Ðề: tránh xa DIGICITY Đọc hết 8 trang, thông cảm với bác chủ. Bỏ một đống tiền mang cục tức vào người. Không thể nói đã test ở cửa hàng để vô trách nhiệm được. Em đang dùng đến 3 cái sony ( không sài loại khác) mà ko có cái nào bị như của bác. Không cần tranh luận có phải hở sáng hay không? Chỉ biết rằng cái TV này không bình thường, vậy phải đổi cho tôi cái bình thường. Đơn giản vậy thôi.
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác Thắng này chẳng qua cũng chỉ là tay bán hàng qua mạng, ý mình nói ở đây là TV chưa mua chưa bán mà đã kích hoạt bảo hành theo như bác chủ nói là sao.
Ðề: tránh xa DIGICITY Lỗi hở sáng rất phổ biến trên TV LED, vậy có bao nhiêu cửa hàng có phòng tối để khách hàng test hở sáng lúc mua ??? Tự trang bị kiến thức để khỏi bị thành gà béo đi các bác
Ðề: tránh xa DIGICITY Các bác có thắc mắc gì cứ alo cho bên Sony hỏi bác nhé. E cũng đã nói ở trang trước rồi . Thanks!
Ðề: tránh xa DIGICITY Có rất nhiều nguồn thông tin về hiện tượng hở sáng của Tivi. E nghĩ bác nên tham khảo thêm :-?
Ðề: tránh xa DIGICITY Vâng e chỉ mong khách hàng hiểu như bác, để 2 bên cùng nhau hỗ trợ giải quyết vấn đề như vậy e nghĩ mọi việc sẽ đơn giản và tốt đẹp hơn.
Ðề: tránh xa DIGICITY Hiện tại bên e vẫn đang trong quá trình làm việc. Bác đọc kỹ mấy trang trước có thấy 2 lần e yêu cầu bác chủ chụp ảnh trực diện gửi cho e ạ. Thanks!
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác chủ mua tivi bên e là 42W700B bác nhé. Bác bảo là model 2013 vậy e không có gì để nói nữa )
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác có hiểu ý câu này của e k nhỉ. " Test kỹ ở của hàng " có nghĩa là bên e rất thoải mái cho khách lựa chọn rồi mời làm đơn hàng. E đang nhờ bác chủ chụp ảnh trực diện gửi cho e nhưng 2 hôm vẫn không thấy.
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác gọi Sony hỏi về chế độ bảo hành mới của Sony bác nhé. E đã nói rồi nhưng e nhắc lại. Tivi Sony xuất xưởng là hãng kích hoạt bảo hành. Khách hàng muốn bảo hành từ ngày mua thì cần viết hoá đơn VAT vào ngày mua ( đây là quyền lợi của khách hàng ). thanks!
Ðề: tránh xa DIGICITY Đề nghị Mod sửa tiêu đề, lừa đảo quái gì đâu mà kêu tránh xa... Cuối tháng cũng đang định đến đây mua TV đấy :3
Ðề: tránh xa DIGICITY Vâng bác, Việc này đang ảnh hưởng rất nhiều tới kinh doanh của e. E cũng nghĩ bác Davidhand ghé qua xem giúp e với ạ. Cuối tháng bác cứ ghé qua chỗ e, nhớ alo e nhé a e HD gặp nhau vui lắm ) . Thanks bác !
Ðề: tránh xa DIGICITY Mình mua TV xem WC2014 ở PICO, ngày hôm sau mới thấy thằng ku cháu gọi điện giọng miền nam lè nhè câu time quá trời (CSKH của SONY) hỏi thăm địa chỉ tên tuổi .... của khách hàng và thông báo kích hoat thời gian BH TV < chính hãng>... Vừa mới tháng 6/2014 đây thôi, và chắc chắn ai mua TV sony thời điểm đó nếu nhận ĐT CSKH từ CT sony thì cũng y chang như vậy vì cùng 1 quy trình của hãng mà thôi. Mỗi chuyện HB mà sao lại khó hiểu như vậy, là KH mình thấy cách làm của PICO là hợp lý và làm cho KH thấy chuẩn nhất. Cần gì phải biết TV xuất xưởng ngày nào chỉ biết khi mua là hãng gọi điện thoại đến xác nhận .... và kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng 2 năm không thiếu 1 ngày vậy là đủ.
