tránh xa DIGICITY

Thảo luận trong 'Khiếu nại' bắt đầu bởi tuan8883, 6/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuan8883

    tuan8883 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    29
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    [​IMG][/URL][/IMG]
    của bác đây
     
  2. haipvg

    haipvg Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/11/08
    Bài viết:
    91
    Đã được cảm ơn:
    1,022
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Qua 2 cái hình đã up của chủ top và bác Thắng có thể thấy TV này có hở sáng và đây là lỗi của toàn bộ model này (à mà cả thư của SONY cũng gián tiếp thừa nhận). Chỉ khi test nền đen mới rõ ràng chuyện hở sáng chứ khi xem phim thì rất khó nhận biết. Tầm tiền con TV này chỉ chất lượng thế thôi.
    Về phía Digi không có lỗi gì nhưng cũng cần thu lại hàng để giữ uy tín.
    Bác chủ phải thêm tiền mua dòng cao hơn thì mới không bị hở sáng chứ dòng led viền, panel LG này không hở sáng mới là lạ.
     
  3. tuan8883

    tuan8883 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    29
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    thêm cũng đc nhưng bác ý có đồng ý đâu ??
     
  4. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    45
    Đã được cảm ơn:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Như e đã trao đổi qua điện thoại với bác. Hiện tại model cao cấp hơn W700B chỉ có 50W800B giá lại gấp 2 lần rồi .
    Bác cân nhắc nhé.
    Thanks!
     
  5. nsnhd

    nsnhd Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    83
    Đã được cảm ơn:
    61
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Thiết nghĩ các bác sale phải tư vấn rõ cho khách hàng dòng màu đỏ thì mới thể hiện tính trung thực, mà cũng hơi khó:))
     
  6. vietcs2003

    vietcs2003 New Member

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Chào bác Digicity Group!
    Em đang có ý định mua TV nên tham gia diễn đàn tìm hiểu. Vô tình đập vào mắt ngay topic này nên đã vào đọc hết để tìm hiểu xem có nên "tránh xa Digicity" hay ko? ^^
    Nhiều ý kiến trái chiều nhưng cơ bản em thấy bác Digicity đã cố làm hết sức để giữ uy tín với khách hàng rồi. Còn vấn đề giải quyết đc hay không thì rất khó nói vì ý muốn chủ quan của mỗi bên là khác nhau, khó mà thoả mãn được cả 2.
    Tiện đây cũng xin bác Digicity tư vấn cho em 1 chiếc TV. Yêu cầu:
    1. TV Sony 48R470B nguyên đai nguyên kiện, BH đầy đủ (chấp nhận trôi đến 1 tuần)
    2. Giao hàng đến thành phố Bắc Ninh, thanh toán sau khi lắp đặt, kiểm tra đầy đủ. Nếu phát sinh lỗi lầm j trong khi kiểm tra thì các bác mang về giúp em ^^
    3. Giá cả hợp lý
    Có gì bác inbox cho em sớm. Tks bác!
     
  7. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    45
    Đã được cảm ơn:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Hi bác, nếu được bác cho e xin sdt vào inbox nhé . Hiện tại model này cũng rất khan hàng vì Sony đang bỏ mẫu R.
     
  8. caothudeche

    caothudeche Moderator

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    454
    Đã được cảm ơn:
    965
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    DigiCity Group chưa thấy anh em phàn nàn gì nhiều trên diễn đàn mà còn được tích cực ủng hộ. Giờ có bác tuan8883 vào khiếu nại, em cũng cố theo dõi xem tình hình thực hư ra sao. Và em vẫn giữ quan điểm, bác Thắng làm việc thế là rất có trách nhiệm với KH của mình.
    Bạn Tuấn cũng không nên làm căng thẳng tình hình, nó gây mất lòng nhau. Thực sự thì bác xử lý 1 cách êm nhẹ có khi bác Thắng lại còn nhiệt tình hơn cả nhiệt tình giúp bác.

    Em cũng là nhân viên bảo hành, nên em hiểu KH nghĩ gì khi bỏ một khoản tiền ra mà không được như ý muốn. Trong khi đó lại bị các đại lý làm khó vì các lý do nào đó. Kể cả đối với KH hay đại lý, khi đã gửi hàng lên bảo hành cho em thì nên đảm bảo tối thiểu các qui đinh và cách giao tiếp. Điều đó nó giúp rất nhiều cho công việc được thuận lợi cho cả 2 bên.

    Và em cũng là một KH, một KH có hiểu biết về qui trình bảo hành. Bởi vậy sau khi mua hàng em thường liên hệ với hãng để xử lý. Làm như vậy nó nhanh gọn mà đảm bảo. Cũng một phần vì TTBH của hãng họ làm việc gần như không có 2 chữ "lợi nhuận" và "kinh doanh", họ thích chữ "tín" hơn.
     
