng" để làm nhẹ trách nhiệm của mìh. Thế có nghĩa là gặp pải khách hàng tậm tịt k hiểu nhiều sp thì xem như phủi tay và chăn được gà. Mình là người bán thì nên có trách nhiệm với người mua trong thời hạn còn bảo hành. Vì sản phẩm lỗi có 2 nguyên nhân: - lỗi chung nhà sản xuất ( đại lí phải thay mặt khách hàng để có cách giải quyết thỏa đáng) - lỗi trong khâu thu mua đầu vào của đại lí ( do đại lí chọn lựa không kỹ - dính pải sp lỗi rồi đẩy cho khách hàng) Dù là lỗi gì thì người bán cho người mua pải có trách nhiệm chứ k thể nói là: lỗi nhà sản xuất hoặc khách hàng đã test kỹ rồi. haixxxxxxxxxxxxxxx
Ðề: tránh xa DIGICITY E có bảo tay kỹ thuật là màn này bị hở sáng ngay lúc ở của hàng, tay ấy bảo con nào cũng như vậy do led trên là led nền và led dưới lad led nền, cộng với không có chỗ thử hở sáng và uy tín của digi nên e mới xúc
Ðề: tránh xa DIGICITY Thì e đang nói đây là lỗi của nhà sx mà tay kỹ thuật k chịu tay ý còn nói đấy k phải là lỗi vậy đấy là cái gì
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác lên tận HN mà vác về con TV trôi BH thì không còn gì để nói nữa. Khuyên chân thành là lấy con năm nay mà dùng, con này là model 2013 rồi. Trôi BH là rất cao. Em ghép nhất câu TV Sony cái nào mà chẳng thế. Con ẼX700 của em có thể đâu, quan trọng là linh kiện sx và lắp ráp ở đâu thôi.
Ðề: tránh xa DIGICITY E kiểm tra serial thì nó báo hết hạn bh vào 15/8/2016 vậy so với quy định bh 2 năm của sony thì trôi mất nửa tháng có đúng k bác??
Ðề: tránh xa DIGICITY Cái câu nói : " .... "khách hàng đã test kỹ ở cửa hàng" .... xem ra không ổn , Nếu với các bà nội trợ thì sao hả ông DIGI ơi !!!có phải ai ai cũng có chút kiến thức về nghe nhìn như anh em ta trên này , Tôi không dành về sản phẩm tivi nhưng nếu là trên điện thoại di động thì cái lỗi như ở hình bác chủ thớt trưng kia 100% là hở sáng và sẽ được các của hàng điện thoại đổi sản pham khác ngay Tôi đã tận mắt nhìn thấy 1 anh tát một cậu nhân viên bán hàng cũng với câu nói giống như trên " .... Hôm qua Ông đã kiểm tra hàng kỹ lưỡng rồi cơ mà ".... Thôi Bác chủ chịu khó dùng cái tivi này đi , trời có mắt Bác ơi .....
Ðề: tránh xa DIGICITY Mình mua TV sony ở PICO dùng được 1 hôm thì hãng mới gọi điện thoại đến hỏi tên tuổi địa chỉ ...xác nhận và kích hoạt bảo hành (tức là chăm sóc khách hàng ý). Chứ TV chưa mua chưa bán mà đã kích hoat BH là sao? Quy trình làm việc của hãng là vậy mà chắc là ai mua TV cũng như mình thôi, theo mình bác cứ liên hệ thẳng với hãng sẽ sáng tỏ mọi uẩn khúc thắc mắc cho nó nhẹ người. Lòng sông thì ... chứ còn lòng người thì ...
Ðề: tránh xa DIGICITY Vậy mà bác xem bác thắng trả lời ở trên có đúng k?? Khi bán hàng ra là sony kích hoạt luôn, vậy có tivi tồn 2 năm khách mua về thì hết bh rồi còn đâu, bác tìm mấy dòng bác thắng nói ý