Ðề: tránh xa DIGICITY Vâng bác, cái này là quy chế mới bên Sony . Các bác cứ gọi hỏi là rõ luôn ạ. Bên e hãng họ báo bên e như nào thì bên e báo khách hãng đúng như vậy để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng . Thanks
Ðề: tránh xa DIGICITY Mình là cũng là dân gốc Ninh Bình, cảm thấy thực sự hổ thẹn với bác chủ thớt . Mình ko bênh vực ai nhưng Bác DigiCity bán cho cả nước, hay là bác chủ thớt nghĩ rằng từ Bắc Chí Nam ai mua cũng có kĩ thuật xịn hay đích thân bác DigiCity đi lắp đặt??? Tiền lời ko biết có bằng tiền máy bay để chiều lòng bác hay ko??? Tiền nào của nấy ( mình ko nói ở đây là tiền nhiều hay ít, hay chất lượng dịch vụ thấp), mình chỉ muốn nói rằng, Bác khó và kĩ tính thì cứ ra Nguyễn Kim hoặc Siêu Thị Điện Máy. Bác DigiCity đã giải thích là sẽ đổi hàng lại cho Bác, Bác cứ xoay vào thợ lắp đặt ko rành ( thì Bác rành thay cho thợ luôn đi ), nào là nói dối ???, mình nghĩ cách nói chuyện như Bác thì anh thợ cũng thấy hoảng, (ko biết chuyện gì xảy ra mà ông này om sòm như mình là ăn cắp, lừa đảo??? ). Bác nên xem xét lại, và tham khảo những người đã từng mua rồi để họ nhận xét. Bác nên bình tĩnh và xin lỗi vì đã làm mất uy tín người khác.
Ðề: tránh xa DIGICITY E đã gửi hình lên cho các bro rồi nhưng không ai hiểu ý em cả. E không bênh vực ai hết nhưng trên góc độ kỹ thuật thì e phải nói rõ 1. Ở vị trí ngồi xem trực diện bác chủ thớt có thấy hở sáng như vậy không hay chỉ nhìn chéo mới thấy ???? 2. Bản thân tất cả các tv led nói chung khi nhìn lệch góc đều có hiện tượng sáng bóng và màu đen mất dần độ sâu,Bác chủ thớt chụp ảnh chéo từ trên xuống đúng em sony W700 CÓ THIẾT KẾ ĐÈN LED CHIẾU SÁNG NẰM Ở ĐÁY MÀN HÌNH ĐÂY LÀ MỘT THIẾT KẾ RẤT KHÁC SO VỚI TẤT CẢ CÁC TV LED BỐ TRÍ ĐÈN LED ĐỀU XUNG QUANH DO VẬY BÁC NHÌN Ở DƯỚI RẤT SÁNG VÀ SẼ TỐI DẦN CHO ĐẾN CẠNH TRÊN CÙNG CỦA TV. =>> không phải lỗi . Các bro sở hữu em này có thể kiểm tra bằng cách thử sờ vào cạnh ngang dưới màn hình có bác đã phát biểu là nóng kinh khủng sợ hỏng tv nhưng nhà sản xuất đã tính toán là không sao đâu vì cả dãy đèn led nằm ở đó thì phải nóng là đúng thôi. Bây giờ bác sờ vào góc trên hay cạnh trên sẽ thấy mát rười rượi vì chẳng có bóng đèn led nào nằm ở vị trí này cả. Các bro chịu khó đọc các review bên nước ngoài người ta có kiến thức và trình độ cộng với máy móc hiện đại để test các loại tv chứ bây giờ toàn đổ lỗi cho bên bán cũng không nên. Các bác ấy chỉ nhập về bán còn lỗi hay bảo hành là do hãng SONY. Câu kết Đây không phải là lỗi, SONY khẳng định không bao giờ nhận TV của bác là bị lỗi mà ĐÂY LÀ THIẾT KẾ EM W700 NÓ LÀ NHƯ THẾbác muốn không bị như vậy chỉ có mua tv hãng khác hoặc serie khác thôi.Mời các bác tham khảo topic khác nói về hở sáng trên tv năm nay trong diễn đàn và đã có bác khác chụp hình em W700 và kết quả là Y CHANG 100% các bro cũng đừng quá xăm soi nhiều làm gì em cũng rất khó tính nhưng nếu em ngồi trước TV và thưởng thức mà mọi thứ ok thì đừng có đổ lỗi này lỗi kia làm gì.Em xin hết !
Ðề: tránh xa DIGICITY Bác chụp giúp e ảnh trực diện của TV để nhìn cho khách quan bác nhé. E nhờ bác mấy lầm mà không được. Thanks!