  9. nsnhd

    nsnhd Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    83
    Đã được cảm ơn:
    61
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Rất thích quan điểm của bác, thế trường hợp TV bị hở sáng hàng loạt cả serie như vậy thì TTBH của bác thể hiện chữ "tín" ntn?
     
  10. king_of_mar1311

    king_of_mar1311 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Bài viết:
    183
    Đã được cảm ơn:
    33
    Nghề nghiệp:
    HS
    Nơi ở:
    Nha Trang
    vẫn hóng xem vụ này lùm xùm đến đâu, mà từ đó đến giờ cũng rút ra được một vài kinh nghiệm
     
  11. caothudeche

    caothudeche Moderator

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    454
    Đã được cảm ơn:
    965
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    - Trước tiên là Sony 42W700B, chưa thấy hiện tượng hở sáng hàng loạt.
    - Giả sử là có một model nào đó bị hở sáng hàng loạt mà bị nặng như vậy thì, đặc biệt là Sony họ sẽ không để mất chữ tín của họ đâu.
    Mình không phải là NV của Sony, nhưng mình đảm bảo là NVBH của họ cũng sẽ tiếp nhận thông tin bảo hành và phân tích báo cáo gửi lãnh đạo xử lý. Thông thường thì sẽ không ai thẳng thừng báo đổi cho KH đâu, mà sẽ âm thầm rút model này khỏi thị trường và đổi dần cho KH khi đến bảo hành.
    - Có một điều là khách hàng cũng nên nắm được là NVBH của bất cứ hãng nào họ cũng sẽ nhiệt tình trợ giúp KH hết mình. Nhưng sẽ có những việc mà vượt quá khả năng quyết đinh của họ, họ cần xin ý kiến lãnh đạo, và sẽ có chút khó khăn cho KH.
     
  12. sonhai1988

    sonhai1988 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Bài viết:
    31
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Em mới mua LG lb631 của bác thắng. Dùng dc 2 tuần chưa có vấn đề j. Mọi thứ đều tuyệt vời.
     
  13. haiquang

    haiquang Active Member

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    122
    Đã được cảm ơn:
    31
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Em nghĩ thế này :

    - Với hiện tượng như hình chụp thì em cũng cho đó là bị hở sáng.

    - Ở góc độ bán hàng thì bác Thắng cũng đã làm hết sức rồi. Muốn đổi được cái máy cho khách hàng thì phải có xác nhận của Sony là cái máy đó hỏng thì Sony mới đổi cái máy khác. Nếu bác Thắng cố tình đổi thì có mà vỡ nợ. Mọi người nên hiểu là bác Thắng cũng chỉ là làm thương mại thôi. Giá tốt, tư vấn tốt, chăm sóc khách hàng tốt ( trong phạm vi khả năng và quyền hạn của bác Thắng ) là được rồi.

    - Ở góc độ bác chủ thớt thì ko nên đưa vấn đề này lên đây gay gắt như vậy làm mất uy tín của DIGICITY nói chung vì em thấy bác bực tức cũng vì lỗi do thằng nhân viên bảo hành và hãng SONY ko công nhận chứ bác.

    Kết luận : - Sản phẩm của Sony ( loại seri đang tranh cãi ) ko hoàn thiện, bị lỗi kỹ thuật nhưng hãng sản xuất vẫn đưa ra thị trường gây mất uy tín cho đại lý và gây khó chịu cho người dùng. Trong trường hợp máy bị như vậy do thiết kế thì cũng phải chú thích rõ để tránh hiểu lầm. Ở đây chẳng ai sai cả mà là thằng SONY khốn nạn mà thôi. Giống như HONDA cũng vậy, lỗi sai lè lè ra nhưng cứ phải lên báo thì nó mới chịu đổi.

    Hướng giải quyết : Bác Thắng đứng sau hỗ trợ cho bác chủ thớt đưa vấn đề này lên Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, báo Dân Trí, báo VTC new thì chắc chỉ trong vòng 3 nốt nhạc là xong sau đó đổi máy khác hay hoàn tiền đều ok hết. Vụ này bác Thắng ẩn nấp kỹ nhé ko thì thằng SONY nó chần tái bác lên nó uống rượu đó=))

    VÀI LỜI GÓP Ý MONG CHO BÁC CHỦ THỚT BỚT GIẬN VÀ CÙNG NHAU GIẢI QUYẾT ỔN THỎA
     
  14. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    45
    Đã được cảm ơn:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    E rất cảm ơn các bác đã hiểu cho e. Phục vụ a e HDvietnam vì cái nghề của e là 1 phần, 1 phần nữa cũng vì đam mê. Nếu bác nào trong kinh doanh sẽ hiểu lợi nhuận khi bán hàng cho các bác trên hd như thế nào... ;)) .
     
  15. nsnhd

    nsnhd Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    83
    Đã được cảm ơn:
    61
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Theo bác thì ai sẽ làm cái công việc màu đỏ kia: Hãng, cửa hàng, cả hai hay không ai cả. Vì nếu ko làm việc đó thì khách hàng sẽ tiếp tục vào tròng (suy rộng ra đối với tất cả các sản phẩm trên thị trường).
    Và quan trọng là việc đó có khả thi ở VN ko?
     
  16. vincle

    vincle New Member

    Tham gia ngày:
    12/9/12
    Bài viết:
    185
    Đã được cảm ơn:
    100
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Câu chuyện BH tivi, hơi không có liên quan tí nhưng e xin kể lại:
    Cách đây hơn 1 năm e có mua 1 cái (hình như UAH 40" gì gì đó của Samsung), 1 2 tháng đầu rất ổn, ko tí hở sáng nào. Sau đó 3 4 tháng đột nhiên xuất hiện 1 vệt nhỏ, ở vệt này các điểm ảnh đều có màu đỏ. Theo suy đoán mò của e thì là chết điểm ảnh, bình thường thì ko sao nhưng cứ chuyển sang cảnh tối là nhìn thấy. Cái này phải đính chính lại là nhìn rất kỹ mới thấy nhưng khi bạn biết rồi thì hẳn nhiên bạn sẽ để ý nhiều hơn và rất khó chịu.
    Lần nữa mãi mới gọi lên tổng đài BH của Samsung (thú thực cũng chả hy vọng gì vì có vẻ lỗi nhỏ), nhân viên tổng đài hỏi TV bị sao, e thì cứ khăng khăng bị chết điểm ảnh to lắm :O
    Vài ngày sau có trung tâm ở Cầu Giấy gọi điện đến BH, 2 anh nhân viên bê nguyên 1 TV mới cùng series tới. Sau 1 hồi bới lông tìm vết 2 a ấy phán: "Lỗi này nhỏ quá lẽ ra bọn e không bảo hành nhưng thôi lỡ tới đây rồi e BH cho a. Tấm màn này về e phải làm lỗi nặng hơn mới đổi được với công ty". E chả nói gì thôi kệ, tự nhiên được tấm màn bóc máy ra cũng có tí mừng thầm. Mặc dù việc hỏng hóc phải BH là không thích rồi nhưng được BH nhanh gọn thế ai chả sướng :D
     
  17. caothudeche

    caothudeche Moderator

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    454
    Đã được cảm ơn:
    965
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Đó là kinh nghiệm cho các bác đi bảo hành sau này.
    Không thiệt hại gì lắm cho cty người ta thì vẫn có cách để cho qua hết.
     
  18. C_Pham

    C_Pham Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    3/1/12
    Bài viết:
    1,444
    Đã được cảm ơn:
    21,728
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Em cũng mua 1TV Samsung LCD từ năm 2008. Sau 1 thời gian dùng thì TV không lên hình, không tiếng. Nghe lời người quen em ĐT cho 1 thợ sửa ngoài. Sau khi nghe em miêu tả anh này phán là TV của em chết bo mạch main phải thay hết 1.5Tr. Lúc đầu em cũng định tặc lưỡi thay luôn cho xong, nhưng một hồi băn khoăn là đồng chí này thậm chí còn chưa đến kiểm tra TV đã phán bệnh nên em quyết định gọi BH Samsung (cũng ngay gần nhà).

    Samsung cử nhân viên kỹ thuật tên Thu xuống kiểm tra, sau khi mở TV ra Thu phát hiện giắc cắm dây vào bo mạch bị lỏng chỉ việc cắm lại và lấy băng dính định vị cho chắc lại chứ main vẫn ngon và em chỉ mất có 150K tiền công. Vậy nên rất ấn tượng với bảo hành của Samsung, mặc dù sau này mua thêm TV mới thì vẫn mua Sony.
     
  19. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    67
    Đã được cảm ơn:
    299
    Nơi ở:
    HCMC
    Nhà em có 2 cái Sony là 42W674A mua chổ anh Bảo (mykim.vn) và cái 42W804A mua trên Lazada.vn nhân dịp khuyến mãi (có lần em đã khoe mua được giá hời với các bác trên HDVietnam). Cả 2 con tv này em chưa bao giờ kiểm tra hở sáng hay điểm chết màn hình. Em xem phim, xem ca nhạc, xem thời sự thấy hình ảnh đẹp là được, không quan tâm nhiều đến mấy cái chỉ tiêu kia, kiểu như "bác sĩ sợ vi trùng" làm cho mình phân tâm, mất hứng khi mục đích của tv cũng chỉ là để giải trí.
     
  20. fx127

    fx127 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Bài viết:
    19
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    vẫn hóng kết quả vụ này xem thế nào.